-
Du lịch ẩm thực sẽ là sản phẩm chủ lực của TP.HCM
-
Đà Nẵng: Tôn vinh giá trị văn hóa, thúc đẩy du lịch Việt Nam - Nhật Bản -
Quảng Trị có thêm 3 cảng biển được áp dụng thị thực điện tử (e-visa) -
Khách sạn tăng tốc hút khách mùa lễ hội bằng chuỗi trải nghiệm sáng tạo -
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số
Trong 2 ngày 8 - 9/8/2022), Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM và các doanh nghiệp du lịch cả nước tổ chức sự kiện “Liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam” tại Hội trường Dinh Thống Nhất tại TP.HCM.
Theo Ban tổ chức, sau 3 tháng, du lịch nội địa đã khởi sắc, lượng khách tăng nhanh, đảm bảo chỉ tiêu năm 2022 vượt qua năm 2019. Tuy nhiên, lượng khách quốc tế lại tăng rất chậm, đến hết tháng 6 năm 2022 mới đạt 600.000 lượt, chiếm 12% kế hoạch năm 2022 (5 triệu lượt). Như vậy, nếu không có các hoạt động quyết liệt, khả năng hoàn thành kế hoạch thu hút 5 triệu khách sẽ rất khó khăn.
Việc phục hồi và phát triển du lịch quốc tế là yêu cầu cấp bách hiện nay. Vì vậy, sự kiện là cơ hội để phát huy hiệu quả hợp tác giữa Hiệp hội du lịch các tỉnh thành, là cơ hội kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp tham gia gian hàng tại sự kiện B2B và B2C. Ngoài ra, sự kiện còn giới thiệu đến khách tham quan sản phẩm, dịch vụ mới, chất lượng - giá hợp lý, nâng cao hiệu quả quảng bá...
![]() |
| Một gian hàng doanh nghiệp du lịch tại sự kiện. |
Tại đây, các đơn vị dịch vụ lần lượt giới thiệu thế mạnh, sản phẩm du lịch đặc trưng của mình để chào bán với đối tác quốc tế hoặc trao đổi để định hướng sản phẩm du lịch mới, đảm bảo an toàn cho du khách khi trải nghiệm. Các gian hàng cũng đưa ra nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi mua tour, mang đến tour trong nước và quốc tế chất lượng theo nhu cầu du lịch của thị trường hiện nay.
Theo Ban tổ chức, với 120 gian hàng từ các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, hàng không, vận chuyển, điểm đến, dịch vụ từ các tỉnh thành… sự kiện dự kiến thu hút hơn 1000 lượt khách tham quan.
Ngoài hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ..., Dinh Thống Nhất Lập sẽ mở cửa miễn phí cho người dân tham quan, tìm hiểu và mua tour nhằm kích cầu và phát triển thị trường du lịch.
-
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số -
Traveloka mở cửa “Bản đồ ẩm thực châu Á” cho du khách Việt với ưu đãi hấp dẫn -
Hà Nội chủ động trang bị kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp du lịch -
Khách Ấn Độ tăng vọt, du lịch Việt Nam bứt tốc cuối năm -
Thái Nguyên hướng Hồ Núi Cốc: Mệnh lệnh phát triển -
Cát Lâm, Trung Quốc xúc tiến du lịch mùa đông tại Hà Nội
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

