-
Khánh Hòa lấy du lịch là cực tăng trưởng thúc đẩy các trụ cột kinh tế -
Khi Cột Cờ Hà Nội kể lại lịch sử bằng trải nghiệm -
“Hà Nội Đẹp Sound” tăng trải nghiệm du lịch đêm giàu bản sắc cho Thủ đô -
Đà Nẵng triển khai hợp tác chiến lược giữa hàng không và du lịch -
Cuộc thi “Ấn tượng Du lịch Việt Nam” tạo dấu ấn truyền thông số -
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia
Trong 2 ngày 8 - 9/8/2022), Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM và các doanh nghiệp du lịch cả nước tổ chức sự kiện “Liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam” tại Hội trường Dinh Thống Nhất tại TP.HCM.
Theo Ban tổ chức, sau 3 tháng, du lịch nội địa đã khởi sắc, lượng khách tăng nhanh, đảm bảo chỉ tiêu năm 2022 vượt qua năm 2019. Tuy nhiên, lượng khách quốc tế lại tăng rất chậm, đến hết tháng 6 năm 2022 mới đạt 600.000 lượt, chiếm 12% kế hoạch năm 2022 (5 triệu lượt). Như vậy, nếu không có các hoạt động quyết liệt, khả năng hoàn thành kế hoạch thu hút 5 triệu khách sẽ rất khó khăn.
Việc phục hồi và phát triển du lịch quốc tế là yêu cầu cấp bách hiện nay. Vì vậy, sự kiện là cơ hội để phát huy hiệu quả hợp tác giữa Hiệp hội du lịch các tỉnh thành, là cơ hội kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp tham gia gian hàng tại sự kiện B2B và B2C. Ngoài ra, sự kiện còn giới thiệu đến khách tham quan sản phẩm, dịch vụ mới, chất lượng - giá hợp lý, nâng cao hiệu quả quảng bá...
![]() |
| Một gian hàng doanh nghiệp du lịch tại sự kiện. |
Tại đây, các đơn vị dịch vụ lần lượt giới thiệu thế mạnh, sản phẩm du lịch đặc trưng của mình để chào bán với đối tác quốc tế hoặc trao đổi để định hướng sản phẩm du lịch mới, đảm bảo an toàn cho du khách khi trải nghiệm. Các gian hàng cũng đưa ra nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi mua tour, mang đến tour trong nước và quốc tế chất lượng theo nhu cầu du lịch của thị trường hiện nay.
Theo Ban tổ chức, với 120 gian hàng từ các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, hàng không, vận chuyển, điểm đến, dịch vụ từ các tỉnh thành… sự kiện dự kiến thu hút hơn 1000 lượt khách tham quan.
Ngoài hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ..., Dinh Thống Nhất Lập sẽ mở cửa miễn phí cho người dân tham quan, tìm hiểu và mua tour nhằm kích cầu và phát triển thị trường du lịch.
-
Cuộc thi “Ấn tượng Du lịch Việt Nam” tạo dấu ấn truyền thông số -
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia -
Cột mốc 20 triệu khách quốc tế và sức bật du lịch Việt Nam -
Hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC -
Du lịch Hà Nội tái định vị cách hút khách quốc tế -
Điện Biên đăng cai Lễ hội Ném còn Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Khi di sản trở thành nguồn lực phát triển
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội

