
-
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc
Trong 2 ngày 8 - 9/8/2022), Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM và các doanh nghiệp du lịch cả nước tổ chức sự kiện “Liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam” tại Hội trường Dinh Thống Nhất tại TP.HCM.
Theo Ban tổ chức, sau 3 tháng, du lịch nội địa đã khởi sắc, lượng khách tăng nhanh, đảm bảo chỉ tiêu năm 2022 vượt qua năm 2019. Tuy nhiên, lượng khách quốc tế lại tăng rất chậm, đến hết tháng 6 năm 2022 mới đạt 600.000 lượt, chiếm 12% kế hoạch năm 2022 (5 triệu lượt). Như vậy, nếu không có các hoạt động quyết liệt, khả năng hoàn thành kế hoạch thu hút 5 triệu khách sẽ rất khó khăn.
Việc phục hồi và phát triển du lịch quốc tế là yêu cầu cấp bách hiện nay. Vì vậy, sự kiện là cơ hội để phát huy hiệu quả hợp tác giữa Hiệp hội du lịch các tỉnh thành, là cơ hội kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp tham gia gian hàng tại sự kiện B2B và B2C. Ngoài ra, sự kiện còn giới thiệu đến khách tham quan sản phẩm, dịch vụ mới, chất lượng - giá hợp lý, nâng cao hiệu quả quảng bá...
![]() |
Một gian hàng doanh nghiệp du lịch tại sự kiện. |
Tại đây, các đơn vị dịch vụ lần lượt giới thiệu thế mạnh, sản phẩm du lịch đặc trưng của mình để chào bán với đối tác quốc tế hoặc trao đổi để định hướng sản phẩm du lịch mới, đảm bảo an toàn cho du khách khi trải nghiệm. Các gian hàng cũng đưa ra nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi mua tour, mang đến tour trong nước và quốc tế chất lượng theo nhu cầu du lịch của thị trường hiện nay.
Theo Ban tổ chức, với 120 gian hàng từ các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, hàng không, vận chuyển, điểm đến, dịch vụ từ các tỉnh thành… sự kiện dự kiến thu hút hơn 1000 lượt khách tham quan.
Ngoài hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ..., Dinh Thống Nhất Lập sẽ mở cửa miễn phí cho người dân tham quan, tìm hiểu và mua tour nhằm kích cầu và phát triển thị trường du lịch.

-
Du lịch tàu biển Việt Nam chính thức chuyển vai -
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025 -
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam -
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower