Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dùng cần cẩu di chuyển trăn khổng lồ nặng 400 kg
Hoàng Dung (infonet) - 26/09/2016 22:35
 
Một con trăn khổng lồ vừa được các công nhân ở công trường xây dựng đập Belo Monte phát hiện tại miền Bắc Brazil.
TIN LIÊN QUAN
Trăn khủng ở Brazil

Theo Dailymail, những công nhân xây dựng đang làm việc ở công trường đã vô tình nhìn thấy một con trăn khổng lồ nặng tới 400 kg, dài khoảng 10 mét trốn trong hang sâu ở Altamira, Pará, miền Bắc Brazil.

Một người công nhân đã quay video hình ảnh con trăn khủng và đăng trên mạng xã hội. Video cho thấy con trăn có đường kính mình lên tới 1 mét, bụng có đốm vàng.
Người ta xích nó vào một chiếc cần cẩu.

Một vài ý kiến chỉ trích những người công nhân vì đã xích con trăn và có vẻ như định giết nó, thay vì thả về tự nhiên. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ số phận cuối cùng của con trăn. Một người bình luận: "Con trăn lớn như vậy có thể sống rất lâu. Nếu bị giết thì thật đáng tiếc".

Kỷ lục thế giới Guinness về con trăn dài nhất thuộc về Medusa, con trăn ở thành phố Kansas, Mỹ, dài 7,7 mét.

Đập Belo Monte là một khu phức hợp đập thủy điện được xây dựng trên sông Xingu, Brazil. Đây là con đập lớn thứ tư trên thế giới sau đập Tam Hiệp ở Trung Quốc.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Daily Mail - tờ báo hàng ngày của Vương Quốc Anh, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1896. Đây hiện là tờ báo bán chạy thứ hai tại Vương Quốc Anh sau The Sun. Daily Mail cũng là báo hàng ngày đầu tiên của Anh nhắm vào thị trường những người thuộc tầng lớp trung lưu và bình dân.

  (lược dịch)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư