
-
VinUni đặt mục tiêu vào Top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu
-
Xây dựng Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân: Chế tài nghiêm khắc, nhưng khả thi
-
Người dân nô nức trải nghiệm gian hàng công nghệ số của MobiFone
-
Gen Z, Gen Y chơi game, lướt mạng xã hội từ 5 - 7 giờ/ngày
-
Bình Định hợp tác cùng Ngân hàng BIDV triển khai Đại lý dịch vụ công trực tuyến -
MobiFone bắt tay với Rakuten Symphony thử nghiệm 5G Open RAN tại Việt Nam
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể soạn tin DK FB1 gửi 191 để đăng ký gói data Facebook theo tuần (15.000 đồng có 2GB sử dụng trong 7 ngày) hoặc soạn DK FB2 gửi 191để đăng ký gói cước theo tháng (30.000 đồng có 3GB dùng trong 30 ngày). Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể truy cập facebook qua nhiều phương thức: ứng dụng, trình duyệt web đều được. Đặc biệt, Viettel miễn phí đăng ký lần đầu tiên cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau hòa mạng mới từ ngày 1/9/2015.
![]() |
Gói cước FaceBook mới của Viettel |
Trước khi cung cấp gói cước data Facebook tại Việt Nam, Viettel đã cung cấp gói dịch vụ tương tự cho khách hàng tại 2 thị trường Campuchia (mạng Metfone) và Lào (mạng Unitel) và được đông đảo người dùng di động đón nhận. Việc chính thứcra mắt gói cước data Facebook tại Việt Nam một lần nữa khẳng định Viettel là nhà mạng luôn dẫn đầu xu thế và bắt kịp với nhu cầu của khách hàng.
Thống kê mới nhất của Facebook cho biết tại Việt Nam mỗi tháng có tới 30 triệu người dùng mạng xã hội này, trong đó có 27 triệu người có sử dụng các thiết bị di động để truy cập Facebook với thời gian trung bình là 2,5 giờ đồng hồ. Không chỉ lướt facebook để giải trí, nắm bắt thông tin, người dùng di động còn sử dụng mạng xã hội này như một công cụ liên lạc, kinh doanh hiệu quả.
Tuy nhiên, đối với người sử dụng Facebook tại Việt Nam, nỗi lo phí Data vẫn luôn thường trực nếu như sinh sống tại các vùng ít sóng wifi miễn phí hoặc thường xuyên phải di chuyển. Trong bối cảnh đó, gói data FB1 và FB2 của Viettel ra đời sẽ khách hàng vừa có thể kiểm soát được cước Data vừa thỏa mãn niềm “đam mê” “lướt phây” mọi lúc mọi nơi.
Với gói cước Facebook này, Viettel đã chính thức chuyển sang một phương thức tính cước mới cho các dịch vụ dữ liệu (data) nói chung- phương thức kiểu “buffet”.
“Giống như chọn món trong bữa tiệc buffet, khách hàng tùy vào nhu cầu của cá nhân chỉ cần trả một số tiền nhất định (thấp hơn so với các gói cước hiện nay) là sẽ được sử dụng dữ liệu tốc độ cao không giới hạn dung lượng. Ví dụ gói cước dành riêng cho người truy cập Facebook, xem clip hoặc sử dụng dịch vụ gia tăng...”, ông Đỗ Minh Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel chia sẻ.
Để phục vụ nhu cầu về data ngày càng cao của khách hàng, Viettel đã có kế hoạch cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G đến khách hàng trong năm nay với giá cước không cao hơn 3G đồng thời đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng.

-
VinUni đặt mục tiêu vào Top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu
-
Xây dựng Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân: Chế tài nghiêm khắc, nhưng khả thi
-
Người dân nô nức trải nghiệm gian hàng công nghệ số của MobiFone
-
Quy định về đổi số thuê bao viễn thông có hiệu lực từ ngày 20/7/2025
-
Gen Z, Gen Y chơi game, lướt mạng xã hội từ 5 - 7 giờ/ngày -
VNPT ghi tên trên bảng vàng giải Vô địch an ninh mạng thế giới -
Đà Nẵng tập trung phát triển dịch vụ tài chính số, fintech và blockchain -
Bình Định hợp tác cùng Ngân hàng BIDV triển khai Đại lý dịch vụ công trực tuyến -
MobiFone bắt tay với Rakuten Symphony thử nghiệm 5G Open RAN tại Việt Nam -
Hà Nội có thêm tổ hợp không gian sáng tạo 300 triệu USD -
MobiFone được vinh danh về chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp trong dịp Đại lễ 30/4
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng