-
Blockchain và tài sản mã hóa mở ra kỷ nguyên mới cho nhân lực số -
Chính phủ thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử -
Hà Nội hướng tới đô thị thông minh bằng sức mạnh khoa học và nhân lực trẻ -
Nhà nước sẽ đặt hàng để doanh nghiệp giải các bài toán khó về công nghệ -
Công ty tư vấn hạ tầng viễn thông số 1 Việt Nam nhắm đích doanh thu 1.000 tỷ đồng -
Đắk Lắk lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm trong chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể soạn tin DK FB1 gửi 191 để đăng ký gói data Facebook theo tuần (15.000 đồng có 2GB sử dụng trong 7 ngày) hoặc soạn DK FB2 gửi 191để đăng ký gói cước theo tháng (30.000 đồng có 3GB dùng trong 30 ngày). Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể truy cập facebook qua nhiều phương thức: ứng dụng, trình duyệt web đều được. Đặc biệt, Viettel miễn phí đăng ký lần đầu tiên cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau hòa mạng mới từ ngày 1/9/2015.
![]() |
| Gói cước FaceBook mới của Viettel |
Trước khi cung cấp gói cước data Facebook tại Việt Nam, Viettel đã cung cấp gói dịch vụ tương tự cho khách hàng tại 2 thị trường Campuchia (mạng Metfone) và Lào (mạng Unitel) và được đông đảo người dùng di động đón nhận. Việc chính thứcra mắt gói cước data Facebook tại Việt Nam một lần nữa khẳng định Viettel là nhà mạng luôn dẫn đầu xu thế và bắt kịp với nhu cầu của khách hàng.
Thống kê mới nhất của Facebook cho biết tại Việt Nam mỗi tháng có tới 30 triệu người dùng mạng xã hội này, trong đó có 27 triệu người có sử dụng các thiết bị di động để truy cập Facebook với thời gian trung bình là 2,5 giờ đồng hồ. Không chỉ lướt facebook để giải trí, nắm bắt thông tin, người dùng di động còn sử dụng mạng xã hội này như một công cụ liên lạc, kinh doanh hiệu quả.
Tuy nhiên, đối với người sử dụng Facebook tại Việt Nam, nỗi lo phí Data vẫn luôn thường trực nếu như sinh sống tại các vùng ít sóng wifi miễn phí hoặc thường xuyên phải di chuyển. Trong bối cảnh đó, gói data FB1 và FB2 của Viettel ra đời sẽ khách hàng vừa có thể kiểm soát được cước Data vừa thỏa mãn niềm “đam mê” “lướt phây” mọi lúc mọi nơi.
Với gói cước Facebook này, Viettel đã chính thức chuyển sang một phương thức tính cước mới cho các dịch vụ dữ liệu (data) nói chung- phương thức kiểu “buffet”.
“Giống như chọn món trong bữa tiệc buffet, khách hàng tùy vào nhu cầu của cá nhân chỉ cần trả một số tiền nhất định (thấp hơn so với các gói cước hiện nay) là sẽ được sử dụng dữ liệu tốc độ cao không giới hạn dung lượng. Ví dụ gói cước dành riêng cho người truy cập Facebook, xem clip hoặc sử dụng dịch vụ gia tăng...”, ông Đỗ Minh Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel chia sẻ.
Để phục vụ nhu cầu về data ngày càng cao của khách hàng, Viettel đã có kế hoạch cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G đến khách hàng trong năm nay với giá cước không cao hơn 3G đồng thời đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng.
-
Hà Nội hướng tới đô thị thông minh bằng sức mạnh khoa học và nhân lực trẻ -
Nhà nước sẽ đặt hàng để doanh nghiệp giải các bài toán khó về công nghệ -
Công ty tư vấn hạ tầng viễn thông số 1 Việt Nam nhắm đích doanh thu 1.000 tỷ đồng -
Đắk Lắk lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm trong chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo -
Định hình luật chơi cho trí tuệ nhân tạo -
Sàn thương mại điện tử nhắm đích doanh thu 4 tỷ USD trong 3 tháng cuối năm -
Meta, Google, Netflix, TikTok... nộp thuế hơn 8.700 tỷ đồng
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

