-
Dữ liệu phải là tài sản chiến lược của quốc gia -
Lừa đảo qua ứng dụng ngân hàng số ngày càng tinh vi -
VNPT cán đích doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng, đẩy mạnh phát triển các công nghệ chiến lược -
VNPT thành lập công ty chuyên về AI, đẩy mạnh chiến lược AI-first -
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể soạn tin DK FB1 gửi 191 để đăng ký gói data Facebook theo tuần (15.000 đồng có 2GB sử dụng trong 7 ngày) hoặc soạn DK FB2 gửi 191để đăng ký gói cước theo tháng (30.000 đồng có 3GB dùng trong 30 ngày). Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể truy cập facebook qua nhiều phương thức: ứng dụng, trình duyệt web đều được. Đặc biệt, Viettel miễn phí đăng ký lần đầu tiên cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau hòa mạng mới từ ngày 1/9/2015.
![]() |
| Gói cước FaceBook mới của Viettel |
Trước khi cung cấp gói cước data Facebook tại Việt Nam, Viettel đã cung cấp gói dịch vụ tương tự cho khách hàng tại 2 thị trường Campuchia (mạng Metfone) và Lào (mạng Unitel) và được đông đảo người dùng di động đón nhận. Việc chính thứcra mắt gói cước data Facebook tại Việt Nam một lần nữa khẳng định Viettel là nhà mạng luôn dẫn đầu xu thế và bắt kịp với nhu cầu của khách hàng.
Thống kê mới nhất của Facebook cho biết tại Việt Nam mỗi tháng có tới 30 triệu người dùng mạng xã hội này, trong đó có 27 triệu người có sử dụng các thiết bị di động để truy cập Facebook với thời gian trung bình là 2,5 giờ đồng hồ. Không chỉ lướt facebook để giải trí, nắm bắt thông tin, người dùng di động còn sử dụng mạng xã hội này như một công cụ liên lạc, kinh doanh hiệu quả.
Tuy nhiên, đối với người sử dụng Facebook tại Việt Nam, nỗi lo phí Data vẫn luôn thường trực nếu như sinh sống tại các vùng ít sóng wifi miễn phí hoặc thường xuyên phải di chuyển. Trong bối cảnh đó, gói data FB1 và FB2 của Viettel ra đời sẽ khách hàng vừa có thể kiểm soát được cước Data vừa thỏa mãn niềm “đam mê” “lướt phây” mọi lúc mọi nơi.
Với gói cước Facebook này, Viettel đã chính thức chuyển sang một phương thức tính cước mới cho các dịch vụ dữ liệu (data) nói chung- phương thức kiểu “buffet”.
“Giống như chọn món trong bữa tiệc buffet, khách hàng tùy vào nhu cầu của cá nhân chỉ cần trả một số tiền nhất định (thấp hơn so với các gói cước hiện nay) là sẽ được sử dụng dữ liệu tốc độ cao không giới hạn dung lượng. Ví dụ gói cước dành riêng cho người truy cập Facebook, xem clip hoặc sử dụng dịch vụ gia tăng...”, ông Đỗ Minh Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel chia sẻ.
Để phục vụ nhu cầu về data ngày càng cao của khách hàng, Viettel đã có kế hoạch cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G đến khách hàng trong năm nay với giá cước không cao hơn 3G đồng thời đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng.
-
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
-
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc

