Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dừng khai thác đường bay Cần Thơ - Hà Nội, Phú Quốc - Hà Nội và ngược lại
Trúc Giang - 21/07/2021 17:50
 
Từ 0 giờ ngày 22/7/2021 sẽ dừng khai thác đường bay Cần Thơ - Hà Nội và ngược lại, Phú Quốc - Hà Nội và ngược lại cho đến khi có thông báo mới.
Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ

Ngày 21/7, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Anh Tuấn đã ký Công văn số 7143 /BGTVT-VT gửi Cục Hàng không Việt Nam về việc kiểm soát hoạt động chuyến bay thương mại và di biến động từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác trong tình hình dịch bệnh phức tạp.

Theo Bộ Giao thông vận tải, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Công văn số 4920/VPCP-KGVX ngày 20/7/2021 về việc kiểm soát hoạt động chuyến bay thương mại và di biến động từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác trong tình hình dịch bệnh phức tạp và trên cơ sở đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam tại Công văn số 3146/CHK-VTHK ngày 20/7/2021 về việc giảm cung ứng trên các đường bay từ phía Nam ra Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam chịu trách nhiệm điều phối các hãng hàng không Việt Nam khai thác vận chuyển hành khách theo phương án 2 đã báo cáo Thủ tướng Chính phủ, tần suất như sau:

Dừng khai thác các đường bay Cần Thơ - Hà Nội và ngược lại, Phú Quốc - Hà Nội và ngược lại.

Riêng, đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội: khai thác 02 chuyến khứ hồi/ngày.

Thời gian áp dụng từ 0 giờ ngày 22/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Bộ Giao Giao thông vận tải yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương triển khai thực hiện.

Quảng Bình đề nghị tạm dừng đường bay TP. Hồ Chí Minh - Đồng Hới
Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Quảng Bình kiến nghị dừng khai thác đường bay TP Hồ Chí Minh – Đồng Hới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư