Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Dược phẩm Deltasun "trình làng" thị trường sữa
Hải Yến - 03/12/2019 13:48
 
Công ty CP Dược phẩm Deltasun, với nhà máy sản xuất chính đặt tại Bắc Giang vừa chính thức gia nhập thị trường sữa thông qua sự kiện ra mắt dòng sản phẩm sữa nghệ B-Care.
Sữa nghệ B-Care được sản xuất tại Nhà máy Thanh Hằng Milk (Bắc Giang).
Sữa nghệ B-Care được sản xuất tại Nhà máy Thanh Hằng Milk (Bắc Giang).

Sữa nghệ B-Care được Công ty CP Dược phẩm Deltasun cho ra mắt thị trường sữa nội địa sau 2 năm nghiên cứu và đưa vào sản xuất thành công, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành y tế và an toàn thực phẩm.

Sữa nghệ B-Care với nguyên liệu chính là sữa nhập khẩu từ Newzealand, vốn là thị trường cung cấp sữa chất lượng hàng đầu thế giới, pha trộn với curcumin cùng hàng loạt vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp cung cấp dinh dưỡng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và thể trạng, hỗ trợ nhanh lành vết thương và đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau sinh, người đang điều trị bệnh.

Sản phẩm B-Care được sản xuất tại Nhà máy Thanh Hằng Milk thuộc Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng (Việt Yên, Bắc Giang). Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, tự động hóa cao, cùng hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Nhà máy Thanh Hằng Milk đạt tiêu chuẩn Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đạt yêu cầu thực hành sản xuất thuốc tốt (GMP); chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 do Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế ISO ban hành…

Theo đó, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm sữa nghệ B-Care thông qua các kênh bán hàng trực tiếp của Công ty CP Dược phẩm Deltasun và hệ thống nhà thuốc tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Trao đổi với Baodautu.vn tại lễ ra mắt sản phẩm B-Care, ông Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch Công ty CP Dược phẩm Deltasun cho biết, việc nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm sữa nghệ B-Care là động lực giúp Công ty gia tăng các hoạt động về đầu tư, nghiên cứu với các dòng sữa dinh dưỡng khác.

Dù vậy, sữa nghệ B-Care là sản phẩm mới ra mắt thị trường, điều khiến Công ty e ngại, đây là thương hiệu mới nên ít nhiều sẽ gặp khó bởi giá trị thương hiệu, do người tiêu dùng chưa thực sự tin tưởng và tâm lý sính sữa ngoại đã ăn sâu vào đại bộ phận người tiêu dùng.

Do đó, chiến dịch làm thị trường, quảng bá sản phẩm và giá trị thương hiệu sẽ được Deltasun và các đối tác bán lẻ triển khai mạnh mẽ trong thời gian tới với kỳ vọng đưa sản phẩm có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Được biết, giá bán 1 hộp sữa B-Care 400gr trên thị trường khoảng 390.000 đồng.

Công ty CP Dược phẩm Deltasun được thành lập cuối năm 2018, một doanh nghiệp khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh chính là sản xuất các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe, máy móc thiết bị y tế và sữa bột.

Ngành sữa cạnh tranh khốc liệt vì CPTPP
Các thương hiệu sữa của Việt Nam sẽ bị cạnh tranh gay gắt về giá với các đối thủ ngoại ngay trên chính sân nhà bởi Hiệp định CPTPP đã có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư