Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
eBank của TPBank mở tính năng thanh toán mua vàng đón ngày Thần tài
N.L - 13/01/2017 16:22
 
Tính năng thanh toán mua vàng qua ứng dụng ngân hàng số eBank của TPBank, giúp khách hàng có thể dễ dàng mua vàng SJC tại bất kỳ thời gian nào, sau đó nhận vàng tại các quầy giao dịch của TPBank. Tính năng này đặc biệt có nhiều tiện lợi, an toàn, trong những thời điểm mà nhu cầu thanh toán mua vàng lên cao như ngày Thần tài - mùng 10 tháng Giêng sắp tới
TPBank bổ sung tính năng thanh toán tiền vàng 24/7
TPBank bổ sung tính năng thanh toán tiền vàng 24/7

Đại diện TPBank cho biết, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TPBank sẽ đẩy mạnh việc mua bán vàng tại tất cả các điểm giao dịch đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đồng thời tạo thói quen mới cho khách hàng nghĩ ngay đến TPBank khi muốn mua vàng với giá chuẩn, vàng chuẩn, đảm bảo chất lượng, bằng phương thức giao dịch tiện ích hơn.

 Theo đó, TPBank vừa cập nhật thêm tính năng thanh toán tiền mua vàng trên eBank v8.0, giúp khách hàng có thể trích tài khoản tiền gửi tại ngân hàng để thanh toán mua vàng vào bất kỳ lúc nào, từ bất cứ đâu một cách đơn giản và nhanh chóng.

Giao diện tiện ích thanh toán vàng trên ứng dụng eBank của TPBank
Giao diện tiện ích thanh toán vàng trên ứng dụng eBank của TPBank

Vớii việc ra mắt tính năng mới này, TPBank hiện là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng có thể mua vàng SJC ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử (eBank) sau đó nhận vàng tại quầy giao dịch của TPBank, giúp tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro giao dịch tiền mặt và nhanh gọn về thủ tục. Giá vàng  luôn được cập nhật theo thời gian thực, khách hàng có thể dễ dàng chọn thời điểm có mức giá phù hợp để thực hiện giao dịch, đảm bảo sự minh bạch và chính xác. 

Anh Trần Mạnh Quân, một trong những khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch mua vàng qua eBank của TPBank hào hứng chia sẻ: “Tôi vừa thực hiện thành công lệnh mua vàng trên eBank, thao tác khá đơn giản và thuận tiện. Cái hay là mình có thể mua ngay lập tức khi mình thích, giá tính lúc mua, nên bất cứ khi nào có nhu cầu, sẵn tiền là cũng có thể mua được ngay, khác với trước đây cứ phải ra tận cửa hàng vàng chờ đợi, xếp hàng mua, mất thời gian lắm". 

Những khách hàng đã thanh toán tiền mua vàng qua eBank đều đưa ra những nhận xét rất tích cực về tính đơn giản và tiện lợi trong thanh toán và nhận định, đây là một tính năng hấp dẫn và khác biệt của TPBank eBank so với các ngân hàng khác. 

Trước đó, trong đợt cập nhật phiên bản eBank v8.0 và ra mắt ứng dụng eToken, Tổng Giám đốc TPBank Nguyễn Hưng cho biết, TPBank sẽ sớm đưa ra những tiện ích tốt hơn nhằm phục vụ các nhu cầu giao dịch của khách hàng qua eBank và đến nay, TPBank đã sớm hiện thực hoá điều này.

TPBank kỳ vọng, với tính năng mới trên eBank, khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ thay đổi thói quen giao dịch mua vàng bằng tiền mặt, hạn chế rủi ro so với việc cầm số tiền lớn lưu thông trên đường phố, đồng thời góp phần đẩy mạnh việc thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Nhà nước.

Dự kiến, nhu cầu mua vàng sẽ tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán và ngày Thần tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) sắp tới. Ngay từ bây giờ, các khách hàng của TPBank đã có thể mua vàng SJC mà không phải lo xếp hàng, không lo giá vàng tăng vọt khi nhu cầu lên cao.

TPBank ra mắt bộ đôi v8.0 và eToken: Chuyển tiền liên ngân hàng chỉ còn tính bằng giây
Bộ đôi eBank v8.0 và eToken với nhiều cải tiến vượt bậc, mang lại cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt về tốc độ, bảo mật và thân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư