Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Ecovacs Robotics chọn "hoàng tử màn ảnh" Hyun Bin làm đại sứ thương hiệu
Minh Hải - 21/05/2021 15:22
 
Việc Ecovacs Robotics chọn nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Hyun Bin làm đại sứ thương hiệu giúp tạo thêm niềm hứng khởi cho thị trường Việt Nam.
Ecovacs Robotics cho biết Deebot T9 sắp ra mắt sẽ là thiết bị đầu tiên trong ngành vừa làm sạch sàn vừa làm sạch không khí cùng một lúc

Ecovacs Robotics, tập đoàn sản xuất robot phục vụ gia đình hàng đầu thế giới, đã đưa ra công bố rằng nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Hyun Bin đã được chọn làm Đại sứ Thương hiệu tại năm quốc gia châu Á - Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Việc hợp tác với Hyun Bin là sự giới thiệu hoàn hảo cho chủ đề mới của toàn bộ các sản phẩm robot phục vụ gia đình của Ecovacs - “The Best Just Got Better (Đã tốt nay còn tốt hơn). Trong hơn 23 năm qua, Ecovacs đã không ngừng đầu tư vào việc đổi mới các sản phẩm robot của mình để mang đến cho người dùng những trải nghiệm có chất lượng cao nhất.

Ecovacs Robotics sắp ra mắt Deebot T9 và N8 PRO

 Chiến dịch hợp tác sắp tới với Hyun Bin sẽ là một phần của chương trình ra mắt hoành tráng sắp tới của Deebot T9 - dòng robot thông minh 9 trong 1 mới nhất làm sạch sàn nhà với hiệu suất cao và Deebot N8 PRO – dòng robot mang đến trải nghiệm làm sạch tự động, mạnh mẽ và dễ dàng hơn.

Là một ngôi sao điện ảnh có tầm ảnh hưởng ở châu Á, Hyun Bin không ngừng cho thấy sự bản lĩnh, liên tục thử thách bản thân để thử sức với những vai diễn đa dạng. Ecovacs và Hyun Bin cùng nhau hướng tới một niềm tin chung: thách thức chính mình để theo đuổi một tương lai tốt đẹp hơn, bất kể thành tích hiện tại của chúng ta là gì.

Ecovacs Deebot là lựa chọn đầu tiên của Hyun Bin khi tìm một robot hút bụi. Việc hợp tác sẽ bao gồm một loạt các quảng cáo TVC và các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

Hyun Bin rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Anh là một cái tên được các gia đình biết đến với các vai diễn trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc.

Ecovacs tin tưởng việc chọn Hyun Bin làm Đại sứ Thương hiệu sẽ nâng cao hơn nữa hình ảnh thương hiệu và tăng cường uy tín thương hiệu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Theo Ecovacs Robotics, Deebot N8 PRO mang lại trải nghiệm tự động hóa ở đẳng cấp cao hơn về hiệu suất làm sạch, giảm bớt sự tương tác trực tiếp của con người, mang lại một môi trường an toàn và tiện nghi cho các gia đình      

Ông David Qian, Tổng giám đốc điều hành của Ecovacs Robotics cho biết: “Hyun Bin là diễn viên nổi tiếng khắp châu Á. Nếu bạn đã xem các bộ phim và chương trình truyền hình của anh ấy, thì bạn sẽ thấy ở anh ấy toát ra một khí chất tự tin, ấm áp, lịch thiệp và thoải mái. Ecovacs cũng tin tưởng vào thiết kế trang nhã, hợp xu hướng và tự tin vào khả năng mang đến cho khách hàng sự ấm cúng và thoải mái mà họ mong đợi từ các sản phẩm của chúng tôi”.

“Chúng tôi tự hào khi chọn Hyun Bin trong vai trò đại sứ thương hiệu của mình và anh ấy sẽ đóng góp một phần vào chiến lược tăng cường kết nối tình cảm giữa thương hiệu của chúng tôi và người dùng”.

“Với hơn 23 năm làm việc trong lĩnh vực chế tạo robot phục vụ gia đình, Ecovacs đã phát triển trở thành một thương hiệu hàng đầu tại các thị trường châu Á - Thái Bình Dương và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường nỗ lực toàn cầu hóa của mình cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh tại nước ngoài. Trong ba năm tới, Ecovacs sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn vào các thị trường APAC và cam kết trở thành công ty dẫn đầu tại các thị trường này”, ông David Qian chia sẻ.

Robot giáo dục khai phá trí thông minh của trẻ
Những robot giáo dục thông minh đang trở thành trợ thủ đắc lực cho phụ huynh, nhà trường trong việc khai phá trí thông minh, dạy trẻ từ 8 -14 tuổi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư