
-
Công ty con của Crystal Bay tăng vốn trái cam kết trái phiếu
-
Nam Long: Đàm phán bán một phần dự án Izumi, bắt đầu bàn giao EhomeS Cần Thơ
-
Triển vọng nâng hạng thúc đẩy M&A trong lĩnh vực chứng khoán
-
REE bất ngờ bị xử phạt vì vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán
-
Imexpharm đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 2.981 tỷ đồng tại ĐHĐCĐ 2025 -
Doanh nghiệp thận trọng với thuế quan trong mùa đại hội
![]() |
Đại diện PTI và ECPay bắt tay hợp tác |
Theo đó, ECPay sẽ trở thành đại lý độc quyền của PTI trong vòng 5 năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thông qua hệ thống điểm giao dịch ECPay trên toàn quốc.
Các sản phẩm được ưu tiên triển khai gồm: Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện, bảo hiểm tai nạn dân sự bắt buộc dành cho ô tô, xe máy và Bảo hiểm vật chất ô tô.
Hai bên cũng sẽ ứng dụng công nghệ số để triển khai hoạt động bán hàng thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.
Khách hàng sau khi hoàn tất giao dịch mua bảo hiểm sẽ ngay lập tức nhận được giấy chứng nhận điện tử. Điều này góp phần vận hành quy trình trước, trong và sau bán hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch hơn.
Đại diện PTI cho biết việc hợp tác toàn diện với ECPay giúp các sản phẩm bảo hiểm của PTI có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng trên toàn quốc thông qua mạng lưới của ECPay.
Trong tương lai, hai bên tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và phát triển những sản phẩm bảo hiểm độc quyền dành riêng cho khách hàng của ECPay với nhiều quyền lợi ưu đãi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Được biết, ECPay là đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán với hạ tầng ví điện tử eDong đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, có mạng lưới 5.000 điểm thu cố định và lưu động trên khắp cả nước.
Với việc quản lý hàng triệu khách hàng sử dụng điện bao gồm hộ gia đình, đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, ECPay hiện đang là một trong những đơn vị trung gian thanh toán lớn nhất Việt Nam.
PTI nằm trong top 3 doanh nghiệp có thị phần bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những đơn vị bảo hiểm tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, mới đây PTI cũng đã nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.

-
Imexpharm đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 2.981 tỷ đồng tại ĐHĐCĐ 2025 -
Doanh nghiệp thận trọng với thuế quan trong mùa đại hội -
Những thay đổi quan trọng nhà đầu tư cần biết khi áp dụng KRX -
Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn: Sunshine chỉ tham gia những lĩnh vực có năng lực cốt lõi và khả năng làm chủ cuộc chơi -
ĐHĐCĐ BIDV: Không có kế hoạch tham gia lập sàn giao dịch tài sản số, để ngỏ kế hoạch lợi nhuận -
Trái chiều bức tranh lợi nhuận công ty chứng khoán -
ĐHĐCĐ Saigonres: Lên kế hoạch lãi tham vọng 320 tỷ đồng trong năm 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế