
-
Khối ngoại mua ròng phiên thứ 4, VN-Index tiến gần mốc 1.350 điểm
-
Từ ngày 1/7/2025: Phát hành trái phiếu phải có nợ phải trả không quá 5 lần vốn chủ sở hữu
-
Thuế thu nhập cá nhân bảo đảm lợi ích, công bằng, khả năng nộp thuế
-
Kỳ vọng tăng tốc kênh trái phiếu xanh
-
Kỳ vọng vào dòng tiền trên thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2025 -
Góc nhìn TTCK tuần 16-20/6: Quá trình tạo đáy vẫn đang tiếp diễn
![]() |
Đại diện PTI và ECPay bắt tay hợp tác |
Theo đó, ECPay sẽ trở thành đại lý độc quyền của PTI trong vòng 5 năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thông qua hệ thống điểm giao dịch ECPay trên toàn quốc.
Các sản phẩm được ưu tiên triển khai gồm: Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện, bảo hiểm tai nạn dân sự bắt buộc dành cho ô tô, xe máy và Bảo hiểm vật chất ô tô.
Hai bên cũng sẽ ứng dụng công nghệ số để triển khai hoạt động bán hàng thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.
Khách hàng sau khi hoàn tất giao dịch mua bảo hiểm sẽ ngay lập tức nhận được giấy chứng nhận điện tử. Điều này góp phần vận hành quy trình trước, trong và sau bán hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch hơn.
Đại diện PTI cho biết việc hợp tác toàn diện với ECPay giúp các sản phẩm bảo hiểm của PTI có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng trên toàn quốc thông qua mạng lưới của ECPay.
Trong tương lai, hai bên tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và phát triển những sản phẩm bảo hiểm độc quyền dành riêng cho khách hàng của ECPay với nhiều quyền lợi ưu đãi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Được biết, ECPay là đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán với hạ tầng ví điện tử eDong đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, có mạng lưới 5.000 điểm thu cố định và lưu động trên khắp cả nước.
Với việc quản lý hàng triệu khách hàng sử dụng điện bao gồm hộ gia đình, đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, ECPay hiện đang là một trong những đơn vị trung gian thanh toán lớn nhất Việt Nam.
PTI nằm trong top 3 doanh nghiệp có thị phần bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những đơn vị bảo hiểm tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, mới đây PTI cũng đã nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.

-
Kỳ vọng vào dòng tiền trên thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2025 -
Góc nhìn TTCK tuần 16-20/6: Quá trình tạo đáy vẫn đang tiếp diễn -
Chính phủ ban hành Nghị quyết số về phạm vi, đối tượng tiết kiệm chi thường xuyên dự toán năm 2025 -
Bộ Tài chính chủ động tham mưu giải pháp về thuế phù hợp với bối cảnh kinh tế - xã hội -
Phát hành trái phiếu xanh: Chi phí có là rào cản? -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index tăng gần 8 điểm -
Tập đoàn bất động sản R&H liên tục chậm trả lãi trái phiếu
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong