Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Eurowindow - Những dấu ấn khác biệt năm 2020
P.V - 14/02/2021 17:30
 
Năm 2020, ngành bất động sản chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, song với sự ứng phó linh hoạt, Eurowindow đã tạo nên những dấu ấn khác biệt, khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường.
Ông Đỗ Minh Thanh, Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Eurowindow nhận hoa  và biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2020
Ông Đỗ Minh Thanh, Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Eurowindow nhận hoa và biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2020

Công bố khát vọng tầm nhìn mới

Mang theo khát vọng kiến tạo nên các công trình hiện đại, mở ra cơ hội trải nghiệm sự khác biệt cho hàng triệu người dùng, năm 2020, Eurowindow đã chuyển đổi mạnh mẽ khi công bố tầm nhìn chiến lược mới, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

Bước sang năm thứ 19 trên hành trình xây dựng và phát triển, Eurowindow sẵn sàng tiên phong ứng dụng công nghệ, mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Khẩu hiệu “Tiên phong - Kiến tạo - Đồng hành” chính là thông điệp truyền tải khát khao và tinh thần đó.

Logo mới với thiết kế hình vuông cứng cáp, tượng trưng cho những ô cửa, những ngôi nhà vững chắc, có sức mạnh trường tồn theo thời gian, đồng thời thể hiện sự kiên định, bền vững trong định hướng, chiến lược phát triển của Eurowindow.

Hình ảnh lá cờ chuyển động, uyển chuyển tung bay trong gió thể hiện ý chí doanh nghiệp không ngừng vận động và đại diện cho người Eurowindow luôn trong tâm thế tiên phong, dẫn đầu ứng dụng công nghệ mới, mang đến những sản phẩm hiện đại, tiên tiến nhất tại thị trường Việt Nam.

Chuyển đổi số - Nâng cao hiệu quả quản trị

Nhằm tăng  sức cạnh tranh và tăng cường hiệu quả quản trị cho lãnh đạo các khối, phòng ban, Eurowindow đã cập nhật, nâng cấp và chính thức đưa vào vận hành hệ thống ERP ưu việt nhất trong tháng 10/2020. Hệ thống quản trị mới giúp đồng bộ về dữ liệu, tạo quy trình xuyên suốt giữa các khối, hỗ trợ lãnh đạo trong khâu quản trị, ra quyết định, giảm thiểu sai sót, tăng cường hiệu quả vận hành của doanh nghiệp.

Đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ

Để thích nghi với thay đổi về thói quen mua sắm cũng như cách tiếp cận thông tin của người tiêu dùng trong bối cảnh Covid-19, năm 2020, Eurowindow đã nhanh nhạy đưa ra các giải pháp để tăng tương tác tới khách hàng thông qua kênh bán hàng online, trải nghiệm trực tuyến.

Đồng hành từ khâu tư vấn cho đến khi hoàn thiện, bảo hành, bảo trì sản phẩm trọn đời, đội ngũ cán bộ, chuyên gia của Eurowindow không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn phục vụ khách hàng tận tâm, được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Tại Hội thi Thợ giỏi ngành Xây dựng Việt Nam năm 2020 ở khu vực phía Bắc, vượt qua gần 300 thợ lành nghề đến từ 25 công ty, Eurowindow tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên thị trường về chất lượng sản xuất, thi công, với thành tích xuất sắc giành 10 danh hiệu bàn tay vàng, 4 danh hiệu thợ giỏi tại hai hạng mục “Lắp đặt cửa nhôm” và “Hàn kỹ thuật cao”.

Năm 2020 cũng đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, bên cạnh rất nhiều giải thưởng danh giá do Nhà nước và các tổ chức uy tín trao tặng như: Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020, Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín…

Lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng

Không chỉ linh hoạt ổn định sản xuất - kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hàng ngàn lao động, trong năm qua, Eurowindow còn tiếp nối các hoạt động CSR, thực hiện trách nhiệm xã hội, lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng.

Thắp lửa truyền thống hiếu học, góp phần ươm mầm tài năng cho nền giáo dục nước nhà, năm 2020, Eurowindow đã tài trợ xây trường cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, ủng hộ quỹ khuyến học, khuyến tài, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Nối dài hành trình trao gửi yêu thương, Eurowindow trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại Quảng Nam; tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo, vì một cộng đồng sống khỏe, sống ý nghĩa...

Đặc biệt, năm 2020, những chuyến xe thiện nguyện chở theo sự sẻ chia ấm áp của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Eurowindow đã đến với đồng bào bão lũ miền Trung, giúp hàng ngàn người dân khắc phục hậu quả, vượt qua thiên tai, ổn định cuộc sống và tái thiết sản xuất.          

Eurowindow River Park - Dự án nổi bật tung thêm chính sách hấp dẫn
Sau khi chính sách ưu đãi riêng cho Tòa Park 1 & Park 2 được tung ra, dự án Eurowindow River Park bên cầu Tứ Liên thêm lần nữa khiến bất động sản Đông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư