Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Eurowindow thực hiện chuyển đổi số bằng hệ thống SAP S/4 HANA
Hà Quang - 02/10/2020 15:34
 
Eurowindow vận hành Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP S/4HANA, chiến lược trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu.
.
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – CEO Eurowindow chia sẻ mục tiêu chiến lược của Công ty thời gian tới.

Công ty cổ phần Eurowindow vừa vận hành chính thức Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP S/4HANA - được tích hợp các quy trình chuẩn cho ngành sản xuất kinh doanh nội thất và vật liệu xây dựng (SAP Mill Industry & Building Products).

Dự án triển khai giải pháp SAP S/4HANA tại Eurowindow được khởi động từ ngày 25/11/2019. Sau hơn 10 tháng triển khai, hệ thống SAP S/4HANA đã được chính thức vận hành và xử lý thành công toàn bộ các giao dịch của Eurowindow  kể từ ngày 01/10/2020.

Theo ông Nguyễn Cảnh Hồng, CEO Eurowindow, việc triển khai thành công dự án SAP S/4HANA là một bước tiến lớn trong hành trình chuyển đổi số của Eurowindow, và là nền tảng để Eurowindow hiện thực hóa chiến lược trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế.

.
SAP S/4HANA do SAP SE - Nhà cung cấp hệ thống phần mềm ERP và các giải pháp quản trị doanh nghiệp thông minh nghiên cứu, phát triển. 

“Eurowindow đã khẳng định vị trí thương hiệu cửa hàng đầu Việt Nam chỉ sau 17 năm hoạt động.  Với quy mô ngày càng mở rộng, Eurowindow nhận thức rất rõ tầm quan trọng của việc chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả, giảm thiểu chi phí hoạt động và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Điều này đã thôi thúc chúng tôi thay thế nền tảng hệ thống ERP cũ bằng giải pháp SAP S4/HANA. Bằng việc hợp nhất toàn bộ hoạt động của công ty vào một hệ thống duy nhất là SAP S/4HANA, chúng tôi tin rằng Eurowindow sẽ đạt được các mục tiêu chuyển đổi số và sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới, trong bối cảnh công ty dự kiến mở rộng hoạt động sang các nước đang phát triển trong khu vực như Myammar, Lào, Cam-pu-chia, hay xa hơn là Nhật và Úc”, ông Nguyễn Cảnh Hồng cho biết. 

SAP S/4HANA do SAP SE - Nhà cung cấp hệ thống phần mềm ERP và các giải pháp quản trị doanh nghiệp thông minh nghiên cứu, phát triển. Đây  là bộ giải pháp phần mềm ứng dụng quản trị tổng thể mới nhất giúp các doanh nghiệp vận hành đơn giản trong nền kinh tế số nhiều biến động.

Bộ giải pháp này được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến - SAP HANA, và tích hợp các quy trình kinh doanh chính như quản trị mua hàng, kế hoạch sản xuất, quản trị bán hàng và phân phối, quản trị hệ thống dự án, quản trị chất lượng, quản trị nguyên vật liệu và kho, quản trị giá thành và kế toán tài chính. Người dùng có thể theo dõi toàn bộ thông tin của các phân hệ này cũng như phê duyệt trực tiếp trên giao diện SAP Fiori.  

Cửa gỗ Composite Eurowindow: Đẹp sang tinh tế, thiết kế chịu nước tối ưu
Không chỉ mang vẻ ngoài sang trọng của vật liệu gỗ mà còn sở hữu những ưu điểm nổi trội về khả năng chịu nước, cách âm - cách nhiệt tốt,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư