Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 02 tháng 08 năm 2024,
EVNGENCO3: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 7 tri ân
Tùng Linh - 01/08/2024 16:26
 
Song hành với mục tiêu cung ứng điện, góp phần đảm bảo an sinh năng lượng quốc gia, công tác an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng luôn được Tổng Công ty Phát điện 3 – EVNGENCO3 chú trọng thực hiện bằng nhiều chương trình thiết thực.
Đoàn thanh niên EVNGENCO3 thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng ở Tp. Thủ Đức

Nhân kỷ niệm 77 Năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Tổng Công ty Phát điện 3 và các đơn vị thành viên tổ chức nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh và Mẹ Việt Nam anh hùng tại các địa phương. Những hoạt động này góp phần xoa dịu vết thương chiến tranh, thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, động viên tinh thần các gia đình và chung tay cùng chính quyền chăm lo cho người dân địa phương.

Tại thành phố Thủ Đức, TP.HCM, Đoàn Thanh niên EVNGENCO3 đến các gia đình, thăm hỏi, tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 01 triệu đồng, cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Thăm hỏi, tặng quà gia đình cựu chiến binh Phan Đăng Nhân - người trực tiếp tham gia chiến dịch giải phóng Sài Gòn

Có dịp được nghe các mẹ, các chú kể về thời điểm chiến đấu gian khổ, với tinh thần quyết thắng, các đoàn viên thanh niên Tổng Công ty càng thêm tự hào và kính phục các thế hệ đi trước đã dày công gìn giữ quê hương, từ đó ra sức làm việc, cống hiến cho xã hội.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách ở thị xã Phú Mỹ

Đại diện lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ cùng đoàn viên, thanh niên Công ty đến thăm hỏi, trao tặng 50 phần quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ. Đoàn còn đến tận nhà thăm hỏi các bác thương bệnh binh có sức khỏe yếu để trao tận tay những phần quà của Công ty.

Ông Nguyễn Thanh Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn EPS tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách tại xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ

20 phần quà cũng được Công ty EPS tặng cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách, có công với cách mạng tại xã Sông Xoài và Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, bày tỏ tình cảm với Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Đành, là Mẹ Việt Nam Anh hùng duy nhất còn sống trên địa bàn thị xã Phú Mỹ.

Trao quà cho các gia đình chính sách tại Bình Thuận 

Đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cũng đã trao tặng 75 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận với tổng giá trị hơn 37 triệu đồng. Phần quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng quan tâm, chia sẻ và biết ơn sâu sắc của CBCNV Công ty đối với những người đã cống hiến cho sự nghiệp  đấu tranh, giải phóng dân tộc, bảo vệ, xây dựng phát triển đất nước.

Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Giám đốc Công ty và Ông Yrin Buốc – Phó Chủ tịch UBND xã Nam Ka trao quà cho các gia đình

Ngày 26/7/2024, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức thăm hỏi và trao 10 phần quà, mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng cho các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách tại Buôn Tua Sria, xã Nam Ka, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đối với đồng bào các dân tộc, bà con nông dân có hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực Nhà máy Thủy điện Buôn Tua Srah.

Đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, EPS dâng hương tưởng niệmcác anh hùng liệt sỹ tại Tượng đài liệt sỹ thị xã Phú Mỹ

Tại các địa phương nơi các đơn vị đứng chân, Đoàn viên, thanh niên tham gia Lễ thắp nến tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc xương máu, chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ sửa điện tại các gia đình chính sách

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương đến khảo sát và sửa chữa hệ thống điện, thay đường dây điện mới, tuyên truyền hướng dẫn các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho 32 hộ gia đình thương bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ và Long Hương, thành phố Bà Rịa. Tổng số tiền hỗ trợ sửa chữa điện hơn 35 triệu đồng.

Đại diện EVNGENCO3 và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao quà cho gia đình chị Lê Thị Phụng tại Lễ bàn giao nhà

Trong tháng 7/2024, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phối hợp cùng Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Thuận và Đài PT-TH Bình Thuận tổ chức bàn giao thêm 01 Mái ấm yêu thương tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Từ khi bắt đầu chương trình tới nay, Công ty đã phối hợp xây dựng được 35 Mái ấm yêu thương và bàn giao cho các gia đình, với tổng giá trị hơn 3,5 tỷ đồng.

Song hành với mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng điện, góp phần đảm bảo an sinh năng lượng quốc gia, Tổng Công ty Phát điện 3 – EVNGENCO3 luôn chú trọng thực hiện công tác an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng bằng nhiều chương trình thiết thực. Trong thời gian tới, EVNGENCO3 sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương hỗ trợ, chăm lo các gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

Trường đại học đầu tiên cấp học bổng toàn phần cho con cháu của các liệt sĩ, thương binh
Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội vừa thông báo từ năm 2024 - 2025, nhà trường sẽ cấp học bổng toàn phần cho con cháu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư