
-
SHB cấp gói tín dụng cho chuỗi cung ứng đầu vào của Kim Long Motor, hỗ trợ đến 90% nhu cầu vốn
-
Cầu vốn dần trở lại, tín dụng tiếp tục đà tăng trưởng
-
UOB Việt Nam ra mắt tính năng quản trị tài chính chuỗi cung ứng trên UOB Infinity
-
Vàng quốc tế giảm, giá SJC lên 118 triệu đồng/lượng
-
Giá USD quay đầu giảm sau một ngày tăng cao -
Tỷ giá tại các ngân hàng tiếp tục leo trần
Hiện nay, căn cước công dân (CCCD) đã được Nhà nước triển khai đồng bộ dữ liệu thông tin, chính vì thế tính năng mới hỗ trợ Eximbank trong quá trình giao dịch trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ.
![]() |
Với CCCD gắn chip, việc xác thực danh tính khách hàng sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng, loại bỏ các rủi ro giả mạo, giảm thiểu sai sót trong quá trình tác nghiệp.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng đánh giá việc cập nhật này giúp các giao dịch tài chính an toàn, bảo mật hơn, khách hàng yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ.
Giải pháp “Định danh trực tuyến – eKYC” là bước đi đột phá, giúp Eximbank đẩy nhanh chất lượng dịch vụ “Ngân hàng số”, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tính năng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC), v.v… mang tới cho khách hàng quy trình định danh hoàn chỉnh, nhanh chóng, an toàn và bảo mật thông tin hơn bao giờ hết.
Để sử dụng tính năng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Eximbank Mobile Banking trên kho ứng dụng App Store (Đối với hệ điều hành iOS) hoặc Google Play (Đối với hệ điều hành Android), sau đó đăng ký và mở mới tài khoản bằng cách nhập số điện thoại, chụp rõ hình ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt theo yêu cầu.
Hệ thống sẽ xử lý thông tin, tự động đăng ký dịch vụ Eximbank Mobile Banking và trả kết quả giấy tờ xác nhận qua email đã đăng ký trước đó của khách hàng.
Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách miễn 100% phí chuyển khoản trong cùng hệ thống Eximbank.
Từ ngày 25/5/2022, đối với những tài khoản eKYC mở mới, Eximbank sẽ miễn phí 100% phí chuyển tiền trong nước trên Online Banking, phí sử dụng Online Banking, phí quản lý tài khoản và phí chọn số tài khoản như ý (Khách hàng sử dụng số điện thoại di động hoặc ngày sinh của mình để mở tài khoản).
Đặc biệt hơn, Eximbank Mobile Banking - ứng dụng ngân hàng số do VNPAY hợp tác phát triển cùng Eximbank, cung cấp hệ sinh thái tiện ích đa dạng từ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước… đến các tiện ích nâng cao như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, xe, vé xem phim, mua sắm VnShop, v.v …

-
Thương nhân giao dịch biên mậu với Trung Quốc không được thanh toán bằng tiền mặt -
Giá USD quay đầu giảm sau một ngày tăng cao -
Tỷ giá tại các ngân hàng tiếp tục leo trần -
Ngân hàng phát hành trái phiếu tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ -
CUBHCM tổ chức Hội thảo ESG: “Chìa khóa” mở lối phát triển bền vững -
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) nhận cú đúp giải thưởng danh giá từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB -
Thị trường vàng trong nước thay đổi thế nào khi chấm dứt độc quyền vàng miếng?
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu