
-
Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội dành cho người bản lĩnh
-
VietBank đạt 514 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế nửa đầu năm 2025
-
Hưng Yên: 10.000 tỷ đồng dư nợ tín dụng chính sách hỗ trợ gần 159.000 khách hàng
-
Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026
-
Agribank tung loạt gói vay ưu đãi cho khách hàng cá nhân -
Tỷ giá USD hạ nhiệt, thêm kỳ vọng Fed giảm lãi suất
Hiện nay, căn cước công dân (CCCD) đã được Nhà nước triển khai đồng bộ dữ liệu thông tin, chính vì thế tính năng mới hỗ trợ Eximbank trong quá trình giao dịch trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ.
![]() |
Với CCCD gắn chip, việc xác thực danh tính khách hàng sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng, loại bỏ các rủi ro giả mạo, giảm thiểu sai sót trong quá trình tác nghiệp.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng đánh giá việc cập nhật này giúp các giao dịch tài chính an toàn, bảo mật hơn, khách hàng yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ.
Giải pháp “Định danh trực tuyến – eKYC” là bước đi đột phá, giúp Eximbank đẩy nhanh chất lượng dịch vụ “Ngân hàng số”, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tính năng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC), v.v… mang tới cho khách hàng quy trình định danh hoàn chỉnh, nhanh chóng, an toàn và bảo mật thông tin hơn bao giờ hết.
Để sử dụng tính năng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Eximbank Mobile Banking trên kho ứng dụng App Store (Đối với hệ điều hành iOS) hoặc Google Play (Đối với hệ điều hành Android), sau đó đăng ký và mở mới tài khoản bằng cách nhập số điện thoại, chụp rõ hình ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt theo yêu cầu.
Hệ thống sẽ xử lý thông tin, tự động đăng ký dịch vụ Eximbank Mobile Banking và trả kết quả giấy tờ xác nhận qua email đã đăng ký trước đó của khách hàng.
Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách miễn 100% phí chuyển khoản trong cùng hệ thống Eximbank.
Từ ngày 25/5/2022, đối với những tài khoản eKYC mở mới, Eximbank sẽ miễn phí 100% phí chuyển tiền trong nước trên Online Banking, phí sử dụng Online Banking, phí quản lý tài khoản và phí chọn số tài khoản như ý (Khách hàng sử dụng số điện thoại di động hoặc ngày sinh của mình để mở tài khoản).
Đặc biệt hơn, Eximbank Mobile Banking - ứng dụng ngân hàng số do VNPAY hợp tác phát triển cùng Eximbank, cung cấp hệ sinh thái tiện ích đa dạng từ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước… đến các tiện ích nâng cao như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, xe, vé xem phim, mua sắm VnShop, v.v …

-
Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026 -
Agribank tung loạt gói vay ưu đãi cho khách hàng cá nhân -
Tỷ giá USD hạ nhiệt, thêm kỳ vọng Fed giảm lãi suất -
Ngân hàng rầm rộ cho vay bất động sản -
Ngân hàng Nhà nước phải chủ động điều chỉnh room tín dụng phù hợp mục tiêu tăng trưởng 8,3 - 8,5% -
ABBANK được Wells Fargo vinh danh ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc -
Techcombank đồng tổ chức và độc quyền tài trợ chương trình "A.I thực chiến"
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
-
DEFA - Bước tiến đưa ASEAN trở thành đối tác số đáng tin cậy toàn cầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam