-
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm
Hiện nay, căn cước công dân (CCCD) đã được Nhà nước triển khai đồng bộ dữ liệu thông tin, chính vì thế tính năng mới hỗ trợ Eximbank trong quá trình giao dịch trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ.
![]() |
Với CCCD gắn chip, việc xác thực danh tính khách hàng sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng, loại bỏ các rủi ro giả mạo, giảm thiểu sai sót trong quá trình tác nghiệp.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng đánh giá việc cập nhật này giúp các giao dịch tài chính an toàn, bảo mật hơn, khách hàng yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ.
Giải pháp “Định danh trực tuyến – eKYC” là bước đi đột phá, giúp Eximbank đẩy nhanh chất lượng dịch vụ “Ngân hàng số”, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tính năng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC), v.v… mang tới cho khách hàng quy trình định danh hoàn chỉnh, nhanh chóng, an toàn và bảo mật thông tin hơn bao giờ hết.
Để sử dụng tính năng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Eximbank Mobile Banking trên kho ứng dụng App Store (Đối với hệ điều hành iOS) hoặc Google Play (Đối với hệ điều hành Android), sau đó đăng ký và mở mới tài khoản bằng cách nhập số điện thoại, chụp rõ hình ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt theo yêu cầu.
Hệ thống sẽ xử lý thông tin, tự động đăng ký dịch vụ Eximbank Mobile Banking và trả kết quả giấy tờ xác nhận qua email đã đăng ký trước đó của khách hàng.
Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách miễn 100% phí chuyển khoản trong cùng hệ thống Eximbank.
Từ ngày 25/5/2022, đối với những tài khoản eKYC mở mới, Eximbank sẽ miễn phí 100% phí chuyển tiền trong nước trên Online Banking, phí sử dụng Online Banking, phí quản lý tài khoản và phí chọn số tài khoản như ý (Khách hàng sử dụng số điện thoại di động hoặc ngày sinh của mình để mở tài khoản).
Đặc biệt hơn, Eximbank Mobile Banking - ứng dụng ngân hàng số do VNPAY hợp tác phát triển cùng Eximbank, cung cấp hệ sinh thái tiện ích đa dạng từ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước… đến các tiện ích nâng cao như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, xe, vé xem phim, mua sắm VnShop, v.v …
-
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm -
Dòng tiền vào bất động sản xoay chuyển: Cảnh báo thanh khoản và rủi ro nợ xấu -
Chênh lệch huy động và cho vay đã vượt 1,6 triệu tỷ đồng -
Khi tín dụng "chạy" nhanh hơn huy động vốn -
Mô hình ngân hàng phong cách sống: Chuẩn mới của phân khúc khách hàng cao cấp
-
Legacy Mekong Cần Thơ Autograph Collection - khách sạn thứ 700 của Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương -
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

