
-
ACV lần đầu mở thầu trực tuyến Sân bay quốc tế Long Thành
-
Chủ tịch SHBFinance tham gia đoàn đại biểu hội đàm giữa các nền kinh tế ASEAN
-
Mekong Capital rót vốn cho Tập đoàn Bệnh viện TNH
-
Kỳ vọng dòng vốn đầu tư từ Đức vào Việt Nam sẽ chảy mạnh hơn -
Doanh nghiệp hiến kế để TP.HCM tăng trưởng hai con số
Lễ ký kết diễn ra với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty CP Utop là đơn vị phối hợp phát triển hệ thống này, đây là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
![]() |
Ông Phan Khánh Toàn (vest xám), Chủ tịch HĐQT của Popplife và ông Kirimura Akira, Tổng giám đốc FamilyMart Việt Nam ký kết hợp tác |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Kirimura Akira, Tổng giám đốc FamilyMart Việt Nam cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thì việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng là chiến lược hàng đầu của FamilyMart Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện, thu hút khách hàng sử dụng thường xuyên. Chúng tôi kỳ vọng đối tác Popplife và Utop sẽ phát triển được ứng dụng thông minh và hữu ích".
Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife sẽ hỗ trợ FamilyMart trong việc triển khai các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng như: cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết và các giải pháp quản lý thông minh khác.
Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống trải nghiệm khách hàng, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về chăm sóc khách hàng. Các giai đoạn tiếp theo sẽ bao gồm việc mở rộng các giải pháp số hóa, ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu khách hàng và phát triển các chương trình ưu đãi dựa trên sở thích cá nhân.
Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT của Popplife chia sẻ: "Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành bán lẻ theo hướng hiện đại hơn".
-
FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Mekong Capital rót vốn cho Tập đoàn Bệnh viện TNH -
Kỳ vọng dòng vốn đầu tư từ Đức vào Việt Nam sẽ chảy mạnh hơn -
Vietnam Airlines công bố mở đường bay thẳng từ TP.HCM đến thủ phủ Bali, Indonesia -
Doanh nghiệp vẫn nặng gánh chi phí lãi vay -
Doanh nghiệp hiến kế để TP.HCM tăng trưởng hai con số -
Tổng hội thương gia Đài Loan tại Việt Nam tìm hiểu môi trường đầu tư tại khu công nghiệp Liên Hà Thái
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hành trình ESG toàn cầu và Việt Nam: Từ chiến lược đến xếp hạng sức mạnh bền vững
-
Central Home Saigon - Đầu tư bất động sản trung tâm TP.HCM với giá trị bền vững
-
MS Real chính thức trở thành Tổng đại lý phát triển kinh doanh Dự án Kepler Tower
-
Nền tảng Digi Trading trên App MBBank ra mắt Combo Chứng chỉ quỹ mở: Đa dạng tối ưu lợi nhuận chỉ với một lần chạm
-
Công ty cho thuê hàng dệt may châu Âu Lindström đầu tư vào Việt Nam