
-
Nâng cao nhận thức về vai trò của “Cuộc cách mạng Khoa học - Công nghệ và Chuyển đổi số” trong sản xuất của TKV
-
Lò cao số 1 vận hành trở lại, gia tăng sản lượng bán hàng cho Hoà Phát
-
ETC - Cisco hợp tác phát triển Trung tâm dữ liệu bảo mật thế hệ mới
-
[Infographics] Hướng dẫn mới về nộp thuế điện tử đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, quá cảnh
-
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt -
FPT đứng đầu trong Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam 2025
Lễ ký kết diễn ra với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty CP Utop là đơn vị phối hợp phát triển hệ thống này, đây là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
![]() |
Ông Phan Khánh Toàn (vest xám), Chủ tịch HĐQT của Popplife và ông Kirimura Akira, Tổng giám đốc FamilyMart Việt Nam ký kết hợp tác |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Kirimura Akira, Tổng giám đốc FamilyMart Việt Nam cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thì việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng là chiến lược hàng đầu của FamilyMart Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện, thu hút khách hàng sử dụng thường xuyên. Chúng tôi kỳ vọng đối tác Popplife và Utop sẽ phát triển được ứng dụng thông minh và hữu ích".
Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife sẽ hỗ trợ FamilyMart trong việc triển khai các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng như: cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết và các giải pháp quản lý thông minh khác.
Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống trải nghiệm khách hàng, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về chăm sóc khách hàng. Các giai đoạn tiếp theo sẽ bao gồm việc mở rộng các giải pháp số hóa, ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu khách hàng và phát triển các chương trình ưu đãi dựa trên sở thích cá nhân.
Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT của Popplife chia sẻ: "Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành bán lẻ theo hướng hiện đại hơn".
-
Nâng cao nhận thức về vai trò của “Cuộc cách mạng Khoa học - Công nghệ và Chuyển đổi số” trong sản xuất của TKV
-
Lò cao số 1 vận hành trở lại, gia tăng sản lượng bán hàng cho Hoà Phát
-
ETC - Cisco hợp tác phát triển Trung tâm dữ liệu bảo mật thế hệ mới
-
[Infographics] Hướng dẫn mới về nộp thuế điện tử đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, quá cảnh
-
Doanh nghiệp mới tăng đều, nhưng khó khăn, điểm nghẽn vẫn chưa được giải quyết -
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt -
FPT đứng đầu trong Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam 2025 -
Ngã rẽ cho việc xử lý tàu bay bị bỏ rơi tại sân bay Nội Bài -
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan, tìm thị trường mới -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
-
DEFA - Bước tiến đưa ASEAN trở thành đối tác số đáng tin cậy toàn cầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời