Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
FECON trúng tiếp nhiều gói thầu từ các đối tác Samsung
Uyên Linh - 16/03/2015 11:33
 
Tin từ Công ty CP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON (FCN) cho biết, công ty vừa tiếp tục trúng nhiều gói thầu từ các đối tác Samsung và đối tác khác, nâng tổng giá trị các hợp đồng mới ký kết nửa đầu tháng 3/2015 lên hơn 300 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Doanh nghiệp FAST500 đã thoát khỏi “nỗi ám ảnh suy thoái”
Samsung tiếp tục tìm kiếm nhà cung cấp nội địa
Thái Nguyên: Sản xuất công nghiệp tăng gần 600% nhờ Samsung
FECON vận hành hệ thống SAP ERP
FECON dự triển lãm xây dựng lớn nhất châu Á tại Dubai

Cụ thể, các đối tác Samsung là Samsung C&T và Samsung Egineering đã tiếp tục tin tưởng giao cho FECON các gói thầu cung cấp và thi công cọc ly tâm dự ứng lực cho nhà máy 3D glass và nhà máy SEMV- Future tại khu tổ hợp Samsung Thái Nguyên với tổng giá trị của hai hợp đồng là 104,5 tỷ đồng. Tại tổ hợp dự án Samsung Hồ Chí Minh, FECON cũng vừa ký kết hợp đồng cung cấp và thi công cọc ly tâm dự ứng lực với tổng thầu Samsung Engineering trong khuôn khổ dự án CE Project tại khu công nghiệp cao thành phố Hồ Chí Minh với tổng giá trị hợp đồng gần 197 tỷ đồng.

Tổng giá trị các hợp đồng FECON ký kết với các đối tác Samsung tính từ đầu tháng đến ngày12/3/2015 lên đến hơn 291,5 tỷ đồng.

Thi công cọc ly tâm dự ứng lực tại tại khu tổ hợp Samsung Thái Nguyên

Ngoài ra, FECON cũng đã ký kết hợp đồng với đối tác TAL ASIA Co,.Ltd cung cấp và thi công cọc ly tâm dự ứng lực cho nhà máy dệt TAL tại Vĩnh Phúc với giá trị hợp đồng gần 26 tỷ đồng, nâng tổng giá trị các hợp đồng ký kết trong nửa đầu tháng 3/2015 lên hơn 300 tỷ đồng.

Chỉ tính riêng các dự án FECON mới ký kết từ đầu năm đến nay, giá trị các hợp đồng mới đã lên đến gần 500  tỷ đồng, một sự khởi đầu khả quan cho năm 2015 đối với công ty này.

FECON là nhà thầu xuất sắc nhất tại dự án Samsung Thái Nguyên

() Với những đóng góp của mình vào sự thành công của các dự án trong tổ hợp công nghệ cao Samsung Thái Nguyên, vượt qua nhiều nhà thầu lớn đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, Công ty CP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON là nhà thầu duy nhất đươc nhận bằng khen của Samsung Electronics.

FECON khởi đầu năm 2015 bằng hàng loạt các dự án mới

() Nửa đầu tháng 1/2015, Công ty CP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON đã liên tiếp trúng thầu nhiều dự án với tổng giá trị hợp đồng hơn 123 tỷ đồng.

FECON tham gia nhiều hoạt động cộng đồng đầu năm

() Ngay trong những ngày đầu năm 2015, Công ty Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON đã tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư