
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
![]() |
Chỉ với một vài cú nhấp chuột, người dùng Việt Nam có thể tìm thấy gói vay lý tưởng hay sản phẩm thẻ tín dụng phù hợp nhất |
Fingo là công ty tài chính công nghệ (fintech) đến từ Châu Âu thuộc công ty mẹ Finnology của Cộng Hoà Séc. Lý do Fingo gia nhập thị trường fintech Việt Nam vì độ phủ sóng Internet tương đối cao.
Theo thống kê của We Are Social, tính đến tháng 1 năm 2017, Việt Nam có khoảng 50 triệu người dùng Internet chiếm 53% dân số, tăng 6% so với năm 2016 trong cùng thời điểm. Cũng theo báo cáo này, số người sử dụng điện thoại thông minh chiếm 72% so với các thiết bị kết nối Internet phổ biến khác tại Việt Nam.
Đối với hầu hết người dùng tại Việt Nam, trải nghiệm trực tuyến đầu tiên của họ được thực hiện thông qua điện thoại thông minh. Như vậy, cơ hội cho các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, quảng cáo trực tuyến và xây dựng các ứng dụng di động tại thị trường Việt Nam là rất lớn.
Các xu hướng này, cùng với một lượng lớn dân số có nhu cầu mở thẻ tín dụng và vay tín chấp đang mở ra nhiều cơ hội tiềm năng cho các doanh nghiệp tài chính công nghệ. Bằng việc cung cấp các công nghệ vượt trội, đặc biệt thông qua điện thoại thông minh, các công ty tài chính công nghệ có thể đưa ra các giải pháp hợp lý để hỗ trợ người tiêu dùng, đặc biệt với những người cần những công cụ hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi.
Fingo mới chỉ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ đầu năm nay nhưng đã trở thành một trong những fintech nổi bật nhất tại Việt Nam. Với hơn 300.000 người dùng hằng tháng và tỷ lệ chuyển đổi trên 50%. Hiện Fingo là 1 trong số ít những công ty sở hữu hot leads chất lượng trên thị trường Việt Nam.
Do đó, Fingo đã được rót vốn hàng triệu USD từ quỹ đầu tư Hồng Kông Cargo Capital và đã mở rộng từ ba thành viên khởi điểm thành 80 nhân viên và 1.500 chuyên viên tài chính trải rộng khắp 4 thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và các tỉnh thành.
Dựa trên nền tảng công nghệ, Fingo cung cấp dịch vụ miễn phí cho khách hàng từ A tới Z trong việc tìm kiếm, so sánh và đăng ký các sản phẩm tài chính phù hợp nhất. Chỉ với vài cú nhấp chuột, bất cứ ai cũng có thể sử dụng Fingo để đăng ký các gói vay lý tưởng hay sản phẩm thẻ tín dụng mà không phải mất thêm thời gian tìm hiểu hay đặt chân tới ngân hàng.
Hiện thị trường tài chính Việt Nam đang trở nên hết sức sôi động, với gần 40 ngân hàng cùng với nhiều tổ chức tài chính và công ty bảo hiểm. Người dùng có thể cảm thấy choáng ngợp bởi các sự lựa chọn trên thị trường.
Theo ông Jozef Michalovčik, Giám đốc điều hành Fingo, mục tiêu của Fingo là trở thành người bạn thân thiết với người tiêu dùng Việt Nam thông qua tiếp cận thông tin tài chính một cách chính xác và nhanh gọn nhất.
Cụ thể, Fingo hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình làm thủ tục vay hoặc đăng ký thẻ tín dụng. Thay vì chỉ dừng ở mức giúp khách hàng có thêm một công cụ so sánh sản phẩm tài chính như các trang web khác, Fingo với đội ngũ chuyên viên tư vấn giải pháp tài chính chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí trong việc kết nối với ngân hàng và giúp khách hàng dễ dàng làm các thủ tục giấy tờ liên quan.

-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt