-
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng
![]() |
| Chỉ với một vài cú nhấp chuột, người dùng Việt Nam có thể tìm thấy gói vay lý tưởng hay sản phẩm thẻ tín dụng phù hợp nhất |
Fingo là công ty tài chính công nghệ (fintech) đến từ Châu Âu thuộc công ty mẹ Finnology của Cộng Hoà Séc. Lý do Fingo gia nhập thị trường fintech Việt Nam vì độ phủ sóng Internet tương đối cao.
Theo thống kê của We Are Social, tính đến tháng 1 năm 2017, Việt Nam có khoảng 50 triệu người dùng Internet chiếm 53% dân số, tăng 6% so với năm 2016 trong cùng thời điểm. Cũng theo báo cáo này, số người sử dụng điện thoại thông minh chiếm 72% so với các thiết bị kết nối Internet phổ biến khác tại Việt Nam.
Đối với hầu hết người dùng tại Việt Nam, trải nghiệm trực tuyến đầu tiên của họ được thực hiện thông qua điện thoại thông minh. Như vậy, cơ hội cho các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, quảng cáo trực tuyến và xây dựng các ứng dụng di động tại thị trường Việt Nam là rất lớn.
Các xu hướng này, cùng với một lượng lớn dân số có nhu cầu mở thẻ tín dụng và vay tín chấp đang mở ra nhiều cơ hội tiềm năng cho các doanh nghiệp tài chính công nghệ. Bằng việc cung cấp các công nghệ vượt trội, đặc biệt thông qua điện thoại thông minh, các công ty tài chính công nghệ có thể đưa ra các giải pháp hợp lý để hỗ trợ người tiêu dùng, đặc biệt với những người cần những công cụ hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi.
Fingo mới chỉ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ đầu năm nay nhưng đã trở thành một trong những fintech nổi bật nhất tại Việt Nam. Với hơn 300.000 người dùng hằng tháng và tỷ lệ chuyển đổi trên 50%. Hiện Fingo là 1 trong số ít những công ty sở hữu hot leads chất lượng trên thị trường Việt Nam.
Do đó, Fingo đã được rót vốn hàng triệu USD từ quỹ đầu tư Hồng Kông Cargo Capital và đã mở rộng từ ba thành viên khởi điểm thành 80 nhân viên và 1.500 chuyên viên tài chính trải rộng khắp 4 thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và các tỉnh thành.
Dựa trên nền tảng công nghệ, Fingo cung cấp dịch vụ miễn phí cho khách hàng từ A tới Z trong việc tìm kiếm, so sánh và đăng ký các sản phẩm tài chính phù hợp nhất. Chỉ với vài cú nhấp chuột, bất cứ ai cũng có thể sử dụng Fingo để đăng ký các gói vay lý tưởng hay sản phẩm thẻ tín dụng mà không phải mất thêm thời gian tìm hiểu hay đặt chân tới ngân hàng.
Hiện thị trường tài chính Việt Nam đang trở nên hết sức sôi động, với gần 40 ngân hàng cùng với nhiều tổ chức tài chính và công ty bảo hiểm. Người dùng có thể cảm thấy choáng ngợp bởi các sự lựa chọn trên thị trường.
Theo ông Jozef Michalovčik, Giám đốc điều hành Fingo, mục tiêu của Fingo là trở thành người bạn thân thiết với người tiêu dùng Việt Nam thông qua tiếp cận thông tin tài chính một cách chính xác và nhanh gọn nhất.
Cụ thể, Fingo hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình làm thủ tục vay hoặc đăng ký thẻ tín dụng. Thay vì chỉ dừng ở mức giúp khách hàng có thêm một công cụ so sánh sản phẩm tài chính như các trang web khác, Fingo với đội ngũ chuyên viên tư vấn giải pháp tài chính chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí trong việc kết nối với ngân hàng và giúp khách hàng dễ dàng làm các thủ tục giấy tờ liên quan.
-
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng -
SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP -
BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) -
FE CREDIT tung gói tín dụng ưu đãi, hỗ trợ người dân vùng lũ ổn định cuộc sống
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

