Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
First Real vinh danh TOP 10 nhà đầu tư - phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018
Tâm Đăng - 12/07/2018 14:58
 
Đại diện Công ty cổ phần Địa ốc First Real cho biết, sau khi được Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam trao tặng Giải thưởng “TOP 20 Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu năm 2018”, First Real đã tiếp tục gặt hái vinh quang khi được vinh danh trong “TOP 10 nhà đầu tư – phát triển Bất động sản xuất sắc Việt Nam năm 2018” do Tạp chí Xây dựng - Bộ Xây dựng trao tặng.

 “TOP 10 nhà đầu tư – phát triển Bất động sản xuất sắc Việt Nam năm 2018” là giải thưởng uy tín, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong các hoạt động đầu tư, phát triển thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín và có những đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập.

TOP 10 Nhà đầu tư – phát triển bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018.
TOP 10 nhà đầu tư – phát triển Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018.

“Thông qua một hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe với quy trình từ khâu thẩm định hồ sơ, khảo sát thực tế tại các dự án, bỏ phiếu kín, kiểm toán và “hiệp y” với các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương, Hội đồng giám khảo đã chọn được những chủ đầu tư và dự án xuất sắc để tôn vinh trong buổi lễ này”, bà Trần Thị Thu Hà, Tổng Biên tập Tạp chí xây dựng cho biết.

Cũng trong chương trình lần này, Công ty cổ phần Bất động sản Protech - Công ty thành viên của First Real cũng chính thức vinh danh trong “TOP 10 kinh doanh địa ốc, sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018.

First Real là một công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực phát triển bất động sản tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, với sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, xứng tầm đẳng cấp, đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, tiện ích phong phú, giá cả hợp lý và giá trị gia tăng theo thời gian. Trong tương lai First Real định hướng trở thành một nhà phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Những năm qua, First Real đã trở thành doanh nghiệp uy tín, để lại dấu ấn trên thị trường với hàng loạt các dự án chất lượng như Khu đô thị  River View, Khu đô thị Thương mại biển Sea View, Khu đô thị Viêm Trung, Khu phố chợ Điện Nam Bắc... Đặc biệt, Khu đô thị Thương mại biển Sea View lọt vào Top 20 không gian sống chuẩn mực 2017 do bạn đọc Báo Đầu tư bình chọn.

"Trong bối cảnh First Real vừa chính thức nộp hồ sơ niêm yết lên Sàn Chứng khoán TP.HCM (HoSE) vào cuối tháng 6 vừa qua, Giải thưởng “Nhà đầu tư – phát triển bất động sản xuất sắc tại Việt Nam năm 2018” lại lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của First Real trên thị trường bất động sản Việt Nam, tạo động lực để First Real không ngừng nỗ lực sáng tạo, cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng và cố gắng đạt mục tiêu dài hơi sẽ trở thành công ty có vốn hóa tỷ USD trong vòng 5 năm tới," ông Vũ Đình Cương, Giám đốc Marketing Công ty cổ phần Địa ốc First Real chia sẻ.

First Real chính thức thông báo lên sàn chứng khoán
Đây được xem là nhà phát triển bất động sản đầu tiên tại khu vực Đà Nẵng và Miền Trung hiện nay chính thức niêm yết lên sàn chứng khoán.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư