
-
Từ ngày 1/7/2025: Phát hành trái phiếu phải có nợ phải trả không quá 5 lần vốn chủ sở hữu
-
Thuế thu nhập cá nhân bảo đảm lợi ích, công bằng, khả năng nộp thuế
-
Kỳ vọng tăng tốc kênh trái phiếu xanh
-
Kỳ vọng vào dòng tiền trên thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2025
-
Góc nhìn TTCK tuần 16-20/6: Quá trình tạo đáy vẫn đang tiếp diễn -
Chính phủ ban hành Nghị quyết số về phạm vi, đối tượng tiết kiệm chi thường xuyên dự toán năm 2025
Ngày 26/7, 15 triệu cổ phiếu FIT của Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T sẽ niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Giá tham chiếu cho cổ phiếu FIT trong ngày giao dịch đầu tiên sẽ là 11.000 đồng/cổ phiếu.
![]() | ||
Ngày 23/7, F.I.T đã tổ chức roadshow giới thiệu thông tin về doanh nghiệp cho các nhà đầu tư |
F.I.T hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn đầu tư. Được thành lập từ năm 2007 với vốn điều lệ ban đầu là 35 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ của F.I.T đã tăng lên 150 tỷ đồng.
Minh Hào Việt Nam một trong 2 công ty liên kết của F.I.T. Đây là công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh.
Minh Hào đi vào hoạt động trong năm 2012 và đã có lãi ngay từ năm đầu tiên và công ty này đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu bình quân 25%/năm.
Mục tiêu của FIT trong thời gian tới là phát triển Minh Hào trở thành một công ty hàng đầu về việc gia công, đóng gói các mặt hàng hóa mỹ phẩm. Mục tiêu xa hơn của Minh Hào là sản xuất và xuất khẩu sang các nước khu vực Đông Nam Á. Dự kiến, kết quả kinh doanh năm 2014 của Minh Hào sẽ bắt đầu đóng góp vào doanh thu và lợi nhuận của F.I.T.
Một công ty liên kết khác của F.I.T là Công ty Cổ phần Thương mại sản xuất và dịch vụ Sao Nam, hiện đang nắm giữ 21,19% cổ phần tại Sao Nam.
Sao Nam hiện đang là một trong những công ty phân phối các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân hàng đầu Việt Nam, tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính là nước rửa tay, nước xịt phòng, các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng.
Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của Sao Nam trong các năm gần đây đạt trung bình 30%/ năm.
Theo bà Nguyệt, chiến lược kinh doanh của F.I.T trong thời gian tới là sẽ tiếp tục tập trung vào các công ty liên kết. Theo đó, thị trường bán lẻ các sản phẩm hàng tiêu dùng là lĩnh vực được F.I.T đặc biệt quan tâm.
Quý II/2013, F.I.T đạt lợi nhuận sau thuế gần 2,2 tỷ đồng, tăng mạnh so với mức gần 413 triệu đồng trong quý II/2012. Lũy kế từ đầu năm đến nay, lợi nhuận sau thuế của F.I.T đã đạt hơn 2,7 tỷ đồng.
Chí Tín
-
Góc nhìn TTCK tuần 16-20/6: Quá trình tạo đáy vẫn đang tiếp diễn -
Chính phủ ban hành Nghị quyết số về phạm vi, đối tượng tiết kiệm chi thường xuyên dự toán năm 2025 -
Bộ Tài chính chủ động tham mưu giải pháp về thuế phù hợp với bối cảnh kinh tế - xã hội -
Phát hành trái phiếu xanh: Chi phí có là rào cản? -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index tăng gần 8 điểm -
Tập đoàn bất động sản R&H liên tục chậm trả lãi trái phiếu -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mang thêm cổ phiếu VIC góp vốn vào VinSpeed và VinEnergo
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai