- 
                
  Hoạt động tài chính tiếp tục là “phao cứu sinh” cho Hapaco  - 
                
  Tổng giám đốc Nagakawa đăng ký mua 1,5 triệu cổ phiếu NAG  - 
                
  Tự doanh đã tung ra 2.000 tỷ gom ròng cổ phiếu  - 
                
  Cổ phiếu VIX giảm 34% trong nửa tháng, vốn hóa mất hơn 20.000 tỷ đồng  - 
                
Chứng khoán phiên 3/11: Khối ngoại tăng mua trong nhịp điều chỉnh về 1.617 điểm của VN-Index  - 
                
Cổ phiếu IPO đắt hàng, VPBankS huy động được gần 500 triệu USD  
Ngày 26/7, 15 triệu cổ phiếu FIT của Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T sẽ niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Giá tham chiếu cho cổ phiếu FIT trong ngày giao dịch đầu tiên sẽ là 11.000 đồng/cổ phiếu.
  				![]()  |   			||
|   				 Ngày 23/7, F.I.T đã tổ chức roadshow giới thiệu thông tin về doanh nghiệp cho các nhà đầu tư  |   			
F.I.T hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn đầu tư. Được thành lập từ năm 2007 với vốn điều lệ ban đầu là 35 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ của F.I.T đã tăng lên 150 tỷ đồng.
Minh Hào Việt Nam một trong 2 công ty liên kết của F.I.T. Đây là công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh.
Minh Hào đi vào hoạt động trong năm 2012 và đã có lãi ngay từ năm đầu tiên và công ty này đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu bình quân 25%/năm.
Mục tiêu của FIT trong thời gian tới là phát triển Minh Hào trở thành một công ty hàng đầu về việc gia công, đóng gói các mặt hàng hóa mỹ phẩm. Mục tiêu xa hơn của Minh Hào là sản xuất và xuất khẩu sang các nước khu vực Đông Nam Á. Dự kiến, kết quả kinh doanh năm 2014 của Minh Hào sẽ bắt đầu đóng góp vào doanh thu và lợi nhuận của F.I.T.
Một công ty liên kết khác của F.I.T là Công ty Cổ phần Thương mại sản xuất và dịch vụ Sao Nam, hiện đang nắm giữ 21,19% cổ phần tại Sao Nam.
Sao Nam hiện đang là một trong những công ty phân phối các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân hàng đầu Việt Nam, tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính là nước rửa tay, nước xịt phòng, các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng.
Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của Sao Nam trong các năm gần đây đạt trung bình 30%/ năm.
Theo bà Nguyệt, chiến lược kinh doanh của F.I.T trong thời gian tới là sẽ tiếp tục tập trung vào các công ty liên kết. Theo đó, thị trường bán lẻ các sản phẩm hàng tiêu dùng là lĩnh vực được F.I.T đặc biệt quan tâm.
Quý II/2013, F.I.T đạt lợi nhuận sau thuế gần 2,2 tỷ đồng, tăng mạnh so với mức gần 413 triệu đồng trong quý II/2012. Lũy kế từ đầu năm đến nay, lợi nhuận sau thuế của F.I.T đã đạt hơn 2,7 tỷ đồng.
Chí Tín
- 
                  
Chứng khoán phiên 3/11: Khối ngoại tăng mua trong nhịp điều chỉnh về 1.617 điểm của VN-Index  - 
                  
Cổ phiếu IPO đắt hàng, VPBankS huy động được gần 500 triệu USD  - 
                  
Rủi ro ngắn hạn đang giảm dần, dòng tiền chờ cơ hội bắt đáy  - 
                  
Dư nợ trái phiếu doanh nghiệp cuối quý III/2025 đạt 1,27 triệu tỷ đồng  - 
                  
FLC giải trình phương án khắc phục cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch  - 
                  
Sửa đổi quy định an toàn tài chính với tổ chức kinh doanh chứng khoán  - 
                  
Chứng khoán phiên 31/10: VIC giảm mạnh nhất 5 tháng, nhóm năng lượng bật tăng  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

