
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 23/7/2025
-
Việt Nam thu 3,7 tỷ USD từ xuất khẩu sắt thép
-
Trọng trách với tăng trưởng của doanh nghiệp nhà nước
-
Thị trường sữa “sóng sánh” với tân binh Siba Group
-
Doanh nghiệp tôn mạ đầu tư nâng cấp sản phẩm -
Khát vọng vươn mình từ những Đại hội
Giá trị thương hiệu vẫn luôn là thước đo tối ưu cho các nhãn hàng. Một thương hiệu giá trị có thể kích thích nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời sở hữu khả năng chi phối giá mạnh mẽ trên thị trường.
Forbes đã đánh giá các thương hiệu ở nhiều lĩnh vực khác nhau dựa trên doanh thu trong vòng 3 năm cùng với tỷ số P/E trung bình (hệ số giá trên lợi nhuận, hay hệ số giá trên thu nhập một cổ phiếu) để xác định những thương hiệu có giá trị nhất.
![]() |
Huawei đạt giá trị thương hiệu 7,3 tỷ USD, theo Forbes. |
Giá trị thương hiệu Huawei được định giá lên đến 7,3 tỷ USD là nhờ vào hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia; số lượng người dùng đông đảo (hiện đứng thứ ba thế giới và chiếm 9,3% thị phần smartphone toàn cầu).
Chiếc smartphone flagship mới nhất HUAWEI P10 của thương hiệu hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia kể từ khi ra mắt thị trường vào ngày 26 tháng 2 năm 2017. Phiên bản mới nhất dòng P của Huawei ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng toàn cầu nhờ vào khả năng chụp ảnh vượt trội.
Ngoài Forbes, Huawei cũng xếp thứ 72 trong danh sách 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Tốt Nhất của Interbrand trong năm 2016, và giành vị trí thứ 50 trong bảng xếp hạng 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Giá Trị Nhất của BrandZ.
Ông Richard Yu, Giám đốc Điều hành của Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết: "Chúng tôi rất trân trọng sự đón nhận của người tiêu dùng toàn cầu dành cho thương hiệu Huawei và các sản phẩm. Trong năm 2017, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei sẽ tiếp tục đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu, tiếp tục đẩy mạnh hệ thống kinh doanh hướng đến người dùng bằng cách tập trung vào việc xây dựng các kênh bán hàng, bán lẻ, xây dựng thương hiệu, tiếp thị và dịch vụ.
Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) cùng với nhiều đột phá công nghệ khác. Các thành tựu này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị trí Huawei như một đơn vị tiên phong trong việc mang đến những công nghệ mới mẻ cũng như công ty công nghệ hàng đầu được người tiêu dùng yêu thích trên toàn thế giới."

-
Khát vọng vươn mình từ những Đại hội -
Chính thức đầu tư bổ sung hơn 37.503 tỷ đồng vốn điều lệ năm 2025 cho VEC -
Xuất khẩu sắt thép sang Canada giảm -
Đèo Cả tiếp nối sứ mệnh gánh vác “việc lớn, việc khó” trong xây dựng hạ tầng -
Cả nước có 33 thương nhân đầu mối, 258 thương nhân phân phối xăng dầu -
THACO INDUSTRIES nhắm đích nhà sản xuất OEM hàng đầu khu vực ASEAN -
Cải cách vượt trội giúp Hải quan Hữu Nghị thu hút 700 doanh nghiệp mới trong nửa năm
-
1 Đề xuất mới về thuế thu nhập cá nhân trong chuyển nhượng bất động sản: Tiếp tục nghiên cứu, lấy ý kiến để đề xuất chính sách phù hợp
-
2 Rõ dần phương án đầu tư tuyến cao tốc kết nối rừng và biển
-
3 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về Dự án tổ hợp công nghiệp đường sắt
-
4 Thị trường tài sản số thu hút tay chơi lớn
-
SeABank năm thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”
-
Tăng trưởng đồng bộ cả về lượng và chất, tổng tài sản VPBank vượt mốc 1,1 triệu tỷ đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Đất nền Bắc Ninh sôi động sau sáp nhập - Thời cơ cho nhà đầu tư đón sóng
-
VietinBank thông báo về việc tự động cập nhật mã số thuế theo mã định danh cá nhân
-
Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics