
-
Doanh nghiệp ứng phó với biến động, thúc đẩy xuất khẩu
-
Tân Đệ cùng con chào hè 2025: Trao gửi yêu thương - ươm mầm tương lai
-
HĐQT Vietjet có cựu phó thủ tướng Đức; Phương Nam thay nhân sự chủ chốt; Con gái “vua tôm” vào HĐQT
-
Vietnam Airlines phát triển đội bay hiện đại, mở rộng “biên giới mềm”
-
“Luồng xanh nông sản” thúc đẩy xuất khẩu chính vụ -
CapitaLand SEA Logistics Fund chính thức đầu tư tại Amata City Ha Long
Giá trị thương hiệu vẫn luôn là thước đo tối ưu cho các nhãn hàng. Một thương hiệu giá trị có thể kích thích nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời sở hữu khả năng chi phối giá mạnh mẽ trên thị trường.
Forbes đã đánh giá các thương hiệu ở nhiều lĩnh vực khác nhau dựa trên doanh thu trong vòng 3 năm cùng với tỷ số P/E trung bình (hệ số giá trên lợi nhuận, hay hệ số giá trên thu nhập một cổ phiếu) để xác định những thương hiệu có giá trị nhất.
![]() |
Huawei đạt giá trị thương hiệu 7,3 tỷ USD, theo Forbes. |
Giá trị thương hiệu Huawei được định giá lên đến 7,3 tỷ USD là nhờ vào hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia; số lượng người dùng đông đảo (hiện đứng thứ ba thế giới và chiếm 9,3% thị phần smartphone toàn cầu).
Chiếc smartphone flagship mới nhất HUAWEI P10 của thương hiệu hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia kể từ khi ra mắt thị trường vào ngày 26 tháng 2 năm 2017. Phiên bản mới nhất dòng P của Huawei ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng toàn cầu nhờ vào khả năng chụp ảnh vượt trội.
Ngoài Forbes, Huawei cũng xếp thứ 72 trong danh sách 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Tốt Nhất của Interbrand trong năm 2016, và giành vị trí thứ 50 trong bảng xếp hạng 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Giá Trị Nhất của BrandZ.
Ông Richard Yu, Giám đốc Điều hành của Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết: "Chúng tôi rất trân trọng sự đón nhận của người tiêu dùng toàn cầu dành cho thương hiệu Huawei và các sản phẩm. Trong năm 2017, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei sẽ tiếp tục đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu, tiếp tục đẩy mạnh hệ thống kinh doanh hướng đến người dùng bằng cách tập trung vào việc xây dựng các kênh bán hàng, bán lẻ, xây dựng thương hiệu, tiếp thị và dịch vụ.
Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) cùng với nhiều đột phá công nghệ khác. Các thành tựu này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị trí Huawei như một đơn vị tiên phong trong việc mang đến những công nghệ mới mẻ cũng như công ty công nghệ hàng đầu được người tiêu dùng yêu thích trên toàn thế giới."

-
“Luồng xanh nông sản” thúc đẩy xuất khẩu chính vụ -
CapitaLand SEA Logistics Fund chính thức đầu tư tại Amata City Ha Long -
Cho phép dán tem điện tử rượu, thuốc lá tại nước ngoài rồi tái nhập -
Gần 111.800 doanh nghiệp gia nhập và quay trở lại thị trường -
Viettel Digital ra mắt giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn -
Khách hàng dễ dàng tiếp cận bảo hiểm nhân thọ với hệ thống Infinity mở rộng -
VIMC hợp tác với Cảng Tallinn - Estonia về phát triển hệ thống cảng xanh, thông minh
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu