-
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng
Giá trị thương hiệu vẫn luôn là thước đo tối ưu cho các nhãn hàng. Một thương hiệu giá trị có thể kích thích nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời sở hữu khả năng chi phối giá mạnh mẽ trên thị trường.
Forbes đã đánh giá các thương hiệu ở nhiều lĩnh vực khác nhau dựa trên doanh thu trong vòng 3 năm cùng với tỷ số P/E trung bình (hệ số giá trên lợi nhuận, hay hệ số giá trên thu nhập một cổ phiếu) để xác định những thương hiệu có giá trị nhất.
Huawei đạt giá trị thương hiệu 7,3 tỷ USD, theo Forbes. |
Giá trị thương hiệu Huawei được định giá lên đến 7,3 tỷ USD là nhờ vào hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia; số lượng người dùng đông đảo (hiện đứng thứ ba thế giới và chiếm 9,3% thị phần smartphone toàn cầu).
Chiếc smartphone flagship mới nhất HUAWEI P10 của thương hiệu hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia kể từ khi ra mắt thị trường vào ngày 26 tháng 2 năm 2017. Phiên bản mới nhất dòng P của Huawei ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng toàn cầu nhờ vào khả năng chụp ảnh vượt trội.
Ngoài Forbes, Huawei cũng xếp thứ 72 trong danh sách 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Tốt Nhất của Interbrand trong năm 2016, và giành vị trí thứ 50 trong bảng xếp hạng 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Giá Trị Nhất của BrandZ.
Ông Richard Yu, Giám đốc Điều hành của Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết: "Chúng tôi rất trân trọng sự đón nhận của người tiêu dùng toàn cầu dành cho thương hiệu Huawei và các sản phẩm. Trong năm 2017, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei sẽ tiếp tục đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu, tiếp tục đẩy mạnh hệ thống kinh doanh hướng đến người dùng bằng cách tập trung vào việc xây dựng các kênh bán hàng, bán lẻ, xây dựng thương hiệu, tiếp thị và dịch vụ.
Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) cùng với nhiều đột phá công nghệ khác. Các thành tựu này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị trí Huawei như một đơn vị tiên phong trong việc mang đến những công nghệ mới mẻ cũng như công ty công nghệ hàng đầu được người tiêu dùng yêu thích trên toàn thế giới."
-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng