-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
Được chế tạo cho những hành trình phiêu lưu, khám phá và được thiết kế để mang đến sự tiện nghi thoải mái - Everest thế hệ mới được phát triển dựa trên những đặc tính đã giúp sản phẩm này dành nhiều giải thưởng trên thế giới. Trong đó có khả năng vận hành ưu việt, sức mạnh và sự đa dụng mà các khách hàng cần để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, đồng thời có được những trải nghiệm khám phá đáng nhớ nhất (#SeekYourExperience).
Giờ đây, Everest thế hệ mới bước vào giai đoạn cuối của chương trình thử nghiệm toàn cầu của Ford, chiếc xe này đã được ngụy trang để lưu thông trên đường phố.
Khoác trên mình lớp ngụy trang được thiết kế bởi Lee Imrie, nhà thiết kế ngoại thất tại Ford Úc, một số đường nét thiết kế đặc trưng của Ford Everest sẽ được che kín cho đến khi chiếc xe được ra mắt vào quý I/2022.
Ngay cả vào buổi tối, Everest thế hệ mới vẫn sẽ nổi bật nhờ những đường viền phản quang được thiết kế thông minh trên lớp ngụy trang của chiếc xe.
“Chúng tôi đã thiết kế những đường vân nghệ thuật đồng thời gợi nhớ đến sự phiêu lưu”, nhà thiết kế Imrie chia sẻ. “Lớp ngụy trang bao gồm một loạt các hình chữ nhật nghiêng 45 độ được lấy cảm hứng từ các đỉnh núi”.
“Chúng tôi đã đảm bảo rằng các đường nét của chiếc xe được che kín bằng cách thiết kế từng mảng của lớp ngụy trang một cách riêng biệt. Điều này đồng nghĩa với việc lớp ngụy trang được khoác lên chiếc xe một cách hoàn toàn ngẫu nhiên.”
Theo nhà thiết kế Imrie, màu sắc của lớp ngụy trang cũng quan trọng không kém việc che kín chiếc xe, và lớp ngụy trang này gồm ba màu chủ đạo: Xám, Đen và Trắng.
Trong khi các đường nét của lớp ngụy trang giúp giấu kín các thiết kế chủ đạo của Everest thế hệ mới, dòng chữ #SeekYourExperience và mã QR đã được tích hợp vào lớp ngụy trang để khuyến khích mọi người tương tác và chia sẻ trải nghiệm của họ khi bắt gặp chiếc xe chạy thử nghiệm trên đường.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7
