-
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley -
BYD ra mắt mẫu xe K-EV dành riêng cho thị trường Nhật Bản -
Honda - nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đầu tiên lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam
-
Suzuki mở rộng hệ sinh thái di chuyển xanh cho khách hàng ít tiền muốn sống chất -
Honda làm xe điện với phương châm mỏng, gọn, tinh tế -
Japan Mobility Show 2025: Toyota Motor trình diễn dàn xe, thiết bị đáp ứng đủ mọi nhu cầu di chuyển
Được chế tạo cho những hành trình phiêu lưu, khám phá và được thiết kế để mang đến sự tiện nghi thoải mái - Everest thế hệ mới được phát triển dựa trên những đặc tính đã giúp sản phẩm này dành nhiều giải thưởng trên thế giới. Trong đó có khả năng vận hành ưu việt, sức mạnh và sự đa dụng mà các khách hàng cần để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, đồng thời có được những trải nghiệm khám phá đáng nhớ nhất (#SeekYourExperience).
Giờ đây, Everest thế hệ mới bước vào giai đoạn cuối của chương trình thử nghiệm toàn cầu của Ford, chiếc xe này đã được ngụy trang để lưu thông trên đường phố.
Khoác trên mình lớp ngụy trang được thiết kế bởi Lee Imrie, nhà thiết kế ngoại thất tại Ford Úc, một số đường nét thiết kế đặc trưng của Ford Everest sẽ được che kín cho đến khi chiếc xe được ra mắt vào quý I/2022.
Ngay cả vào buổi tối, Everest thế hệ mới vẫn sẽ nổi bật nhờ những đường viền phản quang được thiết kế thông minh trên lớp ngụy trang của chiếc xe.
“Chúng tôi đã thiết kế những đường vân nghệ thuật đồng thời gợi nhớ đến sự phiêu lưu”, nhà thiết kế Imrie chia sẻ. “Lớp ngụy trang bao gồm một loạt các hình chữ nhật nghiêng 45 độ được lấy cảm hứng từ các đỉnh núi”.
“Chúng tôi đã đảm bảo rằng các đường nét của chiếc xe được che kín bằng cách thiết kế từng mảng của lớp ngụy trang một cách riêng biệt. Điều này đồng nghĩa với việc lớp ngụy trang được khoác lên chiếc xe một cách hoàn toàn ngẫu nhiên.”
Theo nhà thiết kế Imrie, màu sắc của lớp ngụy trang cũng quan trọng không kém việc che kín chiếc xe, và lớp ngụy trang này gồm ba màu chủ đạo: Xám, Đen và Trắng.
Trong khi các đường nét của lớp ngụy trang giúp giấu kín các thiết kế chủ đạo của Everest thế hệ mới, dòng chữ #SeekYourExperience và mã QR đã được tích hợp vào lớp ngụy trang để khuyến khích mọi người tương tác và chia sẻ trải nghiệm của họ khi bắt gặp chiếc xe chạy thử nghiệm trên đường.
-
Honda làm xe điện với phương châm mỏng, gọn, tinh tế -
Ngắm xe tại Japan Mobility Show 2025 -
Japan Mobility Show 2025: Toyota Motor trình diễn dàn xe, thiết bị đáp ứng đủ mọi nhu cầu di chuyển -
PVFCCo tung sản phẩm DEF giúp xử lý khí thải cho động cơ diesel an toàn, hiệu quả -
Honda Việt Nam lần đầu tung CT125 cho người thích phượt nhẹ nhàng -
Thương hiệu ô tô Geely thâm nhập giới game thủ -
Lynk & Co 08 EM-P giá từ 1,299 tỷ đồng
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity
