Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ford SUV Drive: Thách thức mọi giới hạn
Minh Hải - 03/05/2019 05:32
 
Từ ngày 11 - 31/5/2019, Ford Việt Nam cùng Đại lý kết hợp tổ chức chương trình Ford SUV Drive dành cho khách hàng trên toàn quốc.
Chương trình Ford SUV Drive nhằm giúp khách hàng trải nghiệm các dòng xe đa dụng của Ford trên nhiều loại địa hình đa dạng từ đường đô thị cho tới đường đất, đèo dốc và các đoạn đường thử được Ford thiết kế riêng.

“Ford SUV Drive không chỉ là một trải nghiệm lái thử xe đơn thuần, mà còn thể hiện sự xu hướng thiết kế và phát triển sản phẩm của Ford trên toàn cầu – với tư cách là một trong những nhà sản xuất dày dặn kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong phân khúc SUV và xe bán tải. Với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng ưu việt, Ford EcoSport, Everest, Ford Ranger và đặc biệt phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor được Ford kỳ vọng sẽ tiếp tục được khách hàng Việt Nam đón nhận”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh đó, toàn bộ khách hàng tham gia chương trình lái thử sẽ có cơ hội bốc thăm Samsung Galaxy S10 Plus cùng nhiều phần quà thú vị khác.

Ford sẽ ra mắt hơn 30 mẫu xe mới trong 3 năm tới
Ford Motor thông báo sẽ cho ra mắt hơn 30 mẫu xe mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Trung Quốc trong ba năm tới nhằm tạo sự thay đổi nhanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư