Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ford Việt Nam dừng dây chuyền sản xuất mẫu MPV Tourneo từ tháng 6/2021
Thanh Hương - 12/05/2021 17:01
 
Dịch bệnh bùng phát khiến khách hàng được nhắm tới là ngành du lịch, vận tải khách sạn gặp khó khăn, kéo theo doanh số bán xe Ford Tourneo không được như kỳ vọng.

Nguồn tin từ Ford Việt Nam đã khẳng định việc chính thức dừng sản xuất mẫu xe Tourneo – dòng xe đa dụng 7 chỗ (MPV) tại Việt Nam từ tháng 6/2021.

Lý do dẫn tới quyết định này là do ảnh hưởng nghiêm trọng của Covid-19 lên ngành du lịch, vận tải khách sạn... vốn là các khách hàng được nhắm tới cho việc tiêu thụ dòng xe Ford Tourneo.

Ford Việt Nam cũng cho hay, các khách hàng đang sở hữu xe Tourneo vẫn được đảm bảo quyền lợi bảo hành tiêu chuẩn cho xe của mình. 

Các đại lý của Ford trên toàn quốc vẫn đảm nhiệm các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa bình thường cho các khách hàng đã mua xe.

Trước đó, từ tháng 9/2019, Ford Việt Nam đã trình làng Ford Tourneo được sản xuất tại nhà máy Ford ở Hải Dương. Ford Tourneo có ngoại hình mạnh mẽ với kiểu thiết kế "Dramatic", gồm hai phiên bản là Titanium và Trend với trang bị động cơ xăng Ecoboost 2.0L, dẫn động cầu trước, hộp số tự động 6 cấp thủy lực, hệ thống treo sau khí nén điện tử, hướng đến phân khúc vận tải hành khách cao cấp.

Tính tới nay, Ford Việt Nam đã bán được 660 xe Ford Tourneo.

Ford Tourneo - MPV 7 chỗ mới nhất tham chiến thị trường Việt
Ford Tourneo thuộc phân khúc xe đa dụng 7 chỗ (MPV) đã được Ford Việt Nam chọn để tham gia thị trường vận chuyển hành khách cao cấp với mức chi phí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư