-
Cổ đông DIG Corp chất vấn tính khả thi của kế hoạch lãi ngàn tỷ đồng -
Phạt ông chủ chuỗi The Coffee House cùng loạt công ty do vi phạm công bố thông tin -
ĐHCĐ Lizen (LCG): Tập trung mảng hạ tầng giao thông, kế hoạch lãi tăng 29,7% -
ĐHĐCĐ Imexpharm: Đặt mục tiêu doanh thu 2.630 tỷ đồng, xem xét đầu tư thêm nhà máy mới -
Vừa được bầu làm Phó chủ tịch Eximbank, ông Nguyễn Hồ Nam từ nhiệm Chủ tịch Bamboo Capital -
Sửa đổi, bổ sung điều kiện vay vốn từ Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa
Đại hội cổ đông FPT vừa diễn ra tại Hà Nội hôm 29/3 |
2 thị trường chính được FPT đặt mối quan tâm cao là Singapore và Myanmar, ngoài ra, công ty này cũng có chiến lược phát triển sang một số quốc gia khác như Philippines, Indonesia, Bangladesh…
Dự kiến, tăng trưởng doanh thu của FPT tại thị trường nước ngoài sẽ đạt khoảng 30% mỗi năm .
2 hướng tiến công chính đối với thị trường nước ngoài là xuất khẩu phần mềm sang các thị trường truyền thống như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu… và cung cấp giải pháp công nghệ thông tin sang các thị trường các nước đang phát triển.
Theo kế hoạch kinh doanh 2014 của FPT, doanh thu của công ty dự kiến 31.892 tỷ đồng, tăng 11% năm 2013; lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ là 1.775 tỷ đồng, tăng 10% cùng kỳ.
Các lĩnh vực chính gồm phát triển phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin, dịch vụ viễn thông tăng trưởng lần lượt 26%, 20% và 18%.
Dự kiến, FPT sẽ thực hiện việc chi trả cổ tức bằng tiền mặt tổng cộng cho năm 2013 là 30% (mỗi cổ phiếu nhận 3.000 đồng) và chi trả cổ tức bằng cổ phiếu 25% (cổ đông sở hữu 4 cổ phiếu được nhận thêm 1 cổ phiếu mới).
Ngoài ra, công ty này cũng dự kiến chính sách chi trả cổ tức bằng tiền mặt là 20% cho năm 2014.
Chất lượng chăm sóc khách hàng: Viettel và FPT bết bát (Baodautu.vn) “Rất tồi” và “không chuyên nghiệp” là kết luận cuộc khảo sát về chất lượng chăm sóc khách hàng đối với các hãng smartphone như Apple, Samsung, Nokia, HTC… vừa được trang công nghệ VnReview của Tạp chí Nhà đầu tư lần đầu công bố vào giữa tuần này. Đối với các hãng trong nước, Viettel và FPT rất bết bát, chỉ đứng nhóm 3, nhóm 4 về chất lượng chăm sóc khách hàng. |
Chí Tín
-
ĐHCĐ Lizen (LCG): Tập trung mảng hạ tầng giao thông, kế hoạch lãi tăng 29,7% -
ĐHĐCĐ Bamboo Capital: Thông qua kế hoạch tăng vốn lên hơn 8.800 tỷ đồng -
ĐHĐCĐ Imexpharm: Đặt mục tiêu doanh thu 2.630 tỷ đồng, xem xét đầu tư thêm nhà máy mới -
Vừa được bầu làm Phó chủ tịch Eximbank, ông Nguyễn Hồ Nam từ nhiệm Chủ tịch Bamboo Capital -
Sửa đổi, bổ sung điều kiện vay vốn từ Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa -
ĐHĐCĐ Victory Capital (PTL): Kế hoạch lãi tăng gấp 16,7 lần, huy động vốn ngàn tỷ đồng -
Hỏa tốc: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống KRX vào vận hành từ 2/5
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược