Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
FPT Shop góp mặt trong danh sách đại lý Apple uỷ quyền toàn cầu
Thế Hải - 09/11/2015 14:48
 
Nhà sản xuất các sản phẩm công nghệ Apple vừa chính thức đưa 60 cửa hàng bán lẻ FPT Shop vào danh sách đại lý Apple ủy quyền toàn cầu và sẽ chính thức được hiển thị tại trang www.apple.com
60 cửa hàng FPT trên toàn quốc có khu trưng bày theo chuẩn Apple
60 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc lọt vào danh sách đại lý Apple ủy quyền toàn cầu.

Theo đó, danh sách 60 cửa hàng FPT trên toàn quốc có khu trưng bày theo chuẩn Apple sẽ được hiển thị cụ thể trên trang web chính thức của Apple tại địa chỉ https://locate.apple.com/vn/en/.

Đây thật sự là một tin vui với người dùng tại Việt Nam  khi có thể hoàn toàn yên tâm chọn nơi mua sắm sản phẩm Apple chính hãng đã được uỷ quyền và công nhận chính thức bởi Apple.

Như vậy, sau khi được Apple chính thức đưa hệ thống khu trưng bày theo chuẩn Apple của FPT Shop lên web, khách hàng đã có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn những địa điểm bán sản phẩm Apple chính hãng trong không gian theo đúng chuẩn Apple tại Việt Nam. 

Trước đó, vào ngày 25/08/2015, vượt qua nhiều chính sách nghiêm ngặt của Apple, FPT Shop đã chính thức trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp iPhone chính hãng. Điều này đồng nghĩa với việc FPT Retail đã nhập khẩu tất cả sản phẩm từ Apple.

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Tổng giám đốc hệ thống FPT Shop, cho hay, việc nhập khẩu trực tiếp từ Apple sẽ giúp cho nhà bán lẻ chủ động nguồn hàng hơn so với trước đây và giúp người dùng tiếp cận về sản phẩm sớm và nhanh hơn.

Khu trưng bày theo chuẩn Apple đã được áp dụng triển khai tại hơn 60 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Đến với các cửa hàng này, khách hàng yêu thích thương hiệu Apple không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm mới một cách nhanh nhất mà còn được tư vấn đầy đủ trước khi quyết định mua.

Mỗi khu vực trưng bày và bán sản phẩm đều có đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng bởi các chuyên gia Apple, sẽ tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất về các sản phẩm, ứng dụng và công nghệ mới nhất từ Apple.

Đây là một trong những nỗ lực của chuỗi bán lẻ FPT Shop nhằm mang những trải nghiệm tối ưu nhất đến với các khách hàng của mình khi chọn tham quan, mua sắm tại hệ thống này thông qua khu trưng bày sản phẩm được thiết kế theo đúng chuẩn cao cấp của Apple cũng như dịch vụ hậu mãi 6 sao.

Bên cạnh chuỗi bán lẻ FPT Shop, công ty FPT Retail còn có một chuỗi bán lẻ đạt chuẩn cao cấp nhất của Apple ở cấp độ APR (Apple Premium Reseller) với thương hiệu là F.Studio by FPT, chuyên doanh các sản phẩm Apple chính hãng với dịch vụ chăm sóc khách hàng 6 sao.

Như vậy, FPT Retail đã trở thành công ty duy nhất có chuỗi bán lẻ với đầy đủ mô hình cửa hàng của Apple bao gồm chuỗi bán lẻ mang thương hiệu F.Studio by FPT gồm 2 cấp độ APR (Apple Premium Reseller) và AAR (Apple Authorised Reseller).

Tính đến hết tháng 10/2015, FPT Shop đã có hơn 240 cửa hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

​Apple lãi 53,4 tỷ USD, cao nhất trong lịch sử hoạt động
Apple đã ghi nhận mức lợi nhuận hàng năm lớn nhất trong lịch sử công ty, với doanh thu kỷ lục ​từ mảng kinh doanh iPhone giúp ​hãng kiếm được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư