
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững
-
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
-
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện
“Trusted Brand” là chỉ số tín nhiệm được chứng nhận do các doanh nghiệp đáp ứng các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội Đồng Viện Doanh Nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institude) dưới sự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như NQA của Vương Quốc Anh, Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng Hòa Liên Bang Đức,...
![]() |
Các chương trình ẩm thực tại Furama Resort luôn thu hút lượng lớn du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi đa dạng các món ăn ngon nổi tiếng miền Trung. |
Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Khu nghỉ mát cho biết: “Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của khu nghỉ mát trong việc cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao, tiện nghi, đẳng cấp, góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung, cùng với đó đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho xã hội.”
Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, "Thương Hiệu Uy Tín" khẳng định niềm tin và sự yêu quý của khách hàng trong và ngoài nước cũng như của các tổ chức quốc tế đầu ngành đối với thương hiệu Furama Resort Đà Nẵng. Đặc biệt, các chương trình ẩm thực tại đây thu hút một lượng lớn du khách đến từ khắp nơi trên thế giới bởi đa dạng các món ăn ngon nổi tiếng miền Trung, Việt Nam hay Á, Âu, Nhật và cả ẩm thực Trung Đông.
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững
-
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
-
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện -
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways -
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh -
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 15/10/2025 -
Khảo sát nghiên cứu dự án sản xuất hydro xanh và methanol xanh tại Quảng Trị
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới