Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
FVG Travel mở rộng thị trường tại Quảng Nam
Hoàng Anh - 26/10/2018 16:58
 
Tập đoàn FVG cho biết, trong năm 2019 sẽ mở rộng thị trường, triển khai thực hiện nhiều dự án du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

FVG là Tập đoàn được thành lập chính thức từ năm 2015 và là đơn vị quản lý hai Tổng công ty FVG Construction hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng và xây dựng dân dụng và Tổng công ty FVG Travel hoạt động trong lĩnh vực khai thác và vận hành các dịch vụ du lịch.

Bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FVG, cho biết với sự đầu tư tập trung từ Tập đoàn FVG, FVG Travel được định hướng là đơn vị mũi nhọn của tập đoàn, tập trung kinh doanh mảng dịch vụ du lịch. Trong năm 2019, FVG Travel sẽ mở rộng thị trường, phát triển hệ thống nhà hàng, khách sạn tại Hội An cũng như khai thác và vận hành giai đoạn 1 Khu du lịch sinh thái văn hóa Cổng trời Đông Giang.

Mô hình Dự án Cổng Trời của Tập đoàn FVG.
Mô hình dự án Cổng Trời của Tập đoàn FVG.

Theo định hướng phát triển, FVG Travel sẽ hoàn thiện việc cung cấp dịch vụ theo chuỗi dựa trên nhu cầu của khách du lịch sẽ giúp cho các doanh nghiệp lữ hành, các đơn vị tổ chức dịch vụ, các khách hàng đơn lẻ đều có thể được hưởng lợi dựa trên việc mở rộng quy mô theo hướng này. Khách hàng muốn tự đặt dịch vụ để kiểm soát về lịch trình cũng như chất lượng dịch vụ có thể sử dụng cổng thương mại điện tử đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Fivigo.com.vn.

Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các dịch vụ du lịch, với hệ thống rộng khắp các dịch vụ và sản phẩm của mình, FVG Travel sẽ mang đến các gói dịch vụ đồng nhất về chất lượng, ưu đãi và dễ dàng quản lý trên cùng hệ thống cho các đối tác, giúp cho đối tác dễ dàng quản lý và thuận lợi trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Ngoài ra, việc mạnh dạn đầu tư vào quy hoạch và phát triển khu du lịch sinh thái văn hóa Cổng trời Đông Giang không chỉ cho thấy sự quyết tâm đầu tư của Tập đoàn FVG vào việc xây dựng các sản phẩm du lịch tầm cỡ và quy mô mà còn thể hiện mong muốn mang đến cho khách hàng và đối tác của mình thêm sự lựa chọn về một sản phẩm du lịch đẳng cấp của tỉnh Quảng Nam.

Lãnh đạo Tập đoàn FVG trong giới thiệu về phát triển các Dự án du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Lãnh đạo Tập đoàn FVG trong buổi giới thiệu về phát triển các dự án du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã chấp thuận cho Tập đoàn FVG thực hiện dự án đầu tư Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang tại thôn A Sờ, xã Mà Cooih, huyện miền núi Đông Giang. Dự án có quy mô 145,89 ha với tổng vốn đầu tư hơn 408 tỉ đồng, dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào năm 2019 và đi vào hoạt động quý III/2021.

Quảng Nam: Tập đoàn FVG cam kết đầu tư Dự án Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang
Tại Hội thảo “Định hướng phát triển kinh tế huyện Đông Giang trong mối liên kết vùng và xúc tiến đầu tư đến năm 2030” diễn ra vào ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư