
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Ngày 23/8, Tập đoàn FVG đã tổ chức trao quà tặng là cặp xách và áo khoác gió cho 156 học sinh THCS trên địa bàn xã tại xã Mà Cooih (huyện Đông Giang). Đây là sự kiện khởi động trong chuỗi chương trình thường niên “FVG - Cùng em đến trường” mà Tập đoàn FVG cam kết sẽ đồng hành cùng huyện Đông Giang.
Bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó Tổng giám đốc tập đoàn FVG chia sẻ: “Chương trình này là một phần trong việc thực hiện cam kết đầu tư của Tập đoàn FVG vào huyện Đông Giang. Chúng tôi sẽ không chỉ đầu tư vào dự án phát triển kinh tế du lịch mà còn cam kết góp phần hỗ trợ địa phương trong công tác phát triển xã hội, đặc biệt hướng đến đối tượng trẻ em và thanh niên, những người sẽ là người chủ thực sự của mảnh đất Đông Giang trong tương lai”.
![]() |
Tập đoàn FVG trao quà cho các em học sinh tại xã Mà Cooil. |
Xã Mà Cooih đa số là đồng bào dân tộc Cơ Tu. Cuộc sống của người dân nơi đây hoàn toàn phụ thuộc vào núi rừng. Do điều kiện kinh tế khó khăn nên việc học hành của con em dân tộc nơi đây chưa được quan tâm đúng mức. Trẻ em lên lớp 5, lớp 6 đã phải theo cha mẹ vào rừng làm nương rẫy, nên việc học tập của các em bị gián đoạn khá nhiều. Nhiều trường học trên địa bàn xã thiếu giáo cụ giảng dạy, cơ sở vật chất còn sơ sài, các em thì không có sách học...
Đồng cảm cùng với những khó khăn của trẻ em vùng miền núi Đông Giang, Tập đoàn FVG đã phát động chương trình "FVG - Cùng em đến trường" dự kiến sẽ là hoạt động thường niên của Tập đoàn, tập trung hỗ trợ cho trẻ em tại 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng của huyện Đông Giang.
Trước đó, ngày 14/08/2018, tập đoàn FVG cũng đã ký cam kết đầu tư dự án khu du lịch sinh thái cổng trời Đông Giang lên đến hàng trăm tỷ đồng, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến nổi bật của du lịch Quảng Nam cũng như giúp cho trẻ em nơi đây có được một khu vui chơi giải trí tốt hơn.
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower