Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
'Gã điên' McGregor bị cấm thi đấu một tháng
Thế Ngọc - 10/10/2018 10:14
 
Ủy ban thể thao bang Nevada, Mỹ đưa ra yêu cầu kiểm tra thể lực của võ sĩ CH Ireland.
Gã điên McGregor bị cấm thi đấu một tháng
McGregor không được phép tham gia các trận đối kháng đến hết ngày 6/11 nhằm "tránh nguy hiểm đến tính mạng".

Trước khi trở lại thi đấu, "Gã điên" cũng phải đi kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ thể lực để quay lại lồng bát giác. "Sau ngày 28/10, chúng tôi mới liên hệ để Conor tới kiểm tra tình hình thể lực", phát ngôn viên của ủy ban thể thao bang Nevada cho biết.

Lệnh cấm thi đấu và yêu cầu kiểm tra sức khỏe nằm trong quy định của cơ quan Mỹ. Bởi McGregor kiệt sức hoàn toàn sau khi bị knock-out ngay hiệp thứ 4 trong trận đấu với Khabib. Võ sĩ Ireland liên tục bị đối thủ dồn ép và chịu thua bằng đòn khóa cổ. Thất bại trước đối thủ người Nga, McGregor từ số hai rơi xuống vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng 10 tay đấm hay nhất của UFC.

Ngay sau trận thua đau, "Gã điên" lập tức đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thách thức Khabib và tuyên bố muốn tái đấu để phục thù. Tuy vậy, khả năng trận đấu "lượt về" diễn ra trong thời gian tới là rất nhỏ.

Về phía Khabib, anh này cũng không được vinh danh sau cuộc ẩu đả ở sàn đấu. Thậm chí, anh có thể bị tước đai và nộp phạt số tiền lớn vì không kiểm soát được bản thân, ra khỏi lồng bát giác để ẩu đả với thành viên của đội McGregor.

Gái bar tiết lộ đêm trác táng với võ sỹ UFC McGregor
Chân dài Kamila Kostka nói về bữa tiệc vui hết nấc của võ sĩ UFC và nhóm bạn tại hộp đêm ở London.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư