Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
“Gã điên” McGregor bị hạ gục trong ngày tái xuất UFC, tạo ra màn hỗn chiến
H.Long (Dân Trí) - 07/10/2018 18:19
 
Trong ngày tái xuất sàn đấu UFC, McGregor đã hứng chịu thất bại trước Khabib Nurmagomedov. Không những vậy, trận đấu này còn chứng kiến màn hỗn chiến sau đó.

Kể từ sau thất bại trước Mayweather ở môn quyền anh, McGregor mới tái xuất sàn đấu UFC trong trận đấu với “kẻ bất khả chiến bại” Khabib Nurmagomedov (thắng cả 26 trận trong sự nghiệp).


McGregor vô cùng tự tin trước trận đấu

McGregor vô cùng tự tin trước trận đấu

Với tính chất hấp dẫn ở màn đối đầu này, Ban tổ chức đã quyết định làm điều chưa từng có trong lịch sử, đó là phun khói và dùng ánh sáng đổi màu võ đài để chào đón hai võ sĩ.

Như thường lệ, trước thềm trận so tài kinh điển này, McGregor đã tuyên bố sẽ “đấm vỡ mặt” võ sĩ người Nga. Thế nhưng, giữa tuyên bố và thực tế là khoảng cách khá xa. “Gã điên” không còn là ông hoàng của làng UFC. Khabib Nurmagomedov đã cho thấy điều đó. Sau 4 hiệp, “kẻ bất khả chiến bại” đã giành chiến thắng trước McGregor, qua đó nối dài chuỗi trận toàn thắng của anh trong sự nghiệp lên con số 27.


Nhưng Khabib Nurmagomedov cho thấy anh mới là ông hoàng ở làng UFC khi áp đảo hoàn toàn đối thủ

Nhưng Khabib Nurmagomedov cho thấy anh mới là "ông hoàng" ở làng UFC khi áp đảo hoàn toàn đối thủ

Thực tế, Khabib Nurmagomedov đã thể hiện sự lấn lướt ngay từ hiệp đầu tiên. Khi trận đấu vừa mới bắt đầu, võ sĩ người Nga đã lập tức quật ngã McGregor. Thậm chí, Khabib Nurmagomedov không cho đối thủ cơ hội phản đòn khi liên tiếp sử dụng những đòn khóa và liên tiếp tung ra cú đấm chính xác.

Sang hiệp 2, Khabib Nurmagomedov tiếp tục cho thấy sự áp đảo của mình. Anh tung ra cú đấm trúng mặt McGregor, khiến đối thủ loạng choạng. Sau đó, Khabib Nurmagomedov đã dồn đối thủ ra cạnh lưới, ngồi đè lên và liên tục tung ra những đòn đấm. Dù vậy, với bản lĩnh của nhà vô địch, McGregor đã trụ vững.


Khabib Nurmagomedov liên tục tung ra những đòn đấm chính xác

Khabib Nurmagomedov liên tục tung ra những đòn đấm chính xác

“Gã điên” McGregor khởi đầu hiệp 3 với những cú đấm chính xác liên tiếp. Anh quyết định “chơi tất tay” khi liên tục áp sát đối thủ để tấn công. Khabib Nurmagomedov chủ yếu thủ thế trong hiệp này nhưng tới khi hiệp đấu chỉ còn 1 phút, anh đã phản đòn, khi quật ngã đối thủ ở cạnh lưới và giữ chặt cho tới khi hết giờ. Tới thời điểm này, McGregor đã bộc lộ rõ dấu hiệu xuống sức.

Với lợi thế sau 3 hiệp đầu, Khabib Nurmagomedov đã tấn công ở hiệp đấu cuối. Lúc này, McGregor không còn sức chống đỡ. Anh đã để đối thủ người Nga quật ngã. Tới khi, Khabib Nurmagomedov sử dụng đòn khóa cổ, McGregor đã đập tay xin thua.


McGregor không thể trụ vững và phải xin thua ở hiệp 4

McGregor không thể trụ vững và phải xin thua ở hiệp 4

Tuy nhiên, điều đó chưa phải là diễn biến kịch tính cuối cùng của trận đấu. Sau khi giành chiến thắng, Khabib Nurmagomedov đã bất ngờ nhảy khỏi lồng bát giác và tấn công đồng đội của McGregor (do mâu thuẫn từ trước). Trong khi đó, các đồng đội của Khabib Nurmagomedov cũng lao vào võ đài tấn công McGregor. Điều này đã tạo nên màn hỗn chiến.

Rất may, những nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời. Cuối cùng, hai võ sĩ được hộ tống rời khỏi sân một cách an toàn.


Màn hỗn chiến sau trận khi hai bên lao vào tẩn nhau

Màn hỗn chiến sau trận khi hai bên lao vào tẩn nhau

Với chiến thắng trước McGregor, Khabib Nurmagomedov cho thấy anh mới thực sự là “ông hoàng” của UFC. Theo nhiều nguồn tin, hai võ sĩ sẽ nhận hàng chục triệu USD sau trận chiến kinh điển này.


Gã điên McGregor lầm lũi rời khỏi võ đài sau thất bại

"Gã điên" McGregor lầm lũi rời khỏi võ đài sau thất bại

McGregor hoàn thành lời hứa cho C.Ronaldo “ngửi khói”
Dù thua Floyd Mayweather trong trận quyền anh thế kỉ nhưng Conor McGregor vẫn có thể đút túi cả trăm triệu USD và dễ dàng đánh bại Cristiano Ronaldo trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư