Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Galaxy Note 4 ra mắt ở Việt Nam, giá 17,99 triệu đồng
Nhã Nam - 17/10/2014 07:06
 
Tối 16/10, hãng điện thoại Samsung đã chính thức giới thiệu siêu phẩm Galaxy Note 4 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 24/10 tới, với giá 17,99 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những siêu phẩm công nghệ trên thị trường smartphone
Cuộc đua smartphone ‘bom tấn’
Cận cảnh Samsung Galaxy Note 4 tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung đã chính thức ra mắt sản phẩm Galaxy Note 4 tại Việt Nam. Thế hệ thứ 4 của dòng Galaxy Note này mang đến cho người dùng một trải nghiệm Note tinh tế nhất hiện nay với sự kết hợp tất cả công nghệ cao cấp của dòng Galaxy.

  Kim Cheol Gi, Galaxy Note 4  
  Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu Galaxy Note 4  

“Năm 2011, chúng tôi tạo ra dòng sản phẩm Galaxy Note, với mục tiêu giúp tăng khả năng sáng tạo, nâng cao năng suất công việc và hiệu quả trong cuộc sống của người dùng. Dòng sản phẩm Galaxy Note với cây bút S Pen độc đáo đã ghi dấu sự phát triển sáng tạo mới trong ngành công nghệ di động”, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Giám đốc Kinh doanh ngành hàng Thiết bị di động của Samsung nói và cho biết, với việc ra mắt các sản phẩm Galaxy Note, Samsung không chỉ xây dựng xu hướng màn hình lớn cho điện thoại thông minh, mà còn xây dựng một phân khúc phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Đặc điểm nổi trội của Galaxy Note 4 chính là cây bút S Pen, với nhiều cải tiến mới, nâng độ nhạy lên gấp 2 lần so với thế hệ trước, cho nét bút mượt mà, tự nhiên và chân thật như viết trên giấy thật.

S Pen thế hệ mới còn tăng sự thân thiện hơn với người dùng khi được dùng để hỗ trợ tương tác như chuột máy tính. Người dùng có thể kéo chọn nhiều tập tin hoặc đánh dấu văn bản một cách tiện lợi và nhanh chóng.

“S Pen chính là cánh tay phải đắc lực của Galaxy Note 4”, ông Nguyễn Văn Đạo, Phó tổng giám đốc Samsung Vina chia sẻ.

  S Pen, Galaxy Note 4  
  Điểm nhấn của Galaxy Note 4 chính là chiếc bút S Pen, với nhiều cải tiến mới  

Với Galaxy Note 4, người dùng có nhiều cách ghi chú với ứng dụng S Note. Ngoài việc gõ chữ và viết, hay thu âm lại nội dung, tính năng Snap Note tiên tiến cũng hỗ trợ việc chụp lại nội dung bao gồm hình ảnh và chữ viết, rồi nhanh chóng chuyển sang nhiều định dạng khác nhau để người dùng có thể biên tập lại và lưu trữ.

Galaxy Note 4 được trang bị màn hình rộng 5.7 inch, Quad HD công nghệ Super AMOLED với mật độ điểm ảnh lên đến 518 ppi.

Màn hình Galaxy Note 4 mang đến hình ảnh sắc nét với độ tương phản sâu, góc nhìn rộng và tốt hơn. Galaxy Note 4 có nhiều chế độ tự động điều chỉnh hiển thị, giúp chất lượng hiển thị trên máy rất tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, dù là chói sáng ở ngoài trời hay thiếu sáng khi ở trong bóng râm.

Chế độ Cửa sổ đa nhiệm hỗ trợ tối ưu trên màn hình QHD 5.7” của Galaxy Note 4 đem lại sự thoải mái và thuận tiện khi làm việc.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 4 được trang bị hệ thống camera cải tiến với khả năng tái tạo hình ảnh sáng rõ hơn. Camera trước với độ phân giải cao lên đến 3.7 MP cùng ống kính có khẩu độ mở lớn (F2.4 -F1.9) cho người dùng có những bức ảnh sáng rực rỡ và chi tiết sắc nét với chế độ chụp tự động.

Ngoài ra, camera còn được trang bị thêm khả năng chụp ảnh góc rộng lên đến 90 độ. Đặc biệt, chế độ selfie góc rộng cho phép người dùng có những tấm ảnh chụp selfie có góc lên đến 120 độ.

Song song đó, camera sau 16 MP của Galaxy Note 4 được hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học thông minh (OIS) - giúp ổn định hình ảnh khi máy bị rung lắc và tự động điều chỉnh ánh sáng trong trong điều kiện chụp hình thiếu sáng.

Camera sau còn có khả năng quay phim độ phân giải UHD (4K) với hình ảnh sống động, rực rỡ, sắc nét và chi tiết.

Có thể nói, Glaxy Note 4 được nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm, cho phép người dùng có thể sử dụng hiệu quả hơn các tính năng phong phú trên thiết bị di động của mình.

Với khả năng Sạc nhanh (Fast Charging) và chế độ Siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving Mode), người dùng có thể tiết kiệm thời gian sạc pin Galaxy Note 4 nhanh hơn, đảm bảo máy luôn sẵn sàng hoạt động trong mọi tình huống.

Galaxy Note 4 có khung kim loại cao cấp với góc bo tròn mềm mại tích hợp hài hòa với màn hình và phần ốp lưng vân da của máy.

Sản phẩm có 4 phiên bản màu sắc gồm đen tuyền, trắng tuyết, hồng phấn và vàng đồng. Galaxy Note 4 sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào ngày 24/10, với giá chính hãng là 17,99 triệu đồng.

“Mức giá này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Galaxy Note 4 mang đến”, ông Nguyễn Văn Đạo chia sẻ khi được hỏi về việc giá Galaxy Note 4 cao hơn so với thường thấy khi Samsung ra mắt các sản phẩm Galaxy Note thế hệ trước.

Để đảm bảo người tiêu dùng yêu công nghệ có cơ hội được sở hữu sản phẩm Galaxy Note 4, Samsung sẽ thực hiện chương trình bán hàng trả chậm trong 6 hoặc 12 tháng.

Samsung Galaxy Note 4 bị làm nhái trước khi ra mắt Samsung Galaxy Note 4 bị làm nhái trước khi ra mắt

Theo nhiều thông tin thì phải tới đầu tháng 9 này hãng công nghệ Samsung (Hàn Quốc) mới ra mắt phablet Galaxy Note 4 đình đám của mình. Tuy nhiên, nhà sản xuất Goophone (Trung Quốc) đã nhanh chân ra mắt mẫu nhái của phablet này với tên gọi Goophone N4.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư