
-
Ra mắt liên minh tour độc quyền “Bản giao hưởng đảo xanh” kết hợp foodtour Hải Phòng
-
Hà Nội tăng tốc phát triển du lịch, hướng đến tăng trưởng bền vững và toàn diện
-
Hà Nội công bố loạt sản phẩm du lịch mới, sẵn sàng bứt phá mùa cao điểm cuối năm
-
Quảng Ninh: Di sản văn hoá và mục tiêu phát triển du lịch bền vững
-
Huế quảng bá du lịch tại Ba Lan nhân kỷ niệm 75 năm quan hệ Việt Nam-Ba Lan -
Hành trình đường sắt Bắc - Nam được đánh giá "tuyệt vời nhất thế giới", nên trải nghiệm trong năm 2025
“Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2022” do Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn tổ chức vừa khai mạc tại Khu du lịch Văn Thánh, TP.HCM nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt mang đậm bản sắc ba miền Bắc-Trung-Nam.
Theo đó trong 3 ngày Lễ hội (từ 25-28/8/2022), du khách khách được thưởng thức bộ sưu tập món ngon đặc trưng như bún chả Hà Nội, thịt chua Thanh Sơn (Phú Thọ), xôi trắng chả mực Hạ Long (Quảng Ninh), gà nướng mắc khén, thịt trâu gác bếp (Tây Bắc), nhút Thanh Chương xào tép (Nghệ An), cơm hến Vĩ Dạ (Huế), cao lầu Hội An (Quảng Nam), mắt cá ngừ tiềm (Phú Yên), heo đồng bào nướng xiên (Tây Nguyên), gỏi tép rong bông điên điển - bánh đa (đồng bằng sông Cửu Long), bánh đúc lá dứa Cần Thơ…
![]() |
Các gian hàng giới thiệu và bán đặc sản, món ngon theo từng vùng miền |
Sự kiện còn mang đến không gian trình diễn các nghề nấu rượu, dệt chiếu cói, thổ cẩm, làm gốm, làm tàu hủ, sữa đậu nành, các loại bánh… Tham gia khu trò chơi dân gian gợi lại nhiều ký ức về tuổi thơ với các trò bịt mắt đập heo, thắt lá dừa, thả banh…
Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động thú vị như: giai điệu dân ca quan họ, hò Huế, đờn ca tài tử Nam Bộ, tiếng trống paranưng… và các chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch tại một số gian hàng, các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà hàng.
Với các sản phẩm từ 30 đơn vị thành viên đại diện các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng 4-5 sao thuộc Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương mang đến, là dịp để người dân, du khách trong và ngoài nước vừa thưởng thức ẩm thực vừa trải nghiệm văn hóa Việt Nam góp phần kích cầu tiêu dùng, phục hồi du lịch TP.HCM trong điều kiện bình thường mới.

-
Ra mắt liên minh tour độc quyền “Bản giao hưởng đảo xanh” kết hợp foodtour Hải Phòng
-
Hà Nội tăng tốc phát triển du lịch, hướng đến tăng trưởng bền vững và toàn diện
-
Hà Nội công bố loạt sản phẩm du lịch mới, sẵn sàng bứt phá mùa cao điểm cuối năm
-
Quảng Ninh: Di sản văn hoá và mục tiêu phát triển du lịch bền vững
-
Huế quảng bá du lịch tại Ba Lan nhân kỷ niệm 75 năm quan hệ Việt Nam-Ba Lan -
Hành trình đường sắt Bắc - Nam được đánh giá "tuyệt vời nhất thế giới", nên trải nghiệm trong năm 2025 -
Sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính: Cơ hội tái thiết du lịch vùng theo chiều sâu và bền vững -
“Hè bên nhau - gắn kết từng khoảnh khắc” tại Furama -
Korea Travel Festa 2025 bùng nổ tại Thành phố Hồ Chí Minh -
Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/6 -
Đà Nẵng - điểm đến đầu tư hấp dẫn
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank
-
Schneider Electric lần thứ 2 được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới”
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ