Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Gặp gỡ Jan Latta - nữ tác giả dành hơn nửa cuộc đời gắn bó với động vật hoang dã
M.H - 26/03/2018 16:15
 
Nhân tháng văn học thế giới vào tháng 4 tới đây, nhiếp ảnh gia Jan Latta sẽ đến Việt Nam và giao lưu với các học viên Apollo English theo lời mời độc quyền của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo này. Đây cũng là chuyến đến thăm Việt Nam đầu tiên của tác giả bộ sách True to life nhằm truyền cảm hứng đến các em nhỏ về thế giới tự nhiên và giúp các em thêm ý thức về bảo tồn động vật hoang dã.
Diễn giả quốc tế Jan Latta - nhiếp ảnh gia chuyên về động vật hoang dã, tác giả bộ sách “True to life”
Diễn giả quốc tế Jan Latta - nhiếp ảnh gia chuyên về động vật hoang dã, tác giả bộ sách “True to life”

Hầu hết chúng ta đều dành một sự quan tâm nào đó đến các loài động vật hoang dã nhưng không có nhiều người có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các loài vật này trong tự nhiên. Jan Latta đã đặt chân đến châu Phi, Trung Quốc, Borneo, Uganda, Ấn Độ, Sri Lanka và truyền tải những trải nghiệm của mình trong rất nhiều các bức hình, các cuốn sách dành cho trẻ em về động vật trong môi trường tự nhiên. Bên cạnh viết sách, Jan Latta dành phần nhiều thời gian để chia sẻ với trẻ em trên toàn thế giới về những “cuộc phiêu lưu” thú vị trong tự nhiên của bà. Tất cả nhằm giúp các em thêm hiểu biết về môi trường sống và khơi dậy ý thức về bảo tồn động vật hoang dã trong các em.

Theo ông Peter Waters, Giám đốc Đào tạo khu vực phía Nam của Apollo English cho biết: “Cuộc sống của Jan thay đổi vào năm 1994 khi bà “chạm mặt” với một “chú khỉ đột núi”  tại Rwanda và được biết chỉ còn chưa đến 600 cá thể trên khắp thế giới. Jan Latta đã mong mỏi phải làm một việc gì đó để giúp chúng tồn tại. Và cũng từ đó bà chọn gắn bó với động vật hoang dã, trở thành nhiếp ảnh gia, và viết sách cho trẻ em để góp tiếng nói bảo tồn các loại động vật này”.

Sự kiện “True to life adventures in the wild” của diễn giả Jan Latta nằm trong chuỗi các hoạt động Wild Summer của Học Viện Hè Apollo. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh từ 12 - 14/4/2018. Sự kiện mang đến cơ hội cho các em được sử dụng tiếng Anh trong môi trường thực tế và tiếp cận với tri thức thế giới, gặp gỡ với những con người có lý tưởng vượt khuôn khổ quốc gia.

Phụ huynh đăng ký khóa hè trong thời gian từ nay tới 31/03/2018 sẽ nhận ngay học bổng cực lớn và bộ quà tặng giá trị
Phụ huynh đăng ký khóa hè trong thời gian từ nay tới 31/03/2018 sẽ nhận ngay học bổng cực lớn và bộ quà tặng giá trị

Có thể nói giờ đây, không cứ phải ra nước ngoài trẻ em Việt Nam mới được tiếp cận với môi trường học tập quốc tế. Học viên hè Apollo là một chương trình toàn diện giúp các em bứt phá về ngoại ngữ đồng thời giúp trẻ mở mang kiến thức thông qua hệ thống đào tạo công dân toàn cầu AGLS, các phương pháp học tập theo chủ đề STEAM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán học), các hoạt động giáo dục dã ngoại (Outdoor education) và các sự kiện Wild summer như “True to life adventures in the wild”. Đây sẽ là hành trang cho các em trở thành những công dân toàn cầu đích thực trong tương lai.

Thông tin về Học viện hè Apollo được cập nhật chi tiết tại:
 http://apollo.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

Bứt phá cùng Học viện hè Apollo English 2018
Là đơn vị tiên phong với hơn 23 năm đào tạo công dân toàn cầu cho nửa triệu trẻ em trên cả nước, mùa hè năm nay Apollo English hứa hẹn sẽ tiếp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư