Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 08 tháng 09 năm 2024,
Tìm kiếm, so sánh bảo hiểm du lịch quốc tế với GoBear
Gấu ơi, mình đi Sing nhé
Như Hoa - 04/04/2017 10:59
 
Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế trên trang web gobear.com/vn.

 Nhân sự kiện này, GoBear Việt Nam tổ chức một cuộc thi nho nhỏ dành cho người sử dụng (user) mang tên "Gấu ơi, mình đi Sing nhé!" tại link: https://www.gobear.com/vn/campaign/di-sing-nhe với giải Đặc biệt là một chuyến du lịch Singapore cho 2 người trị giá 20.000.000 VND (hai mươi triệu đồng). 

Cuộc thi nhằm mang đến cơ hội cho những ai yêu thích du lịch có được một chuyến đi an toàn và trọn vẹn khi cùng GoBear Việt Nam tìm kiếm, so sánh và chọn lựa gói bảo hiểm du lịch quốc tế ưng ý trước khi bắt đầu hành trình.

Sản phẩm so sánh mới của GoBear Việt Nam mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm tìm kiếm và so sánh 26 sản phẩm với gần 100 gói bảo hiểm du lịch quốc tế từ 21 nhà cung cấp tại thị trường Việt Nam bao gồm các công ty bảo hiểm phi nhân thọ và công ty môi giới bảo hiểm. Điều này cũng sẽ giúp người dùng Việt Nam tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp nhất với nhu cầu của riêng mình.

.
.

Chia sẻ nhân sự kiện ra mắt sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế, ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam, cho biết: "Bảo hiểm du lịch quốc tế được xem là giải pháp hữu ích giúp du khách khám phá cả thế giới mà không phải lo lắng quá nhiều đến những rủi ro có thể phát sinh trong chuyến đi.

“Tấm vé an toàn” này sẽ hỗ trợ họ những vấn đề như tai nạn cá nhân, chi phí y tế, hỗ trợ khi thất lạc hành lý hay tư trang khi chuyến đi bị huỷ hoặc bị trì hoãn cùng nhiều lợi ích khác. Trước giờ, chúng ta muốn tiếp cận một sản phẩm bảo hiểm du lịch thường dựa vào tư vấn hoặc giới thiệu của bạn bè người thân. Bằng việc giới thiệu công cụ so sánh các sản phẩm bảo hiểm tài chính một cách khách quan và chuyên biệt, chúng tôi nỗ lực tạo ra thói quen so sánh và tìm kiếm thông tin cho người dùng để họ có thể độc lập chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của mình".

.
.

Có thể nói, GoBear là trang web đầu tiên tại Việt Nam đem đến cho người dùng sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế miễn phí, cá nhân hoá, đa dạng, tiết kiệm và quan trọng nhất là không thiên vị, giúp người dùng Việt Nam lựa chọn được những gói bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu của riêng mình, để chuyến nghỉ dưỡng hay công tác của bản thân và gia đình được an toàn, vui vẻ.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12 năm 2016 cho tới nay, chỉ với hai sản phẩm đầu tiên là so sánh Thẻ tín dụng và Vay tín chấp, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 200.000 lượt so sánh tại trang gobear.com/vn trở thành nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng tại Việt Nam. Sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế ra mắt lần này nằm trong chiến lược đa dạng hoá sản phẩm cũng như ngày càng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Tại các thị trường Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, so sánh bảo hiểm du lịch quốc tế hiện được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng.

GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của Châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay.

GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực fintech có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Châu Á. Từ đó, GoBear đã phát triển ở nhiều nước trong khu vực châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philipine, Hồng Kông và Việt Nam. Sau 2 năm đi vào hoạt động, hơn 8 triệu người đã sử dụng GoBear để thực hiện so sánh các sản phẩm tài chính nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu của riêng mình.

GoBear hoạt động với định hướng vì khách hàng, không môi giới hay bán sản phẩm mà đơn giản chỉ cung cấp cho khách hàng một công cụ so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu tài chính của người sử dụng, đồng thời không chịu ảnh hưởng từ các hoạt động quảng cáo của các nhà cung cấp dịch vụ. Nhờ đó, GoBear đem lại cho người sử dụng một trải nghiệm vừa thuận tiện vừa khách quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc.
Ông Andre Hesselink, nhà sáng lập kiêm TGĐ GoBear: GoBear so sánh dịch vụ tài chính khách quan, độc lập nhất
Với vô vàn các dịch vụ tài chính hiện đang có mặt trên thị trường, người tiêu dùng Việt Nam thường gặp khó khăn do thiếu nguồn thông tin khách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư