Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Generali có tướng mới
Chí Tín - 24/03/2016 13:43
 
Ông Philippe Donnet vừa được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn Generali và ông Alberto Minali được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc.
Ông Philippe Donnet, Tân Tổng giám đốc Tập đoàn Generali
Ông Philippe Donnet, Tân Tổng giám đốc Tập đoàn Generali

Ông Philippe Donnet, 55 tuổi, đã giữ vị trí Tổng giám đốc Generali Italia từ tháng 7/2013. Ông đã làm việc trong ngành bảo hiểm nhân thọ nhiều năm ở những vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn bảo hiểm toàn cầu.

Trong khi đó, tân Phó Tổng Giám đốc - ông Alberto Minali - 50 tuổi, là Phó Tổng giám đốc Tài chính Tập đoàn và là thành viên Ban điều hành phụ trách lập các báo cáo tài chính cho Assicurazioni Generali từ tháng 9/2012.

Ông đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Tập đoàn Generali và tích lũy kinh nghiệm thông qua các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty ở Italia và ở các thị trường quốc tế. Trên cương vị Phó Tổng giám đốc, ông Alberto sẽ quản lý hoạt động Tài chính, Nghiệp vụ, Bảo hiểm & Tái bảo hiểm, Marketing, Chiến lược và Dữ liệu.

Ông Philippe Donnet và ông Alberto Minali sẽ tiếp tục giữ các vị trí hiên tại trong Tập đoàn. Ngoài ra, ông Philippe Donnet cũng trở thành Chủ tịch Ủy ban Đầu tư và Thành viên Hội đồng Quản trị phụ trách hệ thống kiểm soát và quản trị rủi ro của Tập đoàn.

Hội đồng Quản trị Generali khẳng định rằng ông Philippe Donnet đáp ứng các yêu cầu của Luật áp dụng cho các công ty bảo hiểm và không bị ràng buộc bởi yêu cầu độc lập quy định trong điều 3 của Quy chế Đạo đức Tự nguyện dành cho các công ty niêm yết và điều 147-ter của Luật Tài chính Hợp nhất (TUIF). Hội đồng Quản trị cũng đồng ý rằng các điều kiện miễn tuân thủ điều 36 của Luật 214/11 không áp dụng cho thành viên mới của Hội đồng Quản trị.

Ngoài ra, Hội đồng Quản trị cũng khẳng định rằng Phó Tổng giám đốc Alberto Minali đáp ứng các yêu cầu của Luật áp dụng cho các công ty bảo hiểm và đồng ý rằng trong thời điểm hiện nay, các điều kiện miễn tuân thủ điều 36 của Luật 214/11 không áp dụng cho ông Alberto Minali.

Tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 lên đến hơn 70 tỷ Euro.

Hiện nay, Generali có 77.000 nhân viên và đang phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á. 

Bảo Việt Nhân thọ đầu tư 3.000 tỷ đồng trái phiếu Chính phủ kỳ hạn 30 năm
Đây là lần đầu tiên, Việt Nam phát hành trái phiếu kỳ hạn 30 năm, và là cột mốc quan trọng trong sự phát triển thị trường trái phiếu Việt Nam....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư