
-
Lộ diện phương án IPO: TCBS muốn chào bán ra công chúng hơn 230 triệu cổ phiếu
-
Một công ty chứng khoán bị phạt đến 745 triệu đồng, đình chỉ môi giới 2 tháng
-
Thanh khoản vượt tỷ đô, sắc xanh áp đảo đưa VN-Index lên 1.367 điểm
-
Cổ đông Ricons chưa muốn niêm yết cổ phiếu
-
Tín dụng tăng nhanh, ngân hàng rầm rộ phát hành trái phiếu -
Người duy nhất đăng ký mua “hủy kèo”, VE4 phát hành bất thành dù giá “rẻ bất ngờ”
Ứng dụng của Generali sẽ được cài đặt vào điện thoại của Obi Worldphone nhằm tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lên đến hơn 10 triệu người.
![]() |
Hợp tác giữa Generali và Obi Worldphone cũng sẽ được triển khai tại Việt Nam |
Ông Giovanni Giuliani, Giám đốc Chiến lược và Phát triển Kinh doanh của Tập đoàn Generali, cho biết thỏa thuận này với Obi Worldphone sẽ cho phép Generali cung cấp những dịch vụ hữu ích, phù hợp đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua thiết bị yêu thích của họ, đó là những chiếc điện thoại thông minh.
Cụ thể, Generali sẽ hiện diện trên màn hình chủ của điện thoại Obi như một ứng dụng được cài đặt và đây là một phương cách mới để kết nối với khách hàng.
Riêng với thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, ông Jack Howell, Tổng Giám đốc khu vực Châu Á của Tập đoàn Generali, cho rằng, châu Á là một khu vực phát triển quan trọng của Tập đoàn Generali nhờ vào triển vọng kinh tế hấp dẫn, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh chóng và dân số trẻ, cùng với việc sử dụng rộng rãi công nghệ cho mục đích công việc cũng như cá nhân. “Việt Nam là một thị trường mới nổi quan trọng của chúng tôi, và chúng tôi rất hào hứng việc khách hàng Việt Nam sẽ là một trong những người đầu tiên được tiếp cận với điện thoại Obi”, ông Jack Howell nói.
Obi là một công ty khởi nghiệp (start-up company) được đồng sáng lập bởi ông John Sculley, cựu Tổng Giám đốc của Apple. Mục tiêu của công ty là phục vụ thị trường điện thoại di động năng động và đang tăng trưởng nhanh tại nhiều quốc gia bằng cách nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi với thiết bị hiện đại và giá cả hấp dẫn.
Dựa trên hệ điều hành Android, Obi Worldphone được thiết kế bởi Ammunition, một công ty thiết kế đặt tại San Francisco đứng đầu trong danh sách 10 công ty sáng tạo nhất thế giới về thiết kế theo xếp hạng của tạp chí Fast Company năm 2015. Hệ thống phân phối rộng lớn của Obi tại các thị trường mục tiêu được đảm bảo bởi việc hợp tác với Inflexionpoint, một công ty dẫn đầu về chuỗi cung ứng IT trên toàn cầu.
Theo điều khoản hợp đồng, Generali và Obi sẽ hợp tác phát triển một nền tảng dịch vụ bảo hiểm dựa trên các ứng dụng gốc được cài đặt sẵn trên các thiết bị di động nhằm kết nối với khách hàng thông qua việc thêm vào các dịch vụ thích hợp ngay từ màn hình chủ của Obi Worldphone.
Các ứng dụng sẽ được phát triển riêng cho từng nước và cung cấp cho khách hàng trên các thị trường nơi Generali và Obi cùng hoạt động, bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Phillippines và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất trong năm 2015, với kế hoạch vươn tới 20 quốc gia đến năm 2017.
Generali cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng bao gồm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, dịch vụ dành cho doanh nghiệp và thương mại, phúc lợi nhân viên cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tại châu Á, Generali hoạt động tại 10 thị trường bao gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Phillippines, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore.
Generali Việt Nam đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam và hiện hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng.
Generali Việt Nam hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng đã hợp tác với một số ngân hàng thương mại hàng đầu trong nước nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này trên toàn quốc.

-
Người duy nhất đăng ký mua “hủy kèo”, VE4 phát hành bất thành dù giá “rẻ bất ngờ” -
Xử phạt 2 doanh nghiệp công bố thông tin sai lệch -
Hải Phòng: Triển khai quyết liệt để thu về ngân sách hơn 83 tỷ đồng tiền thuê đất -
Doanh nghiệp bất động sản gấp đôi áp lực đáo hạn trái phiếu trong tháng 7 -
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home Credit -
TT AVIO - Quỹ đầu tư Nhật hỗ trợ không thanh toán trong 30 tháng -
Tăng cường chính sách, nâng cao chất lượng thị trường trái phiếu doanh nghiệp
-
1 Mở đường cho tư nhân tham gia Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
-
2 Bình Định đấu giá thành công trụ sở công làm dự án chung cư nghìn tỷ
-
3 Thông qua Luật sửa 8 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư, ngân sách: Tăng phân cấp phân quyền, gỡ vướng cho dự án PPP
-
4 Cá nhân, hộ kinh doanh cần lưu ý gì khi số định danh thay thế mã số thuế
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ
-
Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Thu hút gần 20 đơn vị phân phối, Symlife khẳng định sức hút tại Đông Bắc TP.HCM
-
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
-
SeABank thông báo mời thầu
-
West Land là đại lý phân phối chính thức Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa