
-
VNDirect tính phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng
-
Chất xúc tác cho cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ vượt đỉnh năm 2025
-
Lộ diện phương án IPO: TCBS muốn chào bán ra công chúng hơn 230 triệu cổ phiếu
-
Một công ty chứng khoán bị phạt đến 745 triệu đồng, đình chỉ môi giới 2 tháng
-
Thanh khoản vượt tỷ đô, sắc xanh áp đảo đưa VN-Index lên 1.367 điểm -
Cổ đông Ricons chưa muốn niêm yết cổ phiếu
Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 'đóng chốt' tại 9 tỉnh thành trên cả nước |
Theo Generali Việt Nam, Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp lớn, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ.
Do đó, việc khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại Hải Phòng sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.
Cùng với việc mở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại Hải Phòng, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục tuyển dụng những nhân sự cho văn phòng này.
Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng.
Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.
Năm 2014, Generali Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước.
Mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là khoảng 7 triệu đồng/hợp đồng).
Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Công ty bảo hiểm nhân thọ này cũng đã hợp tác với các đối tác là các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam như: Techcombank, SCB, ngân hàng Bắc Á nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng.

-
Cổ đông Ricons chưa muốn niêm yết cổ phiếu -
Tín dụng tăng nhanh, ngân hàng rầm rộ phát hành trái phiếu -
Người duy nhất đăng ký mua “hủy kèo”, VE4 phát hành bất thành dù giá “rẻ bất ngờ” -
Xử phạt 2 doanh nghiệp công bố thông tin sai lệch -
Hải Phòng: Triển khai quyết liệt để thu về ngân sách hơn 83 tỷ đồng tiền thuê đất -
Doanh nghiệp bất động sản gấp đôi áp lực đáo hạn trái phiếu trong tháng 7 -
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home Credit
-
1 Mở đường cho tư nhân tham gia Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
-
2 Bình Định đấu giá thành công trụ sở công làm dự án chung cư nghìn tỷ
-
3 Thông qua Luật sửa 8 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư, ngân sách: Tăng phân cấp phân quyền, gỡ vướng cho dự án PPP
-
4 Cá nhân, hộ kinh doanh cần lưu ý gì khi số định danh thay thế mã số thuế
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank
-
Schneider Electric lần thứ 2 được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới”
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ
-
Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Thu hút gần 20 đơn vị phân phối, Symlife khẳng định sức hút tại Đông Bắc TP.HCM
-
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500