Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Generali tung sản phẩm mới
Chí Tín - 12/09/2013 07:30
 
Ngày 14/9 tới, tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam sẽ giới thiệu sản phẩm mới “Bảo gia Niên phát”. Trước đó, sản phẩm này cũng vừa được giới thiệu cho các khách hàng tại Hà Nội.
ông Simon Lam, Tổng giám đốc Generali Việt Nam phát biểu trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới "Bảo gia Niên phát"

“Bảo gia Niên phát” là sản phẩm đầu tiên và duy nhất chi trả quyền lợi tiền mặt đảm bảo định kỳ hàng năm ngay từ năm kỷ niệm hợp đồng đầu tiên cho đến khi kết thúc hợp đồng.

Quyền lợi này còn được tăng thêm 0,75%/năm sau mỗi 3 năm. Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng được quyền lựa chọn nhận tiền mặt hàng năm hoặc để lại tại Generali Việt Nam để tích lũy lãi suất, và thời hạn đóng phí cũng linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Theo đại diện của Generali Việt Nam, “Bảo gia Niên phát” sẽ mang đến cho thị trường một nhận thức mới về bảo hiểm nhân thọ.

Trước đây, nói đến bảo hiểm nhân thọ là đại đa số mọi người đều nghĩ đến việc tiết kiệm dài hạn cho tương lai học vấn của con cái, tích lũy tài chính cho cuộc sống của gia đình trong 10, 15, 20 năm sau, hoặc bảo vệ an toàn tài chính trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống...

Tuy nhiên, “Bảo gia Niên phát” có tính khác biệt là đem lại một nguồn thu nhập hàng năm giúp khách hàng có sự tích lũy thu nhập nhất định trong năm để trang trải cho các nhu cầu tận hưởng cuộc sống như thực hiện các cuộc vui chơi, giải trí, du lịch, kỷ niệm những ngày quan trọng trong gia đình (ngày cưới, sinh nhật…)…

Ban giám đốc, nhân viên và đại lý Generali Việt Nam thể hiện quyết tâm trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới "Bảo gia Niên phát"

MIC tăng trưởng trên 50% trong nửa đầu năm
Theo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC), trong 6 tháng đầu năm 2013, MIC đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu mạnh trên 50%. Dịch vụ bán...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư