Đặt mua báo in| Ngày 02 tháng 12 năm 2021, 13:58:26
Generali Việt Nam hỗ trợ 300 em nhỏ Tây Bắc có hoàn cảnh khó khăn
Như Loan - 03/02/2021 09:33
 
Generali Việt Nam vừa triển khai thành công chương trình “Tết ấm cho em”, trao tặng áo ấm, hỗ trợ tài chính và quà Tết đến 300 trẻ em và gia đình nghèo tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Toàn bộ kinh phí do tập thể nhân viên, tư vấn viên và Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đóng góp thông qua hàng loạt các hoạt động gây quỹ thiện nguyện sáng tạo và thiết thực do công ty tổ chức. Bên cạnh đó, đông đảo nhân viên và tư vấn viên Generali Việt Nam cũng tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo do công ty cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM phối hợp tổ chức vào tháng 1 vừa qua.

Generali trao tặng 300 phần quà tết gồm tiền mặt, áo ấm, nhu yếu phẩm và tài liệu về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha” cho các gia đình huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai 

Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, Generali Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai chương trình “Tết ấm cho em” hướng đến Lào Cai, một trong những địa phương Tây Bắc hứng chịu thiệt hại nặng nề bởi các đợt rét đậm, rét hại vừa qua.

Cụ thể, các tình nguyện viên của Generali Việt Nam đã tham gia thăm hỏi và trao tặng các phần quà hỗ trợ trực tiếp tới 300 gia đình đồng bào dân tộc H’mông, Dao, Nùng, Tày và Phù Lá có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, nhằm chia sẻ những khó khăn và mang lại một cái Tết ấm áp, vẹn tròn, hạnh phúc cho các em nhỏ. Các phần quà hỗ trợ bao gồm tiền mặt, áo ấm, nhu yếu phẩm, bộ tài liệu giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha”.

Kinh phí cho “Tết Ấm Cho Em” đến từ các hoạt động gây quỹ sáng tạo, thiết thực như đóng góp bước chân trên GenVita, đấu giá thiện nguyện, quyên góp tiền mặt, vật phẩm, áo ấm…

Chương trình nhận được sự tham gia ủng hộ của đông đảo nhân viên, tư vấn viên Generali Việt Nam thông qua hàng loạt các hoạt động gây quỹ sáng tạo như đếm bước chân trên hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe GenVita, góp quà đấu giá thiện nguyện, quyên góp tiền mặt, cũng như các hoạt động ủng hộ quần áo ấm, tham gia tình nguyện tại địa phương...

Bên cạnh đó, đông đảo nhân viên và tư vấn viên Generali Việt Nam đã tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo hàng năm do công ty cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM phối hợp tổ chức nhằm đóng góp vào ngân hàng máu, phục vụ cho công tác điều trị và cấp cứu bệnh nhân.

Các hoạt động vì trẻ em luôn được đẩy mạnh tại Generali, đơn vị vừa nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH và Thời báo Kinh tế Sài Gòn về những đóng góp nổi bật cho trẻ em trong năm 2020 

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Các hoạt động cộng đồng của Generali được tổ chức thường xuyên, liên tục, hướng tới những đóng góp thiết thực, bền vững cho xã hội và lần nào cũng nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của toàn thể đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của Công ty. Tôi rất tự hào về tinh thần thiện nguyện và văn hóa sẻ chia tại Generali”.

Cũng trong tháng 1, các lãnh đạo và nhân viên, tư vấn viên của Generali đã tham gia vào hoạt động hiến máu nhân đạo đầu năm

Generali Việt Nam và Tổng Giám đốc Tina Nguyễn vừa vinh dự được Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2020, trong đó nổi bật là chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha”.

Đoàn thiện nguyện đến thăm hỏi, động viên và trao các phần quà Tết thiết thực cho một số gia đình đặc biệt khó khăn
Đoàn thiện nguyện đến thăm hỏi, động viên và trao các phần quà Tết thiết thực cho một số gia đình đặc biệt khó khăn

Trước đó, Generali cũng được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn. Các chương trình hỗ trợ cộng đồng nổi bật khác của Generali trong năm qua phải kể đến kế hoạch cứu trợ toàn diện “Sát cánh bên miền Trung” và chương trình trao học bổng cho học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước “Cùng em đến trường”.

"Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư