
-
Trước thềm ĐHĐCĐ, Imexpharm báo tin vui quý I/2025: Doanh thu thuần đạt 594 tỷ đồng
-
CEO BSC hé lộ lợi thế khi kết nối KRX, dự cảm thị trường gần mốc nâng hạng
-
Sửa đổi quy định đăng ký, lưu ký, bù trừ, thanh toán, sẵn sàng cho KRX vận hành
-
Dự báo các cổ phiếu ngân hàng có thể bị bán mạnh bởi ETF
-
TCBS báo lãi 1.310 tỷ đồng trong quý I/2025 -
Điều chỉnh định giá thị trường chứng khoán
![]() |
Lễ khai trương Văn phòng tư vấn của Generali Việt Nam tại Quảng Ninh |
Theo Generali Việt Nam, việc khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại Quảng Ninh sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.
Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết, việc mở rộng hoạt động kinh doanh đến Quảng Ninh cũng như tại nhiều địa phương khác trên cả nước thể hiện sự mạnh mẽ phát triển và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn Generali tại Việt Nam.
Theo đó, Generali Việt Nam tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty tại địa phương.
Năm 2014, Generali Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước.
Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là khoảng 7 triệu đồng/hợp đồng).
Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh.
Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.
Thành lập năm 1831 tại Ý, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt trên 70 tỷ Euro.
Hiện nay, tập đoàn Generali có hơn 78.000 nhân viên và đang phục vụ trên 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.
Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.
Tại Việt Nam, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 62.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Generali cũng đã hợp tác với các đối tác là các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam như: Techcombank, SCB nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này trên toàn quốc.

-
Trước thềm ĐHĐCĐ, Imexpharm báo tin vui quý I/2025: Doanh thu thuần đạt 594 tỷ đồng
-
CEO BSC hé lộ lợi thế khi kết nối KRX, dự cảm thị trường gần mốc nâng hạng
-
Sửa đổi quy định đăng ký, lưu ký, bù trừ, thanh toán, sẵn sàng cho KRX vận hành
-
Loạt trụ cột nhóm VN30 tăng mạnh, FPT hồi phục trở lại sau phiên bán tháo
-
Dự báo các cổ phiếu ngân hàng có thể bị bán mạnh bởi ETF -
TCBS báo lãi 1.310 tỷ đồng trong quý I/2025 -
Điều chỉnh định giá thị trường chứng khoán -
ĐHĐCĐ Khải Hoàn Land: Năm 2025 là “năm bản lề” đón chu kỳ tăng trưởng mới -
Sắc đỏ áp đảo, VN-Index giảm gần 14 điểm -
Đã có hướng dẫn tiêu chí xác định đơn vị được kiểm toán là doanh nghiệp có quy mô lớn -
Quỹ ngoại bất ngờ thành cổ đông lớn của Công ty chứng khoán APG
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu