-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Song song đó, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Với chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”, Generali Việt Nam hướng tới xây dựng một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết |
Trọng tâm của chiến lược này là mục tiêu xây dựng Generali Việt Nam trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi - phát triển - vui sống - thăng hoa” (learn - grow - live - thrive).
Học hỏi - Các hoạt động, chương trình đào tạo với nhiều hình thức và nội dung thiết thực, sáng tạo, đa dạng cùng văn hóa chủ động học tập, trau dồi sẽ được Generali Việt Nam đẩy mạnh. Công ty cũng không ngừng triển khai số hóa các quy trình nhân sự, trong đó có việc đăng ký và quản lý yêu cầu đào tạo, huấn luyện cũng như các khóa học trực tuyến bổ ích.
Phát triển - Generali Việt Nam tiếp tục chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình Phát triển Nhân tài Generali, và chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021 đang được triển khai. Cả hai chương trình hướng đến phát triển tài năng và các cá nhân ưu tú trong công ty, bồi dưỡng lớp lãnh đạo kế cận đủ năng lực, đáp ứng cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững của Generali tại Việt Nam.
Năm 2020, Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” - Anphabe |
Vui sống - Với mục tiêu trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà tất cả nhân viên được sống và làm việc hết mình, trọn vẹn với đam mê, hoài bão, công ty đã và đang thực hiện nhiều chính sách nhân sự nổi bật: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion), triển khai chính sách làm việc thông minh với thời gian linh hoạt để hỗ trợ nhân viên chủ động sắp xếp công việc, chăm sóc gia đình; đẩy mạnh cân bằng công việc – cuộc sống cùng nhiều sáng kiến, hoạt động gắn kết đa dạng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi được tăng cường; xây dựng văn hóa SOHI (Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo) thông qua đào tạo, khen thưởng và phản hồi công việc hàng ngày.
Thăng hoa - Bên cạnh những cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc, với nhiều chương trình hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, sáng tạo và gắn kết, tập thể nhân viên Generali Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội cùng công ty thực hiện sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời”, mang đến những giá trị tích cực và bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng. Điều này mang lại nhiều giá trị tinh thần và niềm tự hào về ý nghĩa, mục đích cuộc sống và sự nghiệp.
Generali đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự “Genext Challenge 2021” nhằm tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ cho công ty. Đăng ký ứng tuyển: http://bit.ly/2MotObY |
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” là một trong những nỗ lực chiến lược và bền vững của Generali nhằm xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cùng một nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng. Và từ đó, chúng tôi có thể lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội”.
Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, hứng khởi cùng văn hóa SOHI tại Generali đã được thể hiện sống động qua bộ phim âm nhạc “Hơn cả một nơi làm việc” vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua. Trong năm 2020, Generali Việt Nam cũng vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024