Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Giải pháp ý tưởng cho người khởi nghiệp kinh doanh
L.L - 12/08/2019 09:19
 
Sách kỹ năng cho người trẻ có nhiều, nhưng sách kỹ năng cho người lãnh đạo, khởi nghiệp thì rất hiếm. Họ cần tìm được nguồn tham khảo đáng tin cậy để từ đó áp dụng vào doanh nghiệp và công việc lãnh đạo của mình.

Khởi nghiệp là một hành trình gian nan

Hiện nay, start up là một trong những đề tài nóng bỏng mà nhiều người trẻ quan tâm. Nhiều ý tưởng, nhiều nhiệt huyết, nhưng khi điều hành một doanh nghiệp, bạn sẽ gặp phải vô số những chướng ngại, những khó khăn mà thậm chí bạn chưa từng nghĩ tới. Nhiều người trẻ vừa mới lập công ty đã vấp phải vô số những rào cản khiến họ nản chí, bỏ cuộc, thậm chí là ngậm ngùi chấp nhận tuyên bố phá sản.

Điều hành một nhóm đã khó, điều hành cả một doanh nghiệp còn khó hơn. Làm sao để không lỗ, làm sao để tạo công ăn việc làm cho chính mình và nhân viên, làm sao để quản lý nhân sự cho tốt, làm sao để thu hút đối tác và khách hàng? Cần quan hệ như thế nào với nhà cung cấp, với nhà đầu tư? Vô số những câu hỏi được đặt ra trong hành trình gây dựng sự nghiệp. Họ tìm câu trả lời ở đâu?

Bộ sách 151 ý tưởng
Bộ sách 151 ý tưởng

Sách kỹ năng - cứu cánh cho người trẻ

Người trẻ hiện nay tìm tới sách kỹ năng như một phương tiện hữu ích và nhanh chóng để thu thập thông tin, tìm kiếm kinh nghiệm và học hỏi nhiều bài học quý giá. Sách kỹ năng cho người trẻ có nhiều, nhưng sách kỹ năng cho người lãnh đạo, khởi nghiệp thì rất hiếm. Họ cần tìm được nguồn tham khảo đáng tin cậy để từ đó áp dụng vào doanh nghiệp và công việc lãnh đạo của mình.

Mới đây, An Phước Books đã cho ra mắt bộ sách “Luyện não trong 1 phút” gồm 7 cuốn của các tác giả thuộc top best-seller Nhật Bản. Bộ sách này đã được đông đảo giới trẻ ủng hộ, yêu thích. Và tới đây, bộ sách “151 ý tưởng cho nhà lãnh đạo” gồm 8 cuốn mua bản quyền của Mỹ cũng sẽ được ra mắt nhằm hướng tới đối tượng độc giả là những nhà lãnh đạo, những người dẫn đầu, trưởng nhóm, người trẻ cầu tiến.

Bộ sách này là của một đội ngũ tác giả Mỹ đã thành công trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, lãnh đạo doanh nghiệp thành công như Jean Joachim, Jerry R. Wilson, Carrie Mason-Draffen… Sách bán chạy, một phần chính là dựa vào uy tín của tác giả, những nhà kinh tế, lãnh đạo, những doanh nhân thành đạt và diễn giả tài năng.

Nội dung bộ sách “151 ý tưởng” được trình bày dễ hiểu, mỗi cuốn gồm 151 ý tưởng giải quyết các vấn đề khiến nhiều nhà lãnh đạo đau đầu như: giải quyết khó khăn về nhân sự, khen thưởng nhân viên, chinh phục khách hàng, quảng cáo hiệu quả, truyền cảm hứng cho nhân viên. Ngoài ra, ở mỗi ý tưởng, các tác giả - những người đã thành công rực rỡ trong việc quản lý và sự nghiệp - còn đưa ra những nhiệm vụ đòi hỏi người đọc thực hiện nhằm hiện thực hóa ý tưởng đó. Bởi vậy, những ai đọc bộ sách này còn có thể tự mình áp dụng vào thực tiễn để kiểm nghiệm và điều hành doanh nghiệp tốt hơn.

Với bộ sách này, những người trẻ thu thập thêm nhiều ý tưởng hữu ích phục vụ cho công việc của mình, các nhà lãnh đạo sẽ tự tin và thành công hơn nhiều với việc điều hành và phát triển doanh nghiệp. Các tác giả của bộ sách đều là những người thành thành công rực rỡ trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Họ đã giúp chính mình và hàng triệu người khác trên khắp thế giới thành công. Và bạn sẽ là một trong hàng triệu người đó.

Hệ sinh thái khởi nghiệp phải là một khu rừng giàu có
Hệ sinh thái khởi nghiệp được ví như một khu rừng giàu có. Ở đó, các thành tố liên kết với nhau một cách chủ động, thay vì chịu sự dàn xếp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư