Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Giám đốc điều hành Pure Storage: Kỷ nguyên số hóa đã bắt đầu ở Việt Nam
Nhã Nam - 13/08/2017 06:36
 
Cho rằng kỷ nguyên số hóa đã bắt đầu tại Việt Nam, Pure Storage đã giới thiệu nền tảng dữ liệu All-Flash cao cấp và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên điện toán đám mây.

Pure Storage, nhà cung cấp giải pháp nền tảng dữ liệu thuần túy Flash (all-flash) độc lập hàng đầu thị trường dành cho kỷ nguyên điện toán đám mây, mới đây đã công bố tầm nhìn về nền tảng dữ liệu dành cho kỷ nguyên điện toán đám mây.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội nghị Pure Live, lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, để giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam tăng cường sáng tạo và tạo ra các bước chuyển mình.

Ông Scott Dietzen, Giám đốc Điều hành Pure Storage Việt Nam khẳng định kỷ nguyên số hóa đã bắt đầu ở Việt Nam.
Ông Scott Dietzen, Giám đốc Điều hành Pure Storage Việt Nam khẳng định kỷ nguyên số hóa đã bắt đầu ở Việt Nam.

Evolution, một dự án nghiên cứu toàn cầu do Pure Storage thực hiện đã khẳng định rằng, một kỷ nguyên mới về số hóa đã bắt đầu tại Việt Nam.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng, quá trình chuyển đổi kỹ thuật số đang ở một thời khắc mang tính bước ngoặt trên khắp đất nước Việt Nam, với 53% các doanh nghiệp đang kiếm được hơn một nửa doanh thu từ kỹ thuật số, chủ yếu là để thu hút khách hàng mới và tiết kiệm chi phí (57%) cũng như duy trì lợi thế cạnh tranh (51%).

Tuy nhiên, 48% doanh nghiệp vẫn coi độ phức tạp về mặt kỹ thuật là rào cản lớn nhất của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số này.

“Rõ ràng, quá trình chuyển đổi kỹ thuật số không còn là điều gì đó xa lạ nữa. Các doanh nghiệp hiện đại đòi hỏi một nền tảng số hóa với khả năng loại bỏ độ phức tạp trong khi vẫn cho phép họ xây dựng được một loạt các ứng dụng mới để khai thác những thông tin mới từ dữ liệu theo thời gian thực”, ông Scott Dietzen, Giám đốc Điều hành Pure Storage Việt Nam nói.

Cũng theo ông Scott Sietzen, những ưu thế trước đây từng thuộc về môi trường điện toán đám mây công cộng giờ đây không còn là của riêng những môi trường đó nữa. Do vậy, các doanh nghiệp cần phải hiểu rõ cách thức khai thác toàn bộ hệ sinh thái dữ liệu - cả trong môi trường điện toán đám mây và môi trường tại chỗ - để khai thác dữ liệu nhằm hỗ trợ công việc, nắm bắt thông tin và giúp khách hàng thu được kết quả mong muốn.

Để giúp các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam khai thác dữ liệu một cách hiệu quả, Pure Storage đã công bố một nền tảng dữ liệu mới trong đó bao gồm hơn 25 tính năng phần mềm mới, cũng như những cập nhật toàn diện về phần cứng.

Những tính năng và cập nhật này giúp đẩy nhanh tốc độ, nâng cao độ linh hoạt và thông tin mà các doanh nghiệp tại Việt Nam cần có để duy trì lợi thế cạnh tranh trên quy mô lớn.

NỘI DUNG BUỔI GIAO LƯU:
Nguyễn Hào Hùng hỏi:

Giá căn hộ tại khu vực này dự báo sẽ tăng bao nhiêu phần trăm?

Hahaa

Dự kiến chủ đầu tư sẽ điều chỉnh giá căn hộ với mức tăng khoảng 3% mỗi quý, tính từ tháng 1/2018 cho đến khi bán hết sản phẩm.

Phong Phú hỏi:

Dự báo giá đất tại Đồng Nai trong 5 năm tới?

Đặng Hùng Võ

Giá đất sẽ tăng do dân số phát triển, nhu cầu về nhà ở tăng.

congchi hỏi:

Xin bà cho biết thị trường tháng 11 tăng hay giảm

Khách mời

Thị trường chắc chắn có tăng có giảm.

Huy Huy hỏi:

Thị trường cuối năm sẽ đạt bao nhiêu?

Khách mời

Theo dự báo thị trường sẽ kết thúc năm ở mức cao.

Gửi câu hỏi
captcha
Pure Storage hỗ trợ doanh nghiệp Việt chuyển đổi dữ liệu trong kỷ nguyên đám mây
Công ty hàng đầu về nền tảng dữ liệu Pure Storage sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi dữ liệu trong kỷ nguyên đám mây thông qua việc tổ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư