Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 07 năm 2024,
Giám đốc Khối Kinh doanh, Khu vực Đông Nam Á: AkzoNobel nỗ lực không ngừng cho sự phát triển bền vững
PV - 10/07/2024 08:07
 
Theo bà Nguyễn My Lan, Giám đốc khối kinh doanh đơn vị Sơn trang trí, Khu vực Đông Nam Á, AkzoNobel, những thành tích và điểm sáng trong hoạt động kinh doanh của AkzoNobel cùng với mục tiêu cốt lõi vừa được công bố “Kiến tạo tương lai”, sẽ là động lực để công ty tiếp tục đổi mới, mang đến những kết quả tốt đẹp hơn cho Việt Nam trong hành trình phát triển bền vững.

Những lối đi mới

Cung cấp các giải pháp hàng đầu về sơn và chất phủ, nỗ lực góp phần thực hiện mục tiêu nhà ở xã hội (NOXH) của chính phủ có thể coi là bước đi khởi đầu cho một vài thay đổi đặc biệt trong kinh doanh của AkzoNobel. Thời điểm dự án NOXH The Ori Garden (Đà Nẵng) ra mắt, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi biết sơn ngoại thất sử dụng cho công trình là Dulux Professional đến từ AkzoNobel – một trong những thương hiệu sơn cao cấp hiện nay. Sau tiếng vang của The Ori Garden, AkzoNobel đang tiếp tục tìm kiếm cơ hội hợp tác với các dự án nhà ở xã hội khác với mong muốn tiếp tục mang đến cơ hội sở hữu nhà ở chất lượng với mức giá vừa phải.

Bà Nguyễn My Lan – Giám đốc phụ trách đơn vị kinh doanh Sơn trang trí, Khu vực Đông Nam Á, AkzoNobel

Giải thích về hướng phát triển này, bà My Lan cho rằng đây là phân khúc nhà ở đặc biệt, rất ý nghĩa và AkzoNobel muốn đóng góp một phần khả năng trong việc kiến tạo chốn an cư cho người lao động.

“Mong muốn của chúng tôi là góp phần tạo nên những ngôi nhà có chất lượng tốt, bền vững cho người dân Việt Nam. Việc đồng hành cùng các dự án NOXH chính là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển bền vững của AkzoNobel với trọng tâm là con người. Chúng tôi muốn góp sức mình trong việc kiến tạo ra những nơi ở tốt nhất cho cộng đồng, mang lại cho họ một cuộc sống tốt đẹp hơn, từ đó tạo thêm các giá trị cho xã hội, xa hơn là cả hành tinh”.

AkzoNobel đồng hành cùng dự án nhà ở xã hội

Định hướng này cũng phù hợp với mục tiêu cốt lõi mà AkzoNobel vừa chính thức công bố: Paint the Future – Kiến tạo tương lai. Theo đó, AkzoNobel sẽ tập trung sáng tạo những giải pháp ý nghĩa để giải quyết những vấn đề còn tồn tại; cung cấp sơn và chất phủ thông minh; giúp bảo tồn những giá trị đang có và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho tương lai….

“Trên nền tảng phát triển bền vững, chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang tới những giá trị tốt đẹp nhất. Mục tiêu cốt lõi của công ty đại diện cho nỗ lực phát triển và giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tiên phong về công nghệ và cam kết về chất lượng của AkzoNobel, giúp chúng tôi vượt qua các giới hạn thông thường và nắm bắt những cơ hội mới” – bà Nguyễn My Lan chia sẻ.

Cơ hội để bứt phá

Trên thực tế, không phải đến khi cung cấp giải pháp sơn và chất phủ cho dự án The Ori Garden AkzoNobel mới được biết đến như một doanh nghiệp luôn muốn đồng hành với sự phát triển của Việt Nam.

Trong chuyến thăm dành cho khách hàng thân thiết tới trụ sở của AkzoNobel tại Hà Lan vào giữa tháng 5 với sự tham dự của ông Ngô Hướng Nam – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Hà Lan, AkzoNobel đã được ghi nhận như là một trong những doanh nghiệp Hà Lan nổi bật nhất, đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai nước. Kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, AkzoNobel luôn coi phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động sản xuất và kinh doanh. Từ đó, không ngừng phát triển và cung cấp các giải pháp sơn bền vững và sáng tạo, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

Trước đó, cuối năm 2023, trong chuyến thăm của Thủ tướng Hà Lan đến Việt Nam, AkzoNobel cũng được nhắc đến như một trong những doanh nghiệp Hà Lan hoạt động năng động tại thị trường.

Không chỉ có thế, AkzoNobel còn ghi những dấu ấn mạnh mẽ và truyền cảm hứng thay đổi không gian sống cho người tiêu dùng thông qua chiến dịch sơn mới các công trình có giá trị văn hóa lịch sử, trong đó nổi bật nhất là "Chiến dịch bảo vệ ngọn hải đăng" của thương hiệu sơn Dulux. Nhờ những nỗ lực đó, AkzoNobel đã được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam (CSA 2023), hạng mục “Sản phẩm và dẫn dắt tiêu thụ có trách nhiệm”.

Dựa trên những nền tảng đó, bà Nguyễn My Lan cho biết AkzoNobel đã thiết lập mục tiêu phát triển bền vững cụ thể cho hoạt động kinh doanh. "Chúng tôi đã lên kế hoạch nhằm thực hiện những bước đột phá trong hoạt động kinh doanh, đồng thời tiếp tục hoàn thành các mục tiêu bền vững đã đặt ra. Chiến lược phát triển bền vững mà chúng tôi theo đuổi không chỉ là câu chuyện trường tồn với thời gian mà rộng hơn, là nỗ lực mang đến sự bền vững và thịnh vượng chung cho cộng đồng”.

Điều này được thể hiện rất rõ nét qua việc AkzoNobel sẽ tiếp tục đồng hành cùng các dự án NOXH, cung cấp những giải pháp hàng đầu về sơn và chất phủ. Với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu về màu sắc. AkzoNobel cũng sẽ tiếp tục ủng hộ thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam giống như các hoạt động đã làm trước đó.

AkzoNobel tự hào đóng góp vào những dự án cộng đồng

Đồng thời, theo bà My Lan, màu sắc vẫn luôn là cảm hứng bất tận của AkzoNobel. Các hoạt động truyền cảm hứng, khuyến khích người dùng làm mới tổ ấm, đổi mới không gian sống vẫn tiếp tục được công ty chú trọng.

“Quãng thời gian phía trước tiếp tục đầy thử thách. Nhưng tôi tin rằng, thử thách nào cũng sẽ tạo ra những cơ hội để bứt phá. Chúng tôi sẽ tiếp tục kiên định với những định hướng phát triển của công ty, nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp, bền vững cho cộng đồng”- Bà Nguyễn My Lan nhấn mạnh.

Sơn bột tĩnh điện Interpon của AkzoNobel: Đồng hành cùng phát triển bền vững
Tiên phong trong việc phát triển giải pháp đáp ứng nhu cầu bảo vệ tối ưu của khách hàng và đảm bảo lợi ích bền vững, AkzoNobel đã không ngừng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư