-
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc
TC Motor vừa thông báo bán được 2.206 xe trong tháng 4, còn Honda Việt Nam bán được 843 xe ô tô và 61.752 xe máy, đều giảm mạnh so với khi bình thường.
Cụ thể, doanh số bán xe Hyundai của TC Motor tháng 4 này chỉ bằng khoảng 1/3 so với bình quân bán hàng các tháng năm 2019. Tính chung 4 tháng, TC Motor bán được 17.568 xe.
Hyundai Accent dẫn đầu về doanh số của TC Motor với 618 xe đến tay khách hàng trong tháng 4, đạt 5.058 xe cộng dồn. Grand i10 bán ra 456 xe, cộng dồn 4.316 xe trong 4 tháng đầu năm.
Tại Honda Việt Nam, doanh số bán ô tô tháng 4/2020 giảm 57% so với tháng trước và giảm 52% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2019 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 79.568, giữ vị trí thứ 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Với mạng lưới bán hàng gần 100 đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do TC MOTOR sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.
Còn doanh số bán xe máy cũng giảm 61% so với tháng trước và giảm 72% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mẫu xe Wave Alpha bán được 11.504 chiếc, chiếm 19% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 4/2020. Mẫu xe Vision có doanh số 13.883 xe, chiếm 22% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 4/2020.
Honda Việt Nam cho hay, doanh số bán hàng của doanh nghiệp giảm mạnh trong tháng 4 là bởi công ty đã tạm dừng sản xuất kéo dài từ ngày 1/4/2020 đến hết ngày 22/4/2020, tuân thủ nghiêm ngặt Chỉ thị cách ly toàn xã hội của Thủ tướng chính phủ.
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 04/2020 (Đơn vị: Xe)
|
Mẫu xe |
CBU/CKD |
T03 - 2020 |
T04 - 2020 |
Cộng dồn 2020 |
|
Hyundai Grand i10 |
CKD |
1.173 |
456 |
4.316 |
|
Hyundai Accent |
1.543 |
618 |
5.058 |
|
|
Hyundai Elantra |
336 |
124 |
1.020 |
|
|
Hyundai KONA |
485 |
272 |
1.708 |
|
|
Hyundai Tucson |
589 |
277 |
2.094 |
|
|
Hyundai SantaFe |
570 |
296 |
2.151 |
|
|
Mẫu khác |
CBU |
1 |
0 |
22 |
|
XE THƯƠNG MẠI |
CKD |
389 |
163 |
1.199 |
|
TỔNG |
5.086 |
2.206 |
17.568 |
|
-
McLaren 750S Spider Orange Coriolis chốt giá từ 29,4 tỷ đồng tại Việt Nam -
Không được hưởng ưu đãi thuế quan EVFTA, giá Defender 2026 chưa giảm mạnh -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ -
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
