-
Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược -
Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững -
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024" -
MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy -
FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
Giầy da Namidori có giá bán thường từ 300 USD/đôi cho đến vài ngàn USD/ đôi trong các cửa hiệu cao cấp |
Những sản phẩm của Namidori được sản xuất từ 100% da tự nhiên (da bò) bao phủ toàn bộ bề mặt ngoài, lớp lót trong và cả phần đế giầy sẽ mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng và khô thoáng tuyệt đối vì khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt của da tự nhiên thông qua những lỗ chân lông trên bề mặt da. Sản phẩm có thể thay đế nhiều lần sau mỗi 2-3 năm sử dụng và có độ bền lên đến 20 năm nếu được bảo dưỡng tốt.
“Giày đế da, đó là sự khác biệt của sản phẩm Namidori so với các loại giầy da sử dụng chất liệu khác như cao su, TPR, simili…”, bà Đào Ngọc Anh – người sáng lập Công ty Namidori nói. Được biết, bà Ngọc Anh đã có hơn 4 năm tìm hiểu ngôn ngữ cũng như văn hóa Nhật Bản từ khi còn là sinh viên, lại được sự hỗ trợ tích cực của người chồng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da giầy xuất khẩu.
Cũng theo bà Ngọc Anh, những đôi giầy da đầu tiên của Namidori đã được xuất sang thị trường Nhật với yêu cầu cao về độ tỉ mỉ và chất lượng cùng nhiều mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại nhưng có nét chung là mang lại phong cách lịch lãm, đẳng cấp, chuẩn mực cho các quý ông hiện đại. Theo đó, chủ yếu là dòng giày classic dành cho nam giới với các chủng loại phổ biến như: Giầy Oxford; Derby; Boots; Loafer; Monk Strap… Để sản xuất một đôi giầy handmade theo kiểu may Goodyear ngoài những yếu tố nguyên liệu phải thật tốt thì là cả một quá trình tưởng như đơn giản nhưng lại cần sự tỉ mỉ, trau chuốt cùng với sự khéo léo của những người thợ và thường cần một thời gian dài để hoàn thành nên giá bán thường từ 300 USD/đôi cho đến vài ngàn USD/ đôi trong các cửa hiệu cao cấp.
Tuy nhiên, với phương châm “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, những sản phẩm của Namidori được sản xuất và phân phối theo kênh giảm đáng kể chi phí cao cho các cửa hiệu hoành tráng nên mức giá thành trở nên phù hợp cho khách hàng không chỉ là người Nhật mà còn với không ít người tiêu dùng Việt. Công ty Namidori luôn chú trọng đến sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng nên có chính sách bảo hành sản phẩm trong 12 tháng, với phương châm “không có gì quý hơn sự hài lòng của khách”.
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược -
Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt -
Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững -
Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật -
Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á -
Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng -
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt