-
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông
| Giầy da Namidori có giá bán thường từ 300 USD/đôi cho đến vài ngàn USD/ đôi trong các cửa hiệu cao cấp |
Những sản phẩm của Namidori được sản xuất từ 100% da tự nhiên (da bò) bao phủ toàn bộ bề mặt ngoài, lớp lót trong và cả phần đế giầy sẽ mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng và khô thoáng tuyệt đối vì khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt của da tự nhiên thông qua những lỗ chân lông trên bề mặt da. Sản phẩm có thể thay đế nhiều lần sau mỗi 2-3 năm sử dụng và có độ bền lên đến 20 năm nếu được bảo dưỡng tốt.
“Giày đế da, đó là sự khác biệt của sản phẩm Namidori so với các loại giầy da sử dụng chất liệu khác như cao su, TPR, simili…”, bà Đào Ngọc Anh – người sáng lập Công ty Namidori nói. Được biết, bà Ngọc Anh đã có hơn 4 năm tìm hiểu ngôn ngữ cũng như văn hóa Nhật Bản từ khi còn là sinh viên, lại được sự hỗ trợ tích cực của người chồng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da giầy xuất khẩu.
Cũng theo bà Ngọc Anh, những đôi giầy da đầu tiên của Namidori đã được xuất sang thị trường Nhật với yêu cầu cao về độ tỉ mỉ và chất lượng cùng nhiều mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại nhưng có nét chung là mang lại phong cách lịch lãm, đẳng cấp, chuẩn mực cho các quý ông hiện đại. Theo đó, chủ yếu là dòng giày classic dành cho nam giới với các chủng loại phổ biến như: Giầy Oxford; Derby; Boots; Loafer; Monk Strap… Để sản xuất một đôi giầy handmade theo kiểu may Goodyear ngoài những yếu tố nguyên liệu phải thật tốt thì là cả một quá trình tưởng như đơn giản nhưng lại cần sự tỉ mỉ, trau chuốt cùng với sự khéo léo của những người thợ và thường cần một thời gian dài để hoàn thành nên giá bán thường từ 300 USD/đôi cho đến vài ngàn USD/ đôi trong các cửa hiệu cao cấp.
Tuy nhiên, với phương châm “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, những sản phẩm của Namidori được sản xuất và phân phối theo kênh giảm đáng kể chi phí cao cho các cửa hiệu hoành tráng nên mức giá thành trở nên phù hợp cho khách hàng không chỉ là người Nhật mà còn với không ít người tiêu dùng Việt. Công ty Namidori luôn chú trọng đến sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng nên có chính sách bảo hành sản phẩm trong 12 tháng, với phương châm “không có gì quý hơn sự hài lòng của khách”.
-
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á -
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/11/2025
-
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông
