Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
GoBear ra mắt ba sản phẩm so sánh vay thế chấp mới
Phương Anh - 22/08/2018 16:17
 
Công ty GoBear Việt Nam vừa cho ra mắt ba sản phẩm so sánh Vay thế chấp: Vay mua nhà, Vay thế chấp tiêu dùng, và Vay mua xe.
.

 Người dùng GoBear Việt Nam có thể nhanh chóng so sánh sản phẩm vay thế chấp phù hợp với nhu cầu.


Từ bây giờ, người dùng GoBear Việt Nam có thể nhanh chóng so sánh sản phẩm vay thế chấp cho mục đích mua nhà, tiêu dùng cá nhân, và mua xe từ các ngân hàng thương mại đang hoạt động tại Việt Nam.

So sánh tất cả các sản phẩm Vay mua nhà, Vay thế chấp tiêu dùng, và Vay mua xe tại Việt Nam thật đơn giản chỉ với 3 bước nhanh chóng.

Nhân dịp này, ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui được công bố ba sản phẩm so sánh Vay mua nhà, Vay tiêu dùng thế chấp, và Vay mua xe dành cho người dùng tại Việt Nam. Trong thời gian tới, GoBear Việt Nam sẽ bổ sung thêm các sản phẩm tài chính mới trên nền tảng so sánh, để người dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân một cách thuận tiện. Trong một vài tháng tới, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục giới thiệu sản phẩm so sánh bảo hiểm nhân thọ dành cho thị trường Việt Nam.”

Từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với tám sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm du lịch, Tiền gửi, Tài khoản ngân hàng, Vay mua nhà, Vay tiêu dùng thế chấp, và Vay mua xe, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 7 triệu lượt truy cập trên trang web.

Hiện GoBear Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam. Những sản phẩm vừa ra mắt nằm trong kế hoạch của GoBear Việt Nam nhằm đa dạng hoá dịch vụ và mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

GoBear Việt Nam bắt tay MIC Bến Thành, ưu đãi phí bảo hiểm du lịch quốc tế
Từ nay đến ngày 16/08/2018, người dùng đăng ký mua các sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế do Công ty Bảo hiểm MIC Bến Thành cung cấp thông qua trang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư