Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Golf Long Thành được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”
Hà Minh - 24/02/2022 11:56
 
Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh Golf Long Thành đã vinh dự nhận giải thưởng cấp Châu lục - “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021” do HR-Asia tổ chức bình chọn.

Đại dịch Covid-19 bùng phát, tác động tiêu cực và ảnh hưởng nặng nề tới hoạt động của các doanh nghiệp trong nước. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và tư duy chiến lược, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) vẫn giữ được sự phát triển cân bằng, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất của cán bộ nhân viên (CBNV) được duy trì thường xuyên, ổn định.

Với sự nỗ lực của một tập thể đoàn kết, cùng định hướng phát triển nhân sự lấy tín – tâm làm kim chỉ nam, Golf Long Thành xuất sắc trở thành một trong những môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021 do tạo chí HR Asia tổ chức và bầu chọn.

Bà Lê Nữ Thùy Dương - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công Ty CP Đầu tư & Kinh doanh Golf Long Thành tại HR Asia Awards.
Bà Lê Nữ Thùy Dương - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công Ty CP Đầu tư & Kinh doanh Golf Long Thành tại HR Asia Awards.

Để đạt được vị trí mà nhiều doanh nghiệp trên toàn châu lục hướng tới này, Golf Long Thành đã đáp ứng 50 tiêu chí khắt khe của ban tổ chức theo mô hình TEAM (Total Engagement Assessment Model) với 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể).

Không những vậy, Golf Long Thành còn đạt số điểm gần như cao nhất trong lần đánh giá này của HR Asia: Core (Cơ cấu tổ chức) đạt 4.7/5 điểm, Self (Cá nhân) đạt 4.71/5 điểm và Group (Tập thể) đạt 4.74/5 điểm. Tham chiếu với điểm trung bình của các doanh nghiệp tham gia năm 2021 thì điểm số Golf Long Thành đạt được cao hơn khoảng 20%. Đây là con số đáng tự hào mà ít môi trường làm việc nào có thể đạt được.

Sân Golf Long Thành - Sân Golf đầu tiên do người Việt Nam tự đầu tư, quy hoạch, xây dựng, thiết kế, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế được đầu tư xây dựng bởi công ty Golf Long Thành.
Sân Golf Long Thành - Sân Golf đầu tiên do người Việt Nam tự đầu tư, quy hoạch, xây dựng, thiết kế, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế được đầu tư xây dựng bởi công ty Golf Long Thành.

Theo ông William Ng - Tổng biên tập Tạp chí HR Asia – Chủ tịch Hội đồng đánh giá giải thưởng HRAA 2021 cho biết: “Golf Long Thành thực sự khiến tôi cảm phục khi doanh nghiệp đã có những chính sách phúc lợi, hoạt động gắn kết nhân sự ý nghĩa, mang đến cho người lao động những phúc lợi tốt nhất. Golf Long Thành xứng đáng là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021”.

Là đơn vị sản xuất kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực theo mô hình Tập đoàn, Golf Long Thành là một doanh nghiệp tư nhân tiên phong đầu tư vào các lĩnh vực trọng yếu như: bất động sản, xây dựng hạ tầng, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng tái tạo… Golf Long Thành cũng là chủ đầu tư dự án KN Paradise - Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí với quy mô gần 800ha, tổng mức đầu tư hơn 2 tỷ USD được PropertyGuru Việt Nam bình chọn là “Siêu phức hợp theo mô hình xanh tốt nhất Việt Nam”. Quần thể có đủ tiện ích, dịch vụ từ vui chơi, giải trí, mua sắm, du lịch cao cấp đến hệ thống chăm sóc sức khỏe, giáo dục, trung tâm cộng đồng quốc tế.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Golf Long Thành xác định việc xây mới, chỉnh trang văn phòng làm việc, căn tin, khu nhà tập thể nhân viên, xây dựng chính sách lương thưởng luôn cao hơn mặt bằng chung bên ngoài… Cùng với đó, sự linh hoạt trong công tác quản lý với thời gian làm việc trong ngày phù hợp hay các chương trình khám sức khỏe định kỳ, thăm hỏi lúc ốm đau, phụ nữ sinh con… đều là sự ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn trong công tác quản lý nhân sự.

Ngoài ra, các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao trình độ cho nhân sự với các khóa học linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng cán bộ công nhân viên cũng liên tục được tổ chức. Việc đào tạo và trao quyền cho đội ngũ kế cận cũng được Ban lãnh đạo Golf Long Thành quan tâm đặc biệt. Theo khảo sát thuộc khuôn khổ giải thưởng HR Asia Awards, tỷ lệ nhân sự có thâm niên tại công ty trong 3 năm gần đây luôn đạt tỷ lệ trên 65%.

Song hành với việc chăm lo đời sống cho CBNV, Golf Long Thành cũng luôn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện. Tổng số tiền doanh nghiệp đã dành cho các chương trình từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa tính đến nay đã lên đến trên 2.000 tỷ đồng. Trong đó, Golf Long Thành đã đóng góp số tiền hơn 600 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm - Chủ tịch HĐQT Công ty Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành ủng hộ 500 tỷ đồng vào Quỹ Vắc - xin phòng, chống Covid – 19
Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm - Chủ tịch HĐQT Công ty Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành ủng hộ 500 tỷ đồng vào Quỹ Vắc - xin phòng, chống Covid – 19

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á (HRAA) do HR-Asia - tạp chí về nhân sự hàng đầu châu Á tổ chức - là giải thưởng nhân sự uy tín bậc nhất cấp châu lục. Việc được được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, một lần nữa đưa Golf Long Thành lên vị thế thương hiệu, một môi trường làm việc mơ ước, nơi mà người lao động khát khao cống hiến lâu dài. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư