-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương
Chuyển đổi xanh: cam kết bền vững của An Phước
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là một đối tác chiến lược với Pierre Cardin và là nhà phân phối độc quyền phụ kiện thời trang thương hiệu Pierre Cardin tại Việt Nam, Lào và Campuchia hơn 30 năm qua. Với tầm nhìn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh sản xuất, An Phước tin chọn GreenYellow Việt Nam trở thành đơn vị đồng hành trên hành trình hướng đến phát triển bền vững.
![]() |
“Suốt 32 năm hoạt động tại Việt Nam, An Phước luôn hướng đến một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, không chỉ trong chất lượng mà còn tiên phong trong sản xuất xanh, hướng tới phát triển bền vững. Việc hợp tác này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi, giúp An Phước sử dụng năng lượng sạch, giảm phát thải carbon và tăng lợi thế cạnh tranh khi xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Ngoài hệ thống điện mặt trời mái nhà, An Phước đồng thời kì vọng vào tiềm năng triển khai những giải pháp khác nhằm tiết kiệm năng lượng cùng với GreenYellow Việt Nam”, Chủ tịch HĐTV An Phước Giang Văn Thinh chia sẻ.
GreenYellow đồng hành cùng An Phước trên hành trình chuyển đổi năng lượng
![]() |
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, GreenYellow đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp đứng đầu ngành như: New Wing Foxconn, Mega Market, Go Mall, Dệt Phong Phú, Vinatex... Sự hợp tác phát triển dự án điện mặt trời mái nhà của An Phước là một dấu mốc quan trọng trong cam kết hướng đến sử dụng năng lượng sạch, giảm phát thải carbon của Công ty.
“Chúng tôi rất vui mừng khi bước vào chặng đường hợp tác với vai trò là đối tác năng lượng chiến lược của An Phước. GreenYellow hiểu được những yêu cầu về chuyển đổi năng lượng, tiêu chuẩn xanh từ các thị trường mà An Phước xuất khẩu như châu Âu, Nhật Bản, cũng như tầm nhìn về phát triển bền vững của ban lãnh đạo. Vì vậy, GreenYellow tin rằng, sự chuyển đổi này không chỉ cải thiện dấu chân môi trường của An Phước mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh của họ trên thị trường quốc tế”, ông Yoan Guyon, Giám đốc Thương mại của GreenYellow Việt Nam chia sẻ về dự án hợp tác cùng An Phước.
GreenYellow - Đơn vị hàng đầu trong quá trình chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam
GreenYellow là tập đoàn chuyên về quản lý năng lượng được thành lập tại Pháp vào năm 2007 và hiện đã có mặt tại 19 quốc gia trên toàn thế giới, hoạt động chính tại 3 khu vực châu Á, châu Âu và Nam Mỹ.
GreenYellow cung cấp bộ dịch vụ toàn diện và trọn gói từ khâu tư vấn giải pháp, triển khai đến vận hành bảo trì, bao gồm các giải pháp về Năng lượng Mặt trời và Chứng chỉ Năng lượng Tái tạo (I-REC), Tối ưu Năng lượng (Energy Efficiency), Trạm sạc Xe điện (EVCS) và Hệ thống Lưu trữ (BESS). GreenYellow hân hạnh đồng hành toàn diện 360 độ cùng An Phước trên con đường hướng tới phát triển bền vững.
-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán -
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


