Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
GreenYellow đồng hành cùng An Phước Pierre Cardin trên hành trình chuyển dịch năng lượng
Như Loan - 27/03/2024 08:05
 
Vừa qua, GreenYellow Vietnam và An Phước - Pierre Cardin đã thực hiện lễ ký kết dự án điện mặt trời mái nhà, đánh dấu sự hợp tác chiến lược đầu tiên trong hành trình chuyển dịch năng lượng, hướng đến phát triển bền vững trong sản xuất.

Chuyển đổi xanh: cam kết bền vững của An Phước

Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là một đối tác chiến lược với Pierre Cardin và là nhà phân phối độc quyền phụ kiện thời trang thương hiệu Pierre Cardin tại Việt Nam, Lào và Campuchia hơn 30 năm qua. Với tầm nhìn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh sản xuất, An Phước tin chọn GreenYellow Việt Nam trở thành đơn vị đồng hành trên hành trình hướng đến phát triển bền vững.

“Suốt 32 năm hoạt động tại Việt Nam, An Phước luôn hướng đến một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, không chỉ trong chất lượng mà còn tiên phong trong sản xuất xanh, hướng tới phát triển bền vững. Việc hợp tác này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi, giúp An Phước sử dụng năng lượng sạch, giảm phát thải carbon và tăng lợi thế cạnh tranh khi xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Ngoài hệ thống điện mặt trời mái nhà, An Phước đồng thời kì vọng vào tiềm năng triển khai những giải pháp khác nhằm tiết kiệm năng lượng cùng với GreenYellow Việt Nam”, Chủ tịch HĐTV An Phước Giang Văn Thinh chia sẻ.

GreenYellow đồng hành cùng An Phước trên hành trình chuyển đổi năng lượng

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, GreenYellow đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp đứng đầu ngành như: New Wing Foxconn, Mega Market, Go Mall, Dệt Phong Phú, Vinatex... Sự hợp tác phát triển dự án điện mặt trời mái nhà của An Phước là một dấu mốc quan trọng trong cam kết hướng đến sử dụng năng lượng sạch, giảm phát thải carbon của Công ty.

“Chúng tôi rất vui mừng khi bước vào chặng đường hợp tác với vai trò là đối tác năng lượng chiến lược của An Phước. GreenYellow hiểu được những yêu cầu về chuyển đổi năng lượng, tiêu chuẩn xanh từ các thị trường mà An Phước xuất khẩu như châu Âu, Nhật Bản, cũng như tầm nhìn về phát triển bền vững của ban lãnh đạo. Vì vậy, GreenYellow tin rằng, sự chuyển đổi này không chỉ cải thiện dấu chân môi trường của An Phước mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh của họ trên thị trường quốc tế”, ông Yoan Guyon, Giám đốc Thương mại của GreenYellow Việt Nam chia sẻ về dự án hợp tác cùng An Phước.

GreenYellow - Đơn vị hàng đầu trong quá trình chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam

GreenYellow là tập đoàn chuyên về quản lý năng lượng được thành lập tại Pháp vào năm 2007 và hiện đã có mặt tại 19 quốc gia trên toàn thế giới, hoạt động chính tại 3 khu vực châu Á, châu Âu và Nam Mỹ.

GreenYellow cung cấp bộ dịch vụ toàn diện và trọn gói từ khâu tư vấn giải pháp, triển khai đến vận hành bảo trì, bao gồm các giải pháp về Năng lượng Mặt trời và Chứng chỉ Năng lượng Tái tạo (I-REC), Tối ưu Năng lượng (Energy Efficiency), Trạm sạc Xe điện (EVCS) và Hệ thống Lưu trữ (BESS). GreenYellow hân hạnh đồng hành toàn diện 360 độ cùng An Phước trên con đường hướng tới phát triển bền vững.

GreenYellow tăng tốc lộ trình thực hiện Net Zero
GreenYellow không chỉ là một công ty năng lượng mặt trời mà còn là một công ty năng lượng toàn cầu với các giải pháp năng lượng bền vững, giúp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư