Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
GTN Foods đặt mục tiêu tăng trưởng 20% giai đoạn 2018 - 2020
Chí Tín - 22/02/2018 10:21
 
Công ty cổ phần GTN Foods (mã GTN, sàn HOSE) cho biết mục tiêu tăng trưởng giai đoạn 2018 – 2020 đạt khoảng 15-20%.
GTN Foods dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng mạnh số lượng đàn bò trong thời gian tới
GTN Foods dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng mạnh số lượng đàn bò trong thời gian tới

Trong giai đoạn này, GTN Foods dự kiến sẽ mở rộng đàn bò ngắn hạn từ 23.000 đến 25.000 con bò, định hướng sẽ đạt 100.000 con bò trong tương lai.

Ngoài ra, trong giai đoạn này, GTN Foods sẽ gia tăng phát triển trà thô tại các thị trường quốc tế và phát triển sản phẩm chè thương hiệu tại thị trường nội địa.

Về hoạt động kinh doanh thời gian qua, doanh thu thuần năm 2017 của CTN Foods đạt 3.781 tỷ đồng, tăng 108% so với năm 2016. Lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng, tăng 714% so với năm 2016.

Trong các mảng kinh doanh, mảng thực phẩm sữa đóng góp 2.466 tỷ đồng doanh thu trong năm 2017, theo đó mảng này đã đóng góp 433 tỷ đồng lợi nhuận cho Công ty.

Trong mảng kinh doanh sữa, trong năm 2017, Công ty đã đạt con số 60 nghìn điểm bán hàng trong năm 2017.

Mảng thực phẩm trà đóng góp 396 tỷ đồng doanh thu, đem lại 22 tỷ đồng lợi nhuận. Năng lực bán hàng mảng sản phẩm trà đã tăng từ 4.000 tấn/năm trong giai đoạn trước cổ phần hóa lên mức 10.000 tấn/năm. Trong năm vừa rồi, GTN Foods đã đưa ra thị trường 4 sản phẩm chè mới.

Mảng chăn nuôi đóng góp 130 tỷ đồng doanh thu, thua lỗ 32 tỷ đồng. Với một số mảng còn lại, mảng sản phẩm nhựa đóng góp 98 tỷ đồng doanh thu với lợi nhuận 14 tỷ đồng, hoạt đông thương mại đem lại 591 tỷ đồng doanh thu và đem lại 11 tỷ đồng lợi nhuận.

Một doanh nghiệp đưa Sữa Mộc Châu vào tầm ngắm thâu tóm
Công ty GTNFoods đã công bố kế hoạch nâng sở hữu tại Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam - công ty mẹ của Công ty Giống bò sữa Mộc Châu - lên tối đa 65%.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư