Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Gửi tiết kiệm chắp cánh tương lai tại BAOVIET Bank nhận ngay quà tặng cho bé
Phương Anh - 01/08/2018 14:13
 
Hướng tới phục vụ lợi ích gia đình và trẻ em, ngày 01/8 BAOVIET Bank ra mắt Chương trình “BAOVIET Bank đồng hành cùng bé yêu khôn lớn” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm Chắp cánh tương lai.
.

 Tiết kiệm Chắp cánh tương lai, là khoản tích lũy thay lời yêu thương của cha mẹ dành cho con. Với khoản tiền tích lũy này cha mẹ có thể chuẩn bị cho những kế hoạch đầu tư trong tương lai, giúp ước mơ của bé yêu trở thành hiện thực.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, trong suốt 10 năm qua BAOVIET Bank luôn là điểm tựa cho những dự án tài acchính của nhiều gia đình, đưa ra những giải pháp phù hợp với mong muốn của các thành viên như: Tiết kiệm cho con Chắp cánh tương lai, Cho vay mua nhà “Happy House”, Cho vay thấu chi Hộ kinh doanh… Và còn rất nhiều những giải pháp tài chính khác mà BAOVIET Bank muốn sẻ chia cùng cộng đồng. 

Chương trình“BAOVIET Bank đồng hành cùng bé yêu khôn lớn”  diễn ra nhân dịp Tết Trung thu và đầu năm học mới.  Tham gia chương trình khách hàng có thể nhận ngay những phần quà hấp dẫn dành cho các bé tương ứng với số tiền gửi và kỳ hạn gửi.

Chỉ cần với số tiền gửi tối thiểu từ 70 triệu đồng trở lên, kỳ hạn gửi từ 1 năm, phương thức gửi góp linh hoạt, khách hàng đã nhận được ngay những quà tặng như: Bình nước uống Lock&Lock, Cặp áo mưa, Đèn chống cận, Vali nhựa kéo rất xinh xắn dành cho bé yêu. Những món quà tặng này rất hữu ích cho bé cùng hành trang đến trường trong năm học mới này.

Sản phẩm Tiết kiệm gửi góp Chắp cánh tương lai của BAOVIET Bank là hình thức gửi tiết kiệm VND có kỳ hạn do bố mẹ gửi tiền vào tài khoản mang tên con (các bé dưới 15 tuổi) với kỳ hạn gửi từ 1 đến 15 năm. Khách hàng sử dụng sản phẩm này có thể gửi định kỳ với các kỳ gửi phong phú như: 1, 2, 3, 6 và 12 tháng/lần và đặc biệt là số tiền gửi tối thiểu cho mỗi kỳ gửi chỉ 200 nghìn đồng.

Với sản phẩm này, khách hàng của BAOVIET Bank có thể lựa chọn đa dạng các phương thức nộp tiền như nộp trực tiếp tại quầy, chuyển khoản vào tài khoản tiết kiệm Chắp cánh tương lai hoặc đăng ký trích nộp tự động từ tài khoản thanh toán mở tại BAOVIET Bank, ngân hàng sẽ trích nộp tự động và khách hàng không cần phải mất thêm thời gian giao dịch tại quầy.

BAOVIET HAPPY HOUSE - Cùng bạn thực hiện giấc mơ ngôi nhà hạnh phúc
Ngày 21/4/2017, Ngân hàng Bảo Việt (BVB) kết hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm BAOVIET HAPPY HOUSE với ưu đãi về lãi suất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư