
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
-
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
-
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
![]() |
Gửi tiết kiệm trực tuyến mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng. |
Ngay khi có lương, thưởng
Vừa nhận được tin nhắn thông báo thưởng cuối năm về tài khoản, Ánh Tuyết (nhân viên tại Khu công nghiệp Thăng Long - Hà Nội) liền dùng điện thoại truy cập ứng dụng Internet Banking của ngân hàng để thực hiện thao tác gửi tiết kiệm. Đây là lần thứ 2 cô sử dụng Internet Banking để mở tài khoản tiết kiệm mới sau khi cộng thêm một phần tiền tiết kiệm từ thưởng kinh doanh.
Tuyết cho biết, cô chọn gửi tiền tại VPBank kỳ hạn 12 tháng vì không những thủ tục, thời gian xử lý hồ sơ nhanh gọn, an toàn trong vòng 3 phút, lãi suất cao hơn quầy giao dịch 0,1%, mà còn tranh thủ được ưu đãi, quà tặng trúng thưởng may mắn của Ngân hàng dịp cuối năm, tiện cả đôi đường.
“Lợi thế lớn nhất của gửi tiết kiệm trực tuyến là tính nhanh gọn, mọi lúc mọi nơi, nhưng vẫn rất an toàn, bảo mật. Không cần phải tới quầy giao dịch của Ngân hàng, tôi chỉ cần ngồi ở cơ quan hoặc ở nhà, mở điện thoại có kết nối mạng là có thể mở tài khoản tiết kiệm thành công”, Tuyết chia sẻ.
Theo các chuyên gia tài chính, để có thể tích lũy được một khoản tiền như ý ngay sau khi nhận được thu nhập hoặc các khoản thưởng, chúng ta nên trích một phần để gửi tiết kiệm tại ngân hàng, rồi dùng số tiền còn lại để chi tiêu sinh hoạt cá nhân, gia đình. Như vậy, chúng ta sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm trong bất kỳ hoàn cảnh nào vì đã có một khoản dự phòng. Bên cạnh đó, gửi tiết kiệm online có mức lãi suất vượt trội hơn so với tiết kiệm truyền thống, nên luôn thu hút được sự quan tâm của người dân.
Dịp cuối năm - thời điểm “vàng” gửi tiết kiệm
Vào dịp cuối năm, người dân có nhu cầu gửi tiền mặt để chuẩn bị những kế hoạch tài chính lớn hơn trong năm sau. Trong khi đó, các ngân hàng cũng tăng cường huy động dòng vốn lưu động ngắn hạn để đáp ứng nhịp độ sản xuất đang vào guồng. Vì vậy, thời điểm này, rất nhiều hoạt động quảng bá, ưu đãi về quà tặng, quay số may mắn và lãi suất được các nhà băng đưa ra nhằm thu hút sự quan tâm của người dân.
Tiêu biểu tại VPBank, từ nay đến hết ngày 12/1/2020, khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm trực tuyến trên VPBank Online và tại các máy CDM/ATM với số tiền từ 30 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên, sẽ được nhận ngay tiền thưởng lên đến 2 triệu đồng tùy theo giá trị khoản tiền gửi. Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng sau 10 ngày làm việc kể từ khi mở tài khoản tiết kiệm thành công.
Ngoài ra, với 1 triệu đồng gửi trực tuyến kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng hiện hữu và khách hàng mới gửi lần đầu sẽ được tham gia Chương trình “Săn số lộc may” với cơ hội trúng nhiều giải thưởng bằng tiền mặt có giá trị lên tới 50 triệu đồng/tuần. “Sau khi gửi tiết kiệm online số tiền thưởng Tết, tôi đã được VPBank tặng ngay quà tặng bằng tiền mặt và may mắn trúng giải Đặc biệt 10 triệu đồng trong chương trình quay số may mắn”, Ánh Tuyết vui vẻ cho biết.
Theo đại diện VPBank, rong bối cảnh mặt bằng lãi suất giữa các ngân hàng tương đối đồng đều, khuyến mại hoặc ưu đãi kèm theo là một trong những cách thức để VPBank lấy thiện cảm với khách hàng. Thông qua chương trình khuyến mãi, VPBank muốn tri ân khách hàng dịp cuối năm và mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm, lợi ích vượt trội, hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, an toàn của dịch vụ ngân hàng điện tử.
1.542 khách hàng đã nhận được “lộc may” từ VPBank
Theo đại diện VPBank, sau hơn 1 tháng kể từ ngày triển khai chương trình (từ ngày 1/11/2019), đã có hơn 82.434 lượt khách hàng tham gia gửi tiết kiệm trên VPBank Online, tăng gần 57% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó 1.542 khách hàng đã nhận được “lộc may” từ Ngân hàng.

-
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% -
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số -
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn -
Luật hoá Nghị quyết 42: Một hành lang, nhiều cơ hội
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số